Tưởng xuyên không làm ông chủ, ai ngờ leo rank ná thở

Tham gia
2/11/2023
Bài viết
0
Tác giả: Chu Bất Tà
Thể loại: Tu Tiên, Truyện Nam, Phiêu Lưu, Manhua, Hành Động
Trạng thái: Đang xuất bản
Cửa hàng sủng thú siêu thần là bộ truyện luôn đứng hạng cao trong bảng xếp hạng truyện có nhiều lượt xem nhất và được đăng vào thứ tư và thứ bảy hàng tuần trên Fuhu Tô Bình ngủ dậy th.ì phát hiện bản thân đã xuyên không tới một hành tinh tương tự Trái Đất, nơi đây con người và tinh sủng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi lĩnh vực của đời sống và chiến đấu. Ở đây, mọi thứ đều xoay vần theo sức mạnh của tinh sủng. Vì vậy, anh quyết tâm phải trở nên thật mạnh mẽ. 10 điếm cho tư tưởng đúng đắn, kịp thời này. Nhưng chấm anh 0 điểm vì nghèo!

Những bé sủng thú cấp thấp dễ thương ngày trước có thể dễ dàng bị những con sủng thú to lớn đánh bại. Còn nay, con chuột bé tí có thể thiêu Ma Long Khuyển thành cầy bảy món, đánh Nham Tê Thú suýt thăng thiên.
Chuyện này có thật sao?
Đứng đằng sau những câu chuyện bí ẩn đó chính là ông chủ cửa hàng sủng thú Tô Bình và hệ thống cực kì bá đạo. Mỗi ngày, Tô Bình chăm chỉ cày rank từ địa ngục quái thú bò ra, chết đi sống lại mấy chục lần. Dần dần, anh từ một loser chính hiệu trở thành một cường giả khiến nhiều người run sợ. Hoạt động thường ngày của Tô Bình chính là cho những thần thú thời thượng cổ ăn uống no nê. Anh thì mê, còn người khác thì sợ chết khiếp. Đó là chuyện của sau này, hiện tại thì Tô Bình vẫn phải chết vài chục lần một ngày!

evdk6KUDrvxRx_t263y1THC0YQOJIZDS10smyJJw1vhjZjJyr94GFublWAfSdtlJxXdC_D55m9Qy2psN_ZZO3DIt5UAHmoLhQV7dgHsjizFZkqneYcNpm1qU1E9CwPtLNbDZF1NMUlxAJgQqDbUSzio
 
không viết hoa tiêu đề nhé bạn
 
×
Quay lại
Top