Oneshot

Tyrannos

Thành viên
Tham gia
1/2/2023
Bài viết
1
Loại:
M/M
Fandom:
방탄소년단 | Bangtan Boys | bts
Mối quan hệ:
Min yoongi | Suga/Park Jimin
Nhân vật:
Min yoongi | Suga Park Jimin (BTS)

Tóm lược:
Nơi tay đua xe mô tô Min Yoongi tổ chức một cuộc gặp gỡ và chào hỏi khác của anh ở Bãi biển Venice, trong khi mọi người tự hỏi ai sẽ là người may mắn được chọn để đi cùng anh, thì Park Jimin, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh Yoongi, lại bồn chồn, phấn khích và đang ước một ngôi sao ngày của anh ấy đã đến.

Văn bản công việc:

Jimin rón rén nhón chân lên, cậu cố gắng nhìn xuống đường và cảm thấy cơ mặt căng lên đến gần tai trong nỗ lực tuyệt vọng để nghe thấy tiếng gầm yếu ớt nhất của động cơ. Chiếc áo phông của cậu bắt đầu dính vào cơ thể với vị mặn, mồ hôi và gió nóng thổi giữa những bờ biển của Thành phố Thiên thần, và Bãi biển Venice sẽ luôn ôm lấy cậu như một người mẹ và cậu yêu bà vì điều đó. Tim cậu đập thình thịch trong lồng ngực đánh dấu một phần nghìn giây trôi qua mà không thấy một ai đến. Phát sốt, Jimin không làm gì khác ngoài việc chuyển trọng lượng của mình từ chân này sang chân kia trên cầu tàu chết tiệt đó, cầu nguyện, cầu xin rằng "Ngài" sẽ di chuyển vì cậu ta cảm thấy như mình có thể phát nổ bất cứ lúc nào.



Tiếng la hét của các cô gái xung quanh bỗng mạnh hơn, to hơn, tiếng huýt sáo của bọn con trai dai dẳng hơn, và khi trong bụng cảm thấy réo lên dữ dội, cậu biết rằng anh đang ở đó.



Và cậu nhìn thấy anh, cậu nhìn thấy anh đến bên chiếc xe máy đen và mờ đục giống như hình ảnh của Jimin lúc đó, bởi vì cậu sắp khóc. Anh ấy luôn làm như vậy, lần nào cũng vậy, nhưng điều đó là không thể tránh khỏi bởi vì chất adrenaline mà anh ấy và chiếc mô tô của anh có thể tạo ra, anh- Min Yoongi đơn giản là độc nhất vô nhị. Jimin bắt đầu hy vọng với bản thân rằng đêm đó anh sẽ chọn cậu..., tất cả diễn ra chỉ trong vài tích tắc của giây, bởi vì "Ngài" ở rất gần và đang đứng với hai cánh tay giơ lên trời, hướng về bầu trời tối đang phủ lên người như một tấm chăn. Anh cúi người chỉ để đạp phanh, bánh sau chuyển động vẽ một nửa vòng cung, để lại trên mặt đất một vết đen cùng làn khói trắng bốc lên.



Jimin hét lên vì phấn khích ngay trước khi nhận ra đầu xe máy đang ở ngay trước mặt mình. Sau đó, cậu ấy mới nhận ra rằng mình đã quá phấn khích và tự đánh mình bằng chiếc mũ bảo hiểm mà cậu đeo trên tay. Các cô gái phía sau cậu đang ré lên, cậu biết họ ghen tị đến mức nào.

'Là Min Yoongi". Anh cởi mũ bảo hiểm xuống, mái tóc đen dài xõa hai bên táo bạo và chiếc khuyên môi lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời. Anh ấy mỉm cười, vẫy tay chào mọi người, sau đó đi theo quỹ đạo của chiếc xe máy đến chỗ đôi chân đang run rẩy của Jimin. Và rồi anh đưa tay về phía anh cậu, một chiếc găng tay da bao lấy nó, Jimin phải mất vài giây để có thể nắm lấy bàn tay tuyệt đẹp đó.


Jimin đặt một tay lên ngực và vòng tay qua eo, tay còn lại ôm mặt. Anh ấy và cậu thật gần, và lần đầu tiên Jimin có thể nhìn thấy "Ngài" gần đến như vậy. Cậu cụp hàng mi như cánh bướm khi ánh mắt mèo xinh đẹp mà anh dành cho những đam mê của mình chỉ tuôn ra, đó là hai hàng nước mắt. Cậu thở hổn hển khi dùng ngón tay cái lau khô cả hai, và Jimin thở dài não nề đến mức tưởng chừng như sắp ngất đi. Chân của cậu gần như khuỵu xuống nhưng Anh đã giữ lấy cậu theo phản xạ, lấy chiếc mũ bảo hiểm của Jimin từ tay cậu rồi để nó đặt bên cạnh mũ mình trên yên xe máy, và yêu cầu cậu ấy giữ lấy mình. Jimin đã làm. Cậu vòng tay qua cổ và vai Yoongi, anh ôm chặt lấy cậu và cậu cũng làm như vậy.

"Em có cảm thấy ổn không?"



"K-không..." Cậu trả lời, và anh Yoongi nhìn chằm chằm vào môi Jimin, sau đó anh lại nhìn vào mắt cậu và cảm thấy như mình có thể đạt cực khoái bất cứ lúc nào.



"Em có muốn đi cùng tôi trên chiếc xe này không?"



"Tất nhiên!" cậu trả lời không chút do dự



"Em chắc chắc chứ?"



"T-Em chắc. Anh có biết là em đã chờ điều này bao lâu rồi không!?"



"Thở đều nào... Adrenaline là oxy của em, không phải hồi hộp đâu bé cưng à."



Anh thì thầm vào tai Jimin, cậu nhắm mắt lại, cậu hít vào tất cả không khí mà cậu tin rằng mình có thể chứa được, rồi Jimin ngả đầu ra sau và thở ra hết.



"Nó thế nào? Tốt hơn?"



"Đ-đúng là tốt hơn thật..." giọng cậu run run



"Đội mũ bảo hiểm của em vào nào. Em sẽ lái nó!"



Jimin nhìn chằm chằm vào anh để hiểu liệu anh có đang nghiêm túc hay không và anh ấy cảm thấy môi cậu ngứa ran, nhưng Jimin vẫn giữ chúng trong miệng và mỉm cười, cậu vuốt mái tóc vàng của mình ra sau trước khi cầm lấy chiếc mũ bảo hiểm trong tay đội lên đầu và từ trong túi sau quần jean, cậu lấy ra đôi găng tay. Jimin đeo chúng vào và thắt chặt chúng ở cổ tay trước khi lên xe máy. Yoongi cũng làm điều tương tự.

Những người xung quanh họ một lần nữa phát điên lên và điều duy nhất cậu có thể nghe là một dàn đồng ca rằng Yoongi đang để cậu lái chiếc mô tô của ANH! khiến môi Jimin cong lên thành một nụ cười mãn nguyện.



Park Jimin là người đầu tiên!



Cậu khởi động động cơ và nó bắt đầu rung lên nụ cười trên mặt cậu rộng hơn, bởi vì đó là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới. Sau đó Jimin chạy, thiếu niên trẻ đã tạo một đường cong lớn, cậu cảm thấy nó dâng lên trong cổ họng. Rồi cậu đi thẳng xuống toàn bộ cầu cảng, cuối cùng Jinmin đánh lái và phanh lại, cậu và chiếc mô tô vẽ nên một hình bán nguyệt hoàn hảo.
Yoongi ở phía sau, cười, và anh cảm thấy hạnh phúc.



"Từ một đến mười, em nghĩ mình giỏi thể thao đến mức nào?"



Jimin cười bối rối, nhưng cậu vẫn trả lời.



"Mười một."



Park Jimin không nói dối.



Yoongi cười cười, tay anh ôm eo Jimin ngày càng mạnh hơn.



"Một trăm mét, sau đó xuống và trượt trở lại. Ngay khi tôi ngồi xuống, hãy ôm lấy tôi."



"Được thôi"



Anh có vẻ ngạc nhiên, Jimin không hỏi gì thêm. Không ngần ngại. Cậu đồng ý.



"Anh có tin em không?"



"Tất nhiên."



Jimin đã mỉm cười. Min Yoongi đã tin tưởng Park Jinmin cậu kia mà.



"Đi nào"



Cậu nhấn ga, mất ít thời gian hơn dự kiến để vượt qua hàng trăm mét đó, và có lẽ anh ta đã để tay lái đi trước đó một chút.



Jimin bước xuống xe máy với đôi chân gần như tan chảy, cởi mũ bảo hiểm ra và đặt nó xuống đất, gần chiếc xe máy và bánh trước đã mang lại may mắn cho mình ngày hôm nay. Jimin chờ đợi khi Yoongi làm điều tương tự và đặt nó lên yên xe.

Và rồi cậu thấy anh đang cười như chưa từng được cười trước đó. Và nó thật ngoạn mục. Đẹp đến Jimin không thể kìm lòng được. Cậu đặt tay lên vai và cảm thấy tay anh đặt trên hông mình. Cậu thở hổn hển, kích thích và phấn khích và rồi cuối cùng cũng bộc lộ hết ra ngoài.



"Em yêu anh!"



Anh ấy cười.



"Tôi biết, tôi nhìn thấy điều đó trong mắt em." Anh khựng lại, anh nhìn cậu từ đầu đến chân, dùng ngón tay cái mân mê môi cậu.

"Hãy ở lại với tôi đêm nay...Ở lại với tôi đêm nay và làm cho tôi yêu em thông qua adrenaline. Tôi biết đó là cách em yêu tôi."



Jimin mỉm cười với anh, anh tiến lại gần và đặt môi mình lên môi cậu. Đám đông lúc đó giống như đang chứng kiến một bộ phim, và những tiếng la hét, huýt sáo thật không thể tin được.



"Đêm nay, đêm tiếp theo, và sau nữa. Em là của anh, Min Yoongi. Em muốn làm cho anh yêu em giống như em yêu anh"



Jimin đợi Yoongi để chào hỏi mọi người rồi chụp ảnh và kí tặng, và ngạc nhiên là có người cũng hỏi cậu, có lẽ bị ấn tượng bởi màn biểu diễn ngắn và ngẫu hứng đó.

Họ chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này trước đây với Yoongi, bởi vì anh ấy là một con sói đơn độc. Họ không hoàn hảo, bởi vì họ không lên kế hoạch cho bất cứ điều gì, không có buổi diễn tập nào, nhưng sự tự nhiên mà họ di chuyển đã chứng tỏ một sức mạnh tổng hợp khá thú vị đối với hai người mà cuối cùng thì họ cũng không hề biết nhau.



Một giờ trôi qua, lúc đó là hai giờ hai mươi bảy phút đêm, và bãi đậu xe cuối cùng không còn chỗ trống. Yoongi đặt cây bút trở lại trong áo khoác da và đóng bản lề lại để nó không rơi ra ngoài, anh luồn tay qua tóc và mỉm cười, nhắm mắt lại và hít hà hương vị của đại dương.



Jimin nhìn anh với đôi mắt mơ màng, anh cảm thấy chúng tỉnh táo trở lại sau khi Yoongi có thể khiến cậu bất ổn đến mức nào.

Nhưng rồi anh quay lại, anh bắt gặp ánh mắt của cậu và Jimin cắn môi vì bị bắt quả tang, nhưng có vẻ anh không đặt nặng lắm. Anh nhìn quanh với một nụ cười điềm tĩnh.


Họ quay lại xe máy, và khi lên xe Jimin ôm Yoongi từ phía sau thật dịu dàng, khi họ bước vào đường cao tốc, Yoongi đã nắm lấy tay Jimin Anh đan những ngón tay của họ vào nhau và chỉ thỉnh thoảng rời khỏi chúng vì anh phải đánh lái để chuyển làn đường.



Chẳng mấy chốc, họ đã cách xa trung tâm thành phố, cách xa những tòa nhà và tòa nhà chọc trời, họ đi trên một con đường trên ngọn đồi đầy những khúc cua, Yoongi vui vẻ uốn người sang phải và trái như một tay đua công thức 1 thực thụ, và Jimin thậm chí còn ôm anh chặt hơn. Sau đó, những khúc cua biến mất, và họ đang chạy trên một con đường mà hai người hầu như không thể nhìn thấy điểm kết thúc.

Vì quyền lợi của họ là biển cả, đại dương bao la, tối tăm nơi phản chiếu quả cầu trắng tròn, là ngọn hải đăng của họ trong đêm.





Cậu ôm anh thật chặt và Yoongi thở dài, anh cảm nhận được điều đó từ cách lồng ngực Jimin phập phồng, dây thần kinh căng thẳng, chỉ để thả lỏng ngay lập tức sau đó, và lực kéo duy nhất theo sau là một bánh lái cuối cùng đưa họ vào con đường đất giữa những hàng cây, rồi một bãi cỏ, và không có gì hơn.



Chỉ đến khi họ phanh gấp, Jimin mới ngẩng đầu lên và nhận thấy họ đang ở trên đỉnh của một vách đá. Anh nhanh chóng cởi mũ bảo hiểm ra, đặt cả hai chân xuống đất, phấn khích, và khi bắt gặp ánh mắt của Yoongi, cậu nhận ra nó đã dán chặt vào mình.



“Có điều gì đó mách bảo em rằng anh rất thích biển cả.” cậu nói,



“Tôi sống ở Los Angeles, điều ngược lại sẽ rất lạ, bạn có nghĩ vậy không?”



« Touche. Busan?» anh hỏi, gật đầu ra hiệu đi theo anh thêm vài mét nữa, gần cuối vách đá, nơi anh ngồi khoanh chân trên mặt đất. Jimin bắt chước anh.



"Ai mà biết được tình yêu của tôi với biển bắt nguồn từ đâu.”




'Adrenaline. Adrenaline dồn dập. Đối với tôi, chúng không vội vã, tôi luôn gọi chúng là những đợt sóng adrenaline.” Anh giải thích.

"Bởi vì chúng giống như sóng, phải không? Em cảm thấy nó đang đến, cơ thể em râm ran và rồi nó chiếm lấy toàn bộ em, từ đầu đến chân, nó lấn át rồi em bơi trong đó, em quen với nó, nhưng rồi những con sóng khác mạnh hơn hoặc nhẹ hơn tiếp tục đẩy em xuống. Và cảm thấy như mình sắp chết. Giống như không còn thở nữa. Và em muốn nhiều hơn, nhiều hơn nữa, và nhiều hơn nữa và–»



"Và em bị nghiện."



Jimin ngồi đó với đôi môi hé mở, ánh mắt lấp lánh của cậu phản chiếu qua sự minh mẫn không kém của Yoongi, và trong đồng tử của anh ấy, anh ấy nhìn thấy những vì sao hiện đang hiện ra từ bầu trời, cách xa ánh sáng nhân tạo.



"Em có hào quang của riêng mình. Em tiết ra adrenaline. Khi tôi nhìn thấy em, tôi đã bị nghiện, tôi không thể không bị thu hút bởi em. Và tôi đã yêu em." Yoongi thú nhận, và anh ấy cúi đầu xuống.



"Tuy nhiên, chúng ta chưa bao giờ nói chuyện."



"Tôi nghĩ em là một người nhút nhát." Yoongi nói, duỗi thẳng chân, và cánh tay anh ngay lập tức sẵn sàng đỡ lấy sức nặng của bức tượng bán thân.

"Tôi để ý đến em, em luôn ở những hàng ghế đầu tiên'



"Em sẽ coi đó là một lời khen." Jimin cắt ngang, nói đùa, nhưng Yoongi rất nghiêm túc.



"Em thật đẹp."



"Đồ ngốc."



Yoongi bật cười, và dưới ánh trăng anh có thể nhìn thấy vết đỏ nhẹ trên má Jimin, rồi anh tiếp tục nói



"Anh luôn thấy em từ xa, anh đã nghĩ em không đủ dũng khí để nói chuyện với anh."



Một cách nhàn nhã, họ bắt đầu tiến lại gần nhau, ngày càng nhiều hơn, cậu cảm thấy dây thần kinh của mình lại hưng phấn, rồi sự căng thẳng bùng nổ cùng một lúc, Yoongi là người di chuyển trước , và khi anh làm vậy từ miệng anh thoát ra một tiếng thở hổn hển.



Trên chiếc eo trần của cậu, hai bàn tay quý giá của Yoongi đã đặt lên, những ngón tay chìm trong d.a thịt mềm mại của Jimin. Anh ôm cậu từ phía sau, cậu vùi mặt vào cổ và hít hà mùi nước hoa của anh.



Một. Hai. Ba


Luôn luôn ở cùng một chỗ. Ngày càng dữ dội hơn.



Bốn.



Jimin cảm thấy yếu đuối, tan chảy, trần trụi.



Năm.



Cậu dùng móng tay bám chặt vào cánh tay của Yoongi.



Sáu. Bảy. Tám.



Cậu nhắm mắt lại và cứ như thể Jimin đã ngủ thiếp đi , đầu cậu dựa trên vai Yoongi.



Chín.



Một tiếng cười nhẹ và ngọt ngào, thích thú rơi xuống cổ họng cậu, lồng ngực áp vào lưng anh rung lên.



Mười. Mười một. Mười hai. Mười ba.



Anh không để yên cho cậu, không một giây, và Jimin thấy mình quằn quại, ép hai đùi vào nhau, chà xát chúng, cho đến khi Yoongi đặt tay vào đó. Đầu tiên anh nắm lấy chúng một cách mạnh mẽ, sau đó anh vuốt ve chúng từ trên xuống dưới và Jimin nuốt xuống âm thanh ngạc nhiên ẩn nấp trên đầu lưỡi, sẵn sàng để thoát ra.



Mười bốn.



Yoongi không hề tách ra, dù chỉ một giây, khỏi cơ thể Jimin, và hai tay Jimin luồn lên vai anh, luồn dưới ống tay áo phông, cào cấu liên hồi.



Mười lăm.



Và một lần nữa.



Mười sáu. Mười bảy. Mười tám.



Lưỡi. Jimin rõ ràng cảm nhận được nó lấp ló sau môi mình và cậu nín thở, trong khi với khóe mắt ướt át của anh quan sát cậu, mọi âm thanh xung quanh anh hoàn toàn bị bóp nghẹt, nụ hôn cũng vậy, cậu cảm thấy nhẹ như thể mình đang lơ lửng và anh đã làm vậy. không muốn quay trở lại đất liền.



Mười chín.



Jimin quay mặt sang một bên, và đặt một nụ hôn lên má Yoongi, sau đó anh kéo cậu từ đùi mình và trượt về phía trước, như thể anh muốn hai người hòa vào nhau.



Hai mươi.


Trên má cậu, dưới mắt cậu...



"Tại sao em khóc?"



Những lời của Yoongi đến với cậu như một lời thốt ra mong manh. Đầu óc Jimin hoàn toàn mù mịt, nghe và nhìn rất ít, giống như các giác quan của cậu yếu đi để củng cố sự khéo léo của minh, bởi vì sự hiện diện của Yoongi trên cơ thể cậu là mối quan tâm và lo lắng duy nhất. Cậu thậm chí còn không để ý rằng mình đang khóc.



"Bởi vì em yêu anh."



Yoongi mỉm cười với cậu, và hôn lên mặt cậu lần nữa, hai má, rồi lại hôn lên cổ, và lần này, Jimin không thể kìm được tiếng thút thít kéo dài phát ra từ nơi Yoongi để lại dấu ấn trên đôi môi hồng của cậu.

Jimin đỏ mặt, lòng nóng như lửa đốt. Cậu cố thoát khỏi cái nhìn của Yoongi, quay đi càng xa càng tốt, nhưng khi những ngón tay của anh đỡ lấy cằm cậu, cậu để mình bị chi phối và thấy mình bị anh nhìn chằm chằm.



"Tên em là gì?"



Jimin nuốt nước bọt . Giọng cậu phát ra khàn khàn, đứt quãng, run rẩy, ướt át.



"Jimin."



Một nụ hôn khác trên cổ cậu. Một tiếng thở hổn hển khác. Nhiều nước mắt hơn.



"Em thật tuyệt, Jimin. Rất đẹp…"




Anh hôn cậu một lần nữa, và lúc đó Jimin đã quên mất số đếm đã diễn ra trong tâm trí anh lâu hơn dự định.



"Anh muốn nghe em nói, Jiminie."



Anh nói, và hôn cậu không biết bao nhiêu lần, ngày càng uể oải, và Jimin rên rỉ, rồi cậu nức nở và khóc nhiều nước mắt hơn dưới sự tra tấn mật ngọt là sự quan tâm của Yoongi.


Anh không ngu ngốc, anh ấy biết Jimin đã bị kích thích, nhưng anh ấy vẫn tiếp tục. Anh tiếp tục cho đến khi Jimin bắt đầu run rẩy, chỉ sau đó anh mới chậm lại, thở hổn hển, tim đập thình thịch khi anh dịu dàng lau khô mặt cậu bằng những cái vuốt ve thường xuyên hơn mức cần thiết. Sau đó, anh nói một lần nữa.


"Em có cảm nhận được nó không?"


"Em cảm thấy nó...thật tuyệt"



Họ thủ thỉ trong miệng nhau từ khoảng cách gần như thế nào, nhưng không đủ để chạm vào, không đủ để hôn. Vẫn chưa đủ.



Jimin?



Vâng?



Hãy ở lại.



Và Jimin, yếu ớt, khập khiễng, vuốt tóc anh, hôn lên cằm anh, bóng dáng của một nụ cười hiện rõ trên khuôn mặt anh.



"Emcó thể đi đâu?"



Yoongi mỉm cười đáp, áp trán họ vào nhau, cọ mũi, như thể anh đang cân nhắc điều gì đó trong đầu, đưa ra quyết định mà anh đang chuẩn bị cho mình.



"Cảm ơn em."



Jimin nhìn anh với đôi mắt tròn xoe và tò mò, ngạc nhiên. Giống như một con nai.



"Cảm ơn em?"



"Ừ...Cảm ơn em."



"Vì chuyện gì?"



Yoongi cười thầm, ngước mắt lên trời, và chỉ vào lúc đó, khi khuôn mặt anh lộ ra dưới ánh đèn, Jimin mới nhìn thấy rõ ràng những giọt nước mắt trong mắt anh. Yoongi sắp khóc.



Không.



"Đừng khóc. Tại sao anh khóc"



Và cậu lặp đi lặp lại câu đó, bởi vì Yoongi đã hỏi cậu câu hỏi đó ngay trước đó.




Anh ấy bắt đầu khóc, và Jimin hôn lên trán anh.



" Ừm...em biết. Đó có phải là lý do tại sao anh khóc? Bởi vì anh cảm thấy tình cảm?



Yoongi gật đầu, và Jimin cười rạng rỡ.



Đã từ rất lâu.



Vì cái gì?


Yoongi không trả lời, và Jimin vẫn hỏi



Từ cái gì vậy, Yoongi?



"Vì tôi đã cảm nhận được chúng. Đó chỉ là adrenaline. Đó là điều duy nhất tôi biết. Nhưng không phải bây giờ. Không phải tối nay. Có một cái gì đó khác.



Jimin lau khô những giọt nước mắt lăn dài trên gò má của Yoongi, và anh nghiêng đầu, chỉ một chút,anh hôn lên lòng bàn tay của Jimin.




Yoongi đã cảm nhận được tất cả, từ giọt đầu tiên đến giọt cuối cùng cho đến khi anh bình tĩnh lại và anh ôm chặt lấy Jimin như cách anh đã làm trước đây, và anh quay lại hôn lên vai, má, rồi cổ.

Làn da ẩm ướt của cậu tỏa sáng và đôi môi của cũng vậy, chẳng bao lâu sau cậu lại rên rỉ, nhẹ nhàng và ngọt ngào, rồi ngày càng trở nên hỗn loạn, rời rạc và không mạch lạc.


Yoongi tiếp tục hôn lên cổ cậu ngay cả khi Jimin vòng tay ra sau để nắm lấy tóc anh và kéo chúng ra sau.



Cậu cố gắng gọi tên anh, nhưng thất bại thảm hại. Bây giờ cậu trông thật hỗn độn với những tiếng rên rỉ, nức nở nước mắt chảy dài hai bên má và khô dần trên đường xuống thái dương .



Cậu không thể thở được, cậu cảm thấy trống rỗng và tràn đầy đến tận cùng và cậu lại bắt đầu run rẩy trong vòng tay của Yoongi, nhưng lần này cậu không dừng lại.

Anh tiếp tục. Jimin cố gọi tên anh, bây giờ cậu chỉ phản ứng trước những kích thích to lớn bên trong.

Sự xấu hổ ngày càng lớn, cậu cảm thấy mình nhạy cảm và mỏng manh một cách ngu ngốc như trinh nữ.

Cậu thử lại lần nữa, nhưng anh không thể kết luận được điều gì ngoại trừ tiếng kêu ngày càng dữ dội và cảm giác sung sướng và ấm áp đang dâng trào trong cậu.



Nhưng rồi cậu lại không thể thở được, bởi vì Yoongi không còn hôn lên cổ cậu nữa, mà là trên môi.



Cơ thể cậu co thắt, nó mạnh mẽ, Yoongi kiềm chế và ghi khắc nó vào ký ức của anh khi cả hai cùng khóc trong nụ hôn đó và Jimin rên rỉ trong miệng anh, tuôn ra những tiếng nức nở khi sự khẩn trương trong những động tác của anh tăng lên, và Yoongi đắm chìm trong Jimin bởi vì anh ấy muốn nó.



Say đắm, cuồng nhiệt, người này nằm trong vòng tay nhu mì của người kia, họ tiếp tục hôn nhau và Jimin, run rẩy và bị tình yêu thiêu đốt, xua tan sự đứng đắn của mình và cầu xin Yoongi hôn lên cổ mình lần nữa. Anh hôn cậu ba lần bằng môi, lần thứ tư bằng miệng, lưỡi và lần thứ năm anh cắn cậu để lại dấu vết.



Đó là khi anh đẩy một nụ hôn khác, mạnh mẽ và dứt khoát, vào chính giữa hình bầu dục khắc răng anh, điều đó đã xảy ra.



Một cơn chấn động mạnh hơn những lần khác, Jimin ép mình vào cơ thể của Yoongi và khóc, tuyệt vọng và nhẹ nhõm, cậu gọi anh, tan vỡ, và anh ôm chặt lấy cậu. Một tiếng rên dài và đau đớn, và Yoongi lấp đầy cậu với nó khi anh ấy mỉm cười.


"Làm ơn đi, Yoongi. Hôn em. Hãy hôn em một lần nữa"



Cậu đau lòng hỏi, và trong một tích tắc cậu tưởng mình thua, cậu tưởng mình thất bại, vì Yoongi đã hôn lên trán cậu, nhưng chỉ có anh làm vậy mới trả lại cho cậu sự bình tĩnh, im lặng.



Điều gì xảy ra khi mặt trời mọc?



Cậu thì thầm, và Yoongi hôn bốn cái trước khi trả lời.



Chúng ta có thể hôn nhau cho đến sáng. Hoặc mãi mãi. Nó không có gì khác biệt với tôi, miễn là em ở lại. Cả hai hãy ở lại.



Jimin mỉm cười, anh phá vỡ nụ hôn, và Yoongi cũng vậy, như thể hòa làm một.



"Vậy thì đừng nghĩ về nó nữa. Chừng nào trời còn tối, chúng ta đừng nghĩ về nó tiếp tục hôn tôi. Đừng dừng lại. Không cho đến khi chúng ta hết hơi, em hiểu chứ? Và sau đó. Vẫn còn đêm, chúng ta đừng lãng phí thời gian."


Yoongi không nói nữa, nhưng nụ hôn diễn ra ngay sau đó là tất cả những gì Jimin cần để biết câu trả lời ẩn sau đôi môi anh, bên trong miệng và dưới lưỡi anh.
 
×
Quay lại
Top