single1191994
Thành viên
- Tham gia
- 14/9/2016
- Bài viết
- 0
Các buổi hội chợ trước đây luôn là cơ hội cho doanh nghiệp tận dụng, triển lãm để bán lẻ những sản phẩm, dịch vụ của mình. Thì hiện nay, đa phần doanh nghiệp hướng đến mục đích quý báu là khảo sát sức cạnh tranh, sức mua, xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng ...và quan trọng hơn đó chính là quảng bá và đánh bóng thương hiệu.
Để việc "đánh bóng thương hiệu" diễn ra thuận lợi và đúng hướng nhất thì doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng tới thiết kếgian hàng sao cho ấn tượng, độc đáo - vì gian hàng chính là bộ mặt nhận diện của doanh nghiệp tại hội chợ triển lãm. Theo như nghiên cứu, chúng ta có 3s đầu tiên để tạo ấn tượng và níu giữ sự quan tâm từ ánh nhìn của người khác. Vậy nên cần khai thác triệt để sự mới lạ trong thiết kế và thi công gian hàng hội chợ.
Để việc "đánh bóng thương hiệu" diễn ra thuận lợi và đúng hướng nhất thì doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng tới thiết kếgian hàng sao cho ấn tượng, độc đáo - vì gian hàng chính là bộ mặt nhận diện của doanh nghiệp tại hội chợ triển lãm. Theo như nghiên cứu, chúng ta có 3s đầu tiên để tạo ấn tượng và níu giữ sự quan tâm từ ánh nhìn của người khác. Vậy nên cần khai thác triệt để sự mới lạ trong thiết kế và thi công gian hàng hội chợ.