Yêu cầu của người làm sự kiện

mrtiger9x

Thành viên
Tham gia
3/11/2015
Bài viết
0
Định giá kỹ năng hiện có của bạn
Để trở thành một nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp bạn cần xác định được bản thân đã có những kỹ năng gì phù hợp với công việc tổ chức sự kiện. Cần đảm bảo được sức khỏe trước khi làm về sự kiện bởi khi đã chuyển sang làm sự kiện tức là công việc phải đi nhiều và tốn nhiều sức khỏe. Là một nhà tổ chức sự kiện cần có cho mình bản thân những kỹ năng về giao tiếp, kiến thức. Và luôn phải giữ được cái nhiệt để có được sự đam mê khi tổ chức sự kiện.

2607_BowersWilkins2014.jpg


2. Tổ chức sự kiện là kết hợp giữa Bán hàng và Hoạt động tiếp thị.
Tổ chức sự kiện là sự phối hợp ăn ý giữa các yếu tố: hoạt động bán hàng, quản lý thông tin khách hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng nhãn hiệu và thâm nhập thị trường. Trên thực tế, trong lĩnh vực tiếp thị, tổ chức sự kiện rất gần với hoạt động bán hàng của công ty. Cần chuẩn bị về nhân sự sự kiện kỹ càng cho mỗi hoạt động của Công ty. Có thể nói, nó cũng na ná như việc bán hàng kèm theo một mẩu quảng cáo và một chiến dịch PR. Nếu hiểu hoạt động tổ chức sự kiện chỉ đơn giản là “bán hàng” hoặc “tiếp thị” thì chúng ta đã bỏ sót những yếu tố quan trọng khác của nó.

Trong vai trò là một nhà tổ chức sự kiện bạn có trách nhiệm hỗ trợ tối đa cho sự thành công của khách hàng dù cho điều này bao gồm cả những công việc họ không thuê bạn. Bằng cách mời những diễn giả chuyên nghiệp từ các Công ty tổ chức event xây dựng mạng lưới làm việc hay thiết kế ra một chương trình đầy ý nghĩa, bạn đang không chỉ là một nhà cung cấp sản phẩm mà còn là một người kết nối, một nguồn thông tin có giá trị.
 
×
Quay lại
Top