Sổ Lưu Niệm Handmade Một Món Quà Không Thể Bỏ Quà

quyenlluv

Banned
Tham gia
10/5/2017
Bài viết
0
bạn đang cần tìm một món quà lưu niệm đẹp danh cho người thân, bạn bè. thì sổ lưu niệm handmade là một lựu chọn không thể bỏ qua, một cuốn sổ tay tiện ích được làm bằng chất liệu da thật , vừa sang trọng, tiện ích lại vừa ý nghĩa bền đẹp là một trong những món quà nên chọn mua nhất. Hãy đến Với sổ tay Xuyên Việt , kho sổ tay quà tặng đẹp nhất, những mẫu sổ tay đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua.
mau-so-tay-dep-bang-da-cao-cap-e1493923351992.jpg


Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm sổ tay bằng da, trong đó có 3 mẫu thiết kế sổ tay bằng da đẹp rất được ưa chuộng đó là:

  • Sổ tay da cao cấp hay sổ tay da handmade: Đây là mẫu sổ bằng da được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế tinh xảo và đẹp mắt, độ bền cao và kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất sang trọng và đẳng cấp. Sổ da thường có tông màu nâu trầm hay đen đậm, ngoài ra còn có nhiều màu cho bạn lựa chọn như màu đỏ đậm, xanh thẫm hay tím sẫm. sổ được làm từ chất liệu da thật 100% như da bò, da lợn , da cừu... được gia công tỷ mỉ bằng tay. Sổ nhaath ký gia handmade là một mẫu sổ đáng để bạn lựa chọn.
  • Sổ tay đẹp giá rẻ: Với mẫu sổ tay bằng da đẹp giá rẻ này rất thích hợp cho việc ghi chép hằng ngày và ngay cả việc dùng làm nhật ký cũng rất hữu dụng. Không vì giá rẻ mà bạn có thể e ngại về chất lượng, Chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ thích cuốn sổ da này ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Tính tiện dụng, thiết kế đẹp và chất liệu da tốt vẫn được chúng tôi sử dụng. Sự khác biệt lớn nhất của mẫu sổ tay này so với mẫu cao cấp đó chính là tính cá nhân hóa thiết kế sổ tay. Bạn không thể tùy chọn riêng cho mình những thiết kế độc quyền.
  • Sổ da nhỏ đẹp: Mẫu sổ này rất tiện dụng cho những người yêu thích sử dụng sổ tay bằng da nhưng vẫn muốn sự nhỏ gọn. Bạn có thể lưu lại thông tin ngắn gọn như số điện thoại, lịch làm việc hay những dịp đặc biệt. Sổ tay da nhỏ trông lịch lãm và tinh tế cho người sử dụng, đảm bảo được chất lượng da cao cấp khiến cho bạn thích thú hơn khi viết những trang nhật ký trong ngày.
    mua-so-tay-dep-e1493922725198.jpg
Ngoài ra Cty chúng tôi cung cấp thêm một sổ mẫu sổ tay làm quà tặng quảng cáo đẹp, sổ tay in logo, sổ tay khắc logo , làm sổ tay bìa cong , sổ loxo, sổ tay bìa dán in ấn thông tin theo yêu cầu khách hàng.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Xưởng may sổ tay handmade Vintage Xuyên Việt

Số 872/99 Quang Trung, P8, Gò Vấp, TP HCM

Điện thoại: 086 257 8288 – Hoặc Di động: 0936246191

Email: sotayxuyenviet@gmail.comsotaygiare@gmail.com
 
×
Quay lại
Top