Tình cảm mẹ con

anhduy111980

Thành viên
Tham gia
5/6/2013
Bài viết
5
Đang ở chỗ làm việc ngồi không chẳng làm gì mình lướt web và tình cờ đọc lại một câu chuyện đã cũ. Không biết mọi người có biết đến câu chuyện này chưa, kể về một người vợ đòi chồng mình phải lấy trái tim mẹ chồng về cho cô. Người chồng thì nghĩ rằng vợ mới là người sống với mình đến cuối đời nên đã lấy tim mẹ đem về cho vợ. Trên đường đi, người chồng vấp ngã, và anh ta đã nghe thấy tiếng nói từ trong trái tim người mẹ rằng "Con có đau không?". Đọc đến đây mà mình đã bật khóc, mẹ vẫn luôn là người mà mình yêu mến nhất. Chỉ mong con mình cũng sẽ như vậy, mình có thể làm tất cả cho con.
 
"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ, Gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha" - bạn muốn nói câu này đúng không ?:KSV@01:
 
Tình mẹ dành cho con không khi nào có thể kể hết. Nhưng mà đôi khi mình thấy ghen tị á nha. Hôm nọ mẹ mình tham gia cuộc thi ảnh của mẹ và bé, mang hình cu Bin đi thi, mình bảo sao mẹ teen thế, cuộc thi nào cũng tham gia. Mẹ bảo con mình đẹp thì mình đem khoe, có gì đâu mà teen với không teen, hức hức, mình cũng đẹp mà sao mẹ không mang hình mình đi thi :(
 
Trời, ghen tị với sắc đẹp với cả em luôn, cuộc thi nào thế em gái?
 
Ôi trời nàng ơi, cái này dành cho bé từ 1-12 tuổi thôi mà, nàng bao nhiêu tuổi ??? :KSV@05:
 
hơ hơ, em biết thế, nhưng đang ghen tị sao Cream - O không có cuộc thi nào dành cho mẹ và con (tuổi như em đây) :(
 
Thì em cứ theo dõi trên trang FB của Cream - O á, biết đâu vài bữa có cuộc thi cho em tỏa sáng thì sao
 
Cream - O is number Oneeeeeeeeeeeeeeeeeee, em FB của Cream - O hoài đó mà, lâu lâu có mấy minigame cũng vui
 
Trời, cái post tình cảm của người ta 2 vị ơi, Cream O là ngon nhất, tình yêu của mẹ cha là bao la nhất :D
 
×
Quay lại
Top