Phim Trò chơi liều mạng - Khi cuộc sống bị đảo lộn bởi game

maiphuongthuy92

Thành viên
Tham gia
22/6/2017
Bài viết
2
Vee (Emma Roberts), một sinh viên cao cấp ở Staten Island, cô gái xinh đẹp nhất trong nhóm của mình (mặc dù cô ấy rất cool để biết Wu-Tang của mình bằng trái tim), bị hút vào một cuộc cạnh tranh nham hiểm mà xuất hiện ra khỏi web sâu. Đây là một trò chơi được gọi là Nerve hoạt động thông qua ứng dụng dành cho điện thoại thông minh - mặc dù nó cũng có thể được phát triển bởi một nhà sản xuất truyền hình khôn ngoan, những người yêu thích "Fear Factor" và "The Hunger Games" và đã ra lệnh cho một chương trình là một sự giao thoa giữa chúng.

Trong bộ phim tình cảm, bất cứ ai thực hiện cú nhấp chuột nguy hiểm để chơi Nerve đều chọn một trong hai nhóm: người chơi hoặc người theo dõi. Các cầu thủ là những người táo bạo, những người thực hiện một loạt các dare, bắt đầu vô hại (nhảy lên một chiếc xe máy với người lạ mặt hàng đầu) và sau đó đi về phía nguy hiểm run rẩy chiều cao là một motif yêu thích). Các cầu thủ nhận được tiền cho mỗi dám, nhưng nhiều hơn, họ rack lên theo. Họ nhận biết rằng họ đang yêu. Ngược lại, những người theo dõi là những người vô vọng thụ động / những người hâm mộ ngồi bên lề. Nhưng họ cũng là những người kiểm soát toàn bộ điều. Họ nghĩ đến những dám và trở thành đối tượng trực tiếp cho họ trên điện thoại và máy tính của họ, lựa chọn theo dõi người chơi này hoặc người chơi đó. Chúng tôi không giải trí?
Tại "Nerve", chúng tôi được giải trí bằng một concoction về cơ bản là một cuộc săn bắt thú nhồi bông phim với súp có liên quan. Nó giống như bản cập nhật của bộ phim kinh dị David Fincher năm 1997 "The Game" chỉ với dấu hiệu xấu hổ của điều này là nơi mà thế giới đang hướng tới! cảm giác giống như "The Purge". "Thần kinh", chúng ta hãy rõ ràng, không phải là một bộ phim để nghiêm túc, nhưng nó nhanh chóng lunge về tính thời trang - cách sử dụng cuộc thi ở trung tâm của nó như một phép ẩn dụ của sét đánh như thế nào những người trẻ tuổi tương tác trong thời đại kỹ thuật số - là một phần của những điều thú vị về nó. Bộ phim được đạo diễn bởi Henry Joost và Ariel Schulman, người đã thực hiện bộ phim tài liệu "Catfish" năm 2010 (về cách người ta sử dụng trực tuyến giả mạo thay thế). "Thần kinh", vừa mỏng và thú vị, vừa trang nhã và khiêu khích, được tổ chức như là một chuỗi các quan sát hậu cần về văn hoá trực tuyến trong thời đại Snapchat và Instagram, khi mọi người đặt cuộc sống của họ lên màn hình hiển thị, và điều gì không hiển thị đang được dữ liệu-minded. Bộ phim là xã hội học cảnh báo biến thành một chuyến đi bộ phim thiếu niên lái xe ồ ạt.

Emma Roberts, với đôi mắt đen tối và nụ cười thương mại của kem đánh răng, thường được so sánh với cô dì của Julia Roberts, nhưng trong "Nerve", cô ấy có một ý thức đáng sợ khiến cô ấy giống như em gái của Anne Hathaway. Là một nữ diễn viên chính, cô ấy có sức sống mạnh mẽ: sống động và ảm đạm một chút, một ốc đảo của sự tỉnh táo rực rỡ trong một nhóm trẻ em, tất cả đều là những kết thúc thần kinh bực bội. Bộ phim mở đầu với một dãy khéo léo, trong đó Vee, trên máy tính xách tay, kết nối với người bạn gái điên cuồng nhất của cô, Syd (Emily Meade), giữa biển chuông và tiếng còi trên mạng. Đó thực sự là sự công bố của bộ phim về chủ đề của nó, đó là trong thời đại kỹ thuật số, truyền thông "một-một" chỉ là một phần của giải trí, một kích thích ảo khác. Không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ cần phải táo bạo.

Bộ phim kể về một thời đại tất cả các máy tính-tất cả mọi thời đại, điều đó không thể tránh khỏi - quả thực, gần như tiến hóa - rằng mọi người sẽ bị thúc đẩy để tìm kiếm một cách nào đó để thể hiện một cách táo bạo, vượt ra khỏi thế giới và ở đó. Các cầu thủ hành động ra những mong muốn ẩn của người theo dõi: một sự cộng sinh của sự tìm kiếm-tìm kiếm cùng một lúc thực sự và gián tiếp. Nhưng Vee, một nhiếp ảnh gia chỉ muốn mẹ cô (Juliette Lewis) để cho phép cô tham dự Học viện Nghệ thuật California, có nhiều khuynh hướng lãng mạn hơn. Cô có một bí mật quan tâm đến J.P (Brian Marc), một ngôi sao jock, và khi bất cứ điều gì-đi Syd đến gần anh ta trước mặt một đám đông trên người bạn của cô, kết quả của giao dịch này misjudged xấu sẽ gửi Vee vào một spiral của sự sỉ nhục.

Làm thế nào xấu một spiral? Vì vậy, xấu mà cô ấy bước vào một khu vực "What the hell" bất ngờ dẫn cô đến với Nerve như một người chơi. Nó không thực sự quá hợp lý - nhưng hey, nó là tiền đề hoàn toàn của bộ phim, vậy tại sao lại phải chiến đấu? Vee chính là người đầu tiên thăm viếng quán ăn và hôn người lạ trong 5 giây, và một khi cô đến nơi, cô đã đặt mình vào vị trí của Ian (Dave Franco), người có khuôn mặt được chôn bên dưới một bản sao của tờ "To the Lighthouse". ra là không trùng hợp ngẫu nhiên. Trên Facebook, Vee đã liệt kê tiểu thuyết của Virginia Woolf như là người yêu thích mọi thời đại của cô. Trò chơi đã phân tích được thị hiếu của cô ấy! Đọc tâm trí của cô ấy! Cuộc diễu hành tiếp theo liên quan đến việc cặp đôi của cô với Ian, người choppers cô vào Manhattan, nơi hai dừng lại tại Bergdorf Goodman và - dám tiếp theo - cô ấy cố gắng trên một chiếc váy thời trang cẩu thả trông như nó đã được làm từ một viên ngọc lục bảo nghiền nát- đồ trang trí Giáng sinh xanh. Sau đó quần áo của họ bị ăn cắp (mà hóa ra là dám của người khác).
 
×
Quay lại
Top