Quỹ Học bổng “Khai nghiệp” dành cho học sinh PTTH lớp 12 - Thắp sáng khát vọng thành công

phuongnk

Thành viên
Tham gia
17/9/2011
Bài viết
1
Nhằm hỗ trợ các bạn trẻ năng động, đam mê CNTT, đam mê sáng tạo và mong muốn thực hiện ước mơ trở thành chuyên gia CNTT, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech quyết định thành lập Quỹ Học bổng Khai nghiệp với nhiều hỗ trợ đặc biệt dành cho sinh viên.

Vào thời gian này hàng năm, lớp lớp các bạn trẻ đứng trước quyết định quan trọng của cuộc đời: Chọn đường lập nghiệp, kèm theo đó là chọn lựa các khóa học nghề, nghiên cứu khoa học. Tại Aptech, chúng tôi tin rằng muôn nẻo đường rộng mở dẫn đến thành công đều bắt đầu từ lựa chọn sáng suốt của chính bạn. Trong số nhiều sự lựa chọn, chúng tôi mang đến cho bạn những mục tiêu đáng giá: trở thành Chuyên gia CNTT.

Nhằm hỗ trợ các bạn trẻ năng động, đam mê CNTT, đam mê sáng tạo và mong muốn thực hiện những mục tiêu trên, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech quyết định thành lập Quỹ Khai nghiệp.
Điều kiện tham gia Quỹ Khai nghiệp
Quỹ Khai nghiệp được áp dụng cho tất cả học sinh lớp 12 THPT và sinh viên nhập học tại Hệ thống Aptech từ 01/3/2013 đến hết 30/9/2013
.
Nội dung Quỹ Khai nghiệp
Khi nhập học các khóa học tại Aptech, sinh viên được hỗ trợ:
- Cấp Học bổng 100% khóa tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế.
- Với sinh viên thi các kỳ thi tuyển sinh, được hỗ trợ chi phí đi lại và nhà ở trong 01 năm đầu trị giá 8.000.000 VNĐ, với thí sinh đạt điểm >=25 hoặc có điểm thi tốt nghiệp >=45 sẽ nhận ngay 01 Laptop trị giá 10.000.000 VNĐ.
Cách đăng ký tham gia
Đăng ký Quỹ Khai nghiệp trực tiếp tạo Hệ thống Aptech (theo địa chỉ bên dưới) hoặc đăng ký trực tuyến tại đây đến hết ngày 31/8/2013.

Lưu ý
- Các hỗ trợ và Học bổng tiếng Anh được cấp đích danh và không được quy đổi thành tiền mặt
- Các hỗ trợ được khấu trừ và học phí của học viên khi làm thủ tục đăng ký nhập học.
Hỗ trợ được khấu trừ như sau:
a. Đối với sinh viên đóng trọn gói: Khấu trừ 1 lần.
b. Đối với sinh viên đóng trả góp: Khấu trừ vào những lần đóng học phí cuối cùng.
- Sinh viên được nhận hỗ trợ vẫn phải đóng lệ phí giáo trình và sẽ thanh toán khoản học phí còn lại khi làm thủ tục đăng ký nhập học.
- Học bổng tiếng Anh chỉ có hiệu lực khi có xác nhận của đại diện Hệ thống (ký và đóng dấu).
- Chương trình này không áp dụng chung với các chế độ ưu đãi khác.
- Trong mọi trường hợp, quyết định của Hệ thống Aptech là quyết định cuối cùng
.
Thông tin chi tiết xem tại: www.aptech-news.com/khainghiep
Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech
Hà Nội:
285 Đội Cấn, Ba Đình. Tel: (04) 37 623 654. Email: aptech1@aprotrain.com

43 Kim Đồng, Hoàng Mai. Tel: (04) 36 658 855. Email: aptech3@aprotrain.com
TP. Hồ Chí Minh:
Số 32, Đường D2, Bình ThạnhTel: (08) 35 129 620. Email: aptech2@aprotrain.com
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
APTECH là tập đoàn đào tạo của Ấn Độ đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo CNTT trên thế giới có hơn 22 năm kinh nghiệm triển khai chương trình đào tạo Lập trình viên Quốc tế tại 54 Quốc gia với hơn 4.000 trung tâm đào tạo và hơn 5 triệu sinh viên.


Có mặt tại Việt Nam từ năm 1999, với giáo trình Quốc tế được triển khai đồng bộ trên trên thế giới, APTECH là địa chỉ học tập uy tín của các bạn trẻ Việt Nam ham thích máy tính, đam mê khám phá CNTT, trong đó chủ yếu là các bạn sinh viên và các bạn học sinh phổ thông. Đến nay, tập đoàn APTECH đã đào tạo được hơn 50.000 Lập trình viên Quốc tế cho ngành CNTT Việt Nam.


Hiện nay, có khoảng 2.500 sinh viên đang theo học tại Aptech ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Con số đó cho thấy: hàng năm, Aptech cung cấp số lượng lớn cho thị trường nhân lực trong ngành CNTT. Sinh viên nhiều trường Đại học cũng chọn Aptech là nơi để tiếp thu nền công nghệ mới và mở ra thêm nhiều cơ hội việc làm.


Nhằm hỗ trợ các bạn trẻ năng động, đam mê CNTT, đam mê sáng tạo và mong muốn thực hiện ước mơ trở thành chuyên gia CNTT, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptech quyết định thành lập Quỹ Khai nghiệp với nhiều hỗ trợ đặc biệt dành cho sinh viên.


Khi nhập học các khóa học tại Aptech, sinh viên được hỗ trợ:


- Laptop học tập trị giá 10.000.000 VNĐ hoặc chi phí đi lại, nhà ở trong 1 năm đầu.


- Cấp học bổng toàn phần khóa Tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế.


Quỹ Khai nghiệp được áp dụng cho tất cả sinh viên nhập học tại Hệ thống Aptech từ 01/3/2013 đến hết 30/9/2013
 
Chương trình Đào tạo Lập trình viên Quốc tế ACCP của APTECH nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng đó:

· Chương trình học bắt đầu từ những kiến thức cơ bản và nâng cao dần giúp học viên có thể xây dựng các ứng dụng trên cơ sở web portal ở trình độ cao (advanced web-based applications)
· Module cơ sở nhất trong chương trình đào tạo giúp các học viên chưa có những kiến cơ bản về máy tính cũng có thể tham gia khoá đào tạo· Chương trình xây dựng theo các chuẩn công nghiệp của ngành CNTT
· Các trọng tâm công nghệ mới nhất .NET (Microsoft 2008) và J2EE (Sun Microsystems), Cloud Computing· Các module có thể chọn lựa theo tín chỉ.
· Chương trình được thiết kế với sự tư vấn của các hãng phần mềm lớn Microsoft, Sun, Oracle và đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong Nhóm Tư vấn Công nghệ (TAG) củaAPTECH· Chương trình phù hợp với các đối tượng cần thi lấy chứng chỉ của Microsoft, Sun và Oracle.
· Khả năng làm việc toàn cầu, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc nhóm.
· Phương pháp đào tạo đặc biệt duy nhất đã được cấp bản quyền công nghệ
· Tốt nghiệp chương trình đào tạo, học viên được cấp chứng chỉ COP của Microsoft và bằng tốt nghiệp của Tập đoàn Aptech Ấn Độ.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
“Aptech Explorer” là tên gọi của chương trình lớp học miễn phí Aprotrain-Aptech tổ chức cho các bạn muốn tìm hiểu về CNTT. Lớp học miễn phí đã được Aprotrain-Aptech triển khai thành công trong nhiều năm và được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên cũng như sự đánh giá cao từ Ban Giám Hiệu các trường ĐH, CĐ. Đây là chương trình được thiết kế với những buổi học ngắn gọn, xúc tích và hữu ích với những kiến thức cơ bản trong ngành CNTT. Những kiến thức này sẽ hỗ trợ cho các bạn trong môn học của mình và giúp cho các bạn mới làm quen với CNTT có được cái nhìn khái quát về ngành và biết được những gì mình cần học phải khi theo ngành này. “Aptech Explorer” cũng là mô hình thu nhỏ của chương trình đào tạo tại Aprotrain-Aptech để giúp cho các bạn, các bậc phụ huynh hiểu được môi trường học tại Aptech cũng như những lợi ích mà mình sẽ có được khi đăng ký tham gia học chương trình của Aptech. Các bạn có thể đăng kí tham dự khóa học miễn phí trên theo các cách sau:
• Đăng kí trực tuyến tại địa chỉ: https://www.aptech-news.com/ae
• Đăng kí qua điện thoại.
• Đăng kí trực tiếp tại các cơ sở của Aprotrain-Aptech
 
×
Quay lại
Top