Tính năng cần biết cơ bản của phần mềm CRM doanh nghiệp nhỏ

NextCRM123

Thành viên
Tham gia
29/8/2022
Bài viết
0
Việc áp dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ cho công ty mang lại nhiều lợi ích đáng kể giúp doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh, phát triển và mở rộng quy mô. Tuy nhiên, không phải phần mềm CRM đắt tiền mới mang lại hiệu quả mà là những tính năng cần thiết của CRM mà các doanh nghiệp nhỏ nên cân nhắc. Dưới đây là một số đặc điểm chính mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Khả năng lưu danh bạ​

Hầu hết các phần mềm quản lý doanh nghiệp crm cho phép nhân viên tạo hồ sơ liên hệ và lưu trữ thông tin khách hàng / khách hàng tiềm năng bao gồm tên, số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin cơ bản khác. Tuy nhiên, doanh nghiệp nên tùy chỉnh các trường thông tin cụ thể hơn cho từng ngành để nắm bắt được nhu cầu và hành vi của khách hàng tiềm năng. Đảm bảo hệ thống CRM của bạn giúp bạn dễ dàng tạo các trường bổ sung mà doanh nghiệp của bạn cần. Ngoài ra, phần mềm CRM của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu bạn có các tính năng nâng cao hỗ trợ quy trình nhập chi tiết liên hệ, chẳng hạn như:
Và chức năng thiết yếu của lưu trữ thông tin tự động. Cụ thể, khách hàng nhập thông tin vào nền tảng Facebook, trang web, trang đích, v.v. và phần mềm quản lý doanh nghiệp crmcủa bạn sẽ tự động tạo ra các khách hàng tiềm năng tương ứng. Tùy chỉnh và theo dõi các giai đoạn giao dịch của quy trình bán hàng.
Thiết kế các giai đoạn giao dịch là trọng tâm của bất kỳ quy trình bán hàng thương mại nào. Và chức năng phần mềm crm doanh nghiệp không thể thiếu yếu tố cần thiết này. CRM cho doanh nghiệp phép các nhà quản lý và đại diện bán hàng theo dõi hành trình của khách hàng ở mọi giai đoạn của giao dịch. Bạn có thể xác định khách hàng đang ở giai đoạn bán hàng nào, dễ dàng thay đổi trạng thái giao dịch của khách hàng, tư vấn cho từng đối tượng khi gần kết thúc đợt bán hàng và theo dõi hành trình mua hàng.

Theo dõi hoạt động hàng ngày trên Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Đảm bảo phần mềm CRM của bạn giúp đại diện bán hàng và người quản lý theo dõi tiến độ và số liệu của đại diện bán hàng hàng ngày hoặc hàng tháng / hàng quý / hàng năm. Đầu tiên, các con số giúp nhân viên quản lý công việc của họ, hiểu khách hàng của họ ở đâu và phải làm gì tiếp theo để tạo ra doanh số bán hàng. Các nhà quản lý sử dụng những con số này để hiểu chất lượng công việc của từng nhân viên và bộ phận.

Quản lý công việc khi ứng dụng crm trong doanh nghiệp​

Việc ủy thác hoạt động giữa các hệ thống / ứng dụng khác nhau để hoàn thành công việc hàng ngày không thực sự là một cách làm việc hiệu quả. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp bao gồm các chức năng quản lý các nhiệm vụ trong quy trình làm việc hàng ngày của nhân viên, cải thiện hiệu quả giao tiếp tại nơi làm việc và đảm bảo rằng thông tin quan trọng và thông tin kinh doanh tại nơi làm việc không bị bỏ sót. Hỗ trợ giám sát hiệu quả các kênh truyền thông
phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ giúp các doanh nghiệp theo dõi hiệu quả các tương tác của khách hàng và khách hàng tiềm năng (email, cuộc gọi điện thoại, SMS, v.v.). Với khả năng tự động hóa, CRM giúp doanh nghiệp lưu trữ và theo dõi các chỉ số email / SMS. Ghi âm cuộc gọi và xếp hạng.

Báo cáo tự động​

Hệ thống CRM có giá trị cao với hệ thống báo cáo tự động giúp người quản lý quản lý hiệu quả doanh số bán hàng, khách hàng và hiệu suất công việc: phân tích chi tiết, trực quan hóa dữ liệu, báo cáo, báo cáo thời gian thực, v.v ... khả dụng trên thiết bị di động
Thống kê cho biết:
65% đại diện bán hàng sử dụng các giải pháp CRM di động để đáp ứng hạn ngạch. 50% nhóm bán hàng đã tăng năng suất bằng cách áp dụng các ứng dụng CRM dành cho thiết bị di động
Hệ thống CRM di động mang lại cho nhân viên sự linh hoạt để làm việc khi di chuyển và trên nhiều thiết bị khác nhau.

Tích hợp với tự động hóa tiếp thị​

Một CRM có thể tích hợp tự động hóa tiếp thị là một yếu tố quan trọng không kém. Tự động hóa tiếp thị, tập trung vào việc nuôi dưỡng và tạo ra các khách hàng tiềm năng theo cách được cá nhân hóa cao, đóng một vai trò nào đó, trong khi phần mềm doanh nghiệp nhỏ đóng vai trò như một kho lưu trữ thông tin “đẩy” và “lưu” để giúp khách hàng đóng vai trò của

Quá trình này hoạt động trơn tru​

Chọn một phần mềm CRM cung cấp chức năng phù hợp là rất quan trọng cho sự thành công của chiến lược CRM của bạn. Hãy ghi nhớ các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh của bạn và cân nhắc các nhu cầu ngắn hạn và dài hạn của bạn khi đầu tư vào nền tảng Crm cho doanh nghiệp nhỏ.
 
×
Quay lại
Top