[Oneshot] Một Ngày Đi Chơi Cùng Em (Vermouth x Miyano)

Majiko

Thành viên
Tham gia
24/2/2024
Bài viết
1
Title: Một Ngày Đi Chơi Cùng EM
Author: Majiko
Pairings: Vermouth x Miyano
Rating: K
Genre: Shoujo Ai, Romance
Status: Đã hoàn thành
Disclaimer: Nhân vật theo trong truyện, Tính cách là do mình thay đổi lại một chút để dễ viết hơn.


Ở một vũ trụ nào đó. Nơi mà Miyano Shiho và Vermouth là người yêu của nhau. Một ngày đẹp trời Miyono rủ Vermouth cùng đi công viên giải trí, thấy Miyano muốn đi đến vậy, nên Vermouth cũng chẳng có gì để từ chối, cô vui vẻ dẫn em đi chơi.
Miyano: Wow, chỗ này rộng quá, nhiêu trò chơi nữa. Verouth chúng ta qua kia chơi vòng quay ngựa gỗ nha.
Miyano có vẻ rất thích thú với nơi này. Em vui vẻ, hào hứng nắm tay cô kéo đến trước trò chơi vòng quay ngựa gỗ.
Vermouth: Em muốn tôi cùng em chơi trò đó thật sao? Trông nó khá trẻ con. - Chê bai.
Miyano: Đi mà, em muốn chơi cùng chị lắm, chi chơi cùng em đi, năn nỉ chị á~
Em bầy ra vẻ mặt cún con để nài nỉ cô lên chơi cùng mình.
Tuy có chút không muốn. Nhưng khi nhìn ánh mắt và vẻ mặt vô cùng đáng yêu của em, làm cho cô chẳng thể nào chối từ được nữa, mà bất lực chơi cùng em.
Trên vòng quay, Miyano có vẻ rất vui vẻ và hứng thú còn cô thì ngược lại. Vẻ mặt gần như chẳng mấy hứng thú với trò chơi chán òm dành cho con nít này. Khi cô đưa mắt qua nhìn Miyano, thấy em vui vẻ như vậy, cô cũng vô thức cười theo. Mỗi khi thấy em cười vui vẻ như vậy, làm cho trái tim cô như đang bị tan chảy ra bởi sự dễ thương của em. Cô muốn sau này, em sẽ luôn luôn vui vẻ như thế và người mang đến niềm vui cho em, không ai khác mà chính là cô, Vermouth.
Vòng quay kết thúc, vừa chơi xong trò này em lại dẫn cô đến chơi thêm một trò khác.
Miyano: Chị ơi nhanh lên nhanh lên qua chơi này đi. - Em chỉ vào một trò gần đó.
Vermouth: Hả trò nào cơ?
Miyano: Trò tàu lượn siêu tốc á. - Vẻ mặt đắc ý.
Em biết là cô không thích trò này cho lắm, vì khi lên đó, tốc độ di chuyển nhanh của tàu kết hợp với những đường cong uống lượn trong khá đáng sợ của đường ray. Điều này làm cho người chơi có cảm giác sợ hãi và la hét rất nhiều khi chơi. Những điều này đủ làm cho cô mệt mỏi và không hề muốn chơi nó chút nào, nhưng vì vợ mình muốn nên cô cũng đành phải chiều theo.
Ngồi lên đoàn tàu, cô chuẩn bị tâm lí để đối phó với điều mà mình không thích chút nào. Tàu bắt đầu di chuyển, đúng như Vermouth đã đoán, những tiếng la hét bắt đầu vang lên. Cô cố gắng bịt chặt tai để khỏi phải nghe những tiếng la hét ồn ào ấy, không chỉ phát ra ở đằng trước và sau lưng cô, mà ngay kế bên cô Miyano cũng đang la hét như mọi người. Trong phút chốc Vermouth nghĩ rằng đây chắc chắn là kế hoạch của Miyano, em ấy muốn hại mình đây mà. Cô nhìn em suy nghĩ một lúc rồi cười một nụ cười không thể nào gian xảo hơn.
Sau một hồi bị tra tấn bởi những tiếng hét thất thanh. Cuối cùng tàu cũng đã đến điểm dừng lại. Vermouth bắt đầu kế hoạch trả thù Miyano.
Vermouth: Nãy giờ tôi chiều theo ý em nhiều rồi, giờ tới lược em chiều theo ý tôi.
Cô nở một nụ cười đầy gian xảo, dẫn em đến trước trò chơi cảm giác mạnh có tên là chinh phục đỉnh Obelisk ( Trò chơi này được thiết kế theo hình ngọn tháp của một vị Pharaoh Ai Cập cổ đại. Cách hoạt động của trò này là sẽ đưa người chơi lên một độ cao nhất định và thả họ rơi tự do cho tới khi gần chạm đất sẽ ngừng lại. Tạo một cảm giác bất ngờ tột độ cho người chơi. Cũng giống như trò tháp rơi tự do.) cô biết em rất sợ chơi trò này nhưng vẫn cố tình rủ em chơi.
Miyano: Không!! Trò gì cũng được nhưng trò này thì không bao giờ!!!
Miyano gào thét phản đối kịch liệt, nhưng nhìn thấy Vermouth làm nũng với mình, em cũng đành thở dài bất lực mà đồng ý.
Ngồi trên chiếc ghế chuẩn bị được nâng lên, toàn thân em run rẩy vì sợ hãi, cô ngồi ở vị trí kế bên đưa tay qua nắm lấy tay em.
Vermouth: Không sao đâu, sẽ nhanh thôi mà.
Cô cười với em một cái. Ngay lúc này trò chơi cũng bắt đầu. Mọi người đang dần được nâng lên cao. Miyano nhìn xuống trông em có vẻ rất sợ, nhắm chặt mắt lại không dám nhìn xuống nữa. Cô nhìn qua thấy em sợ như vậy cũng hơi xót, nhưng biết làm sao được bây giờ, trò chơi không thể dừng lại bây giờ. Đã đến độ cao nhất định mọi người bất ngờ được thả cho rơi tự do xuống.
Lúc này Miyano đã rất sợ hãi rồi, em nhắm mắt lại thật chặt, nước mắt bắt đầu chảy ra thành từng giọt, bay ngược lên trên theo chiều gió. Vermouth bắt đầu hối hận, nhưng đã muộn. Cứ thế em phải chịu đựng nổi sợ cho đến khi trò chơi kết thúc.
Vermouth: E-em vẫn ổn chứ?
Cô lo lắng hỏi thăm em, nhưng nhận lại chỉ là ánh mắt vừa sợ hãi vừa tức giận của em.
Miyano: Chị còn hỏi được câu đó với em nữa hả? Rõ ràng là chị biết em sợ rồi, nhưng vẫn cố tình rủ em chơi.
Miyano tức giận quát Vermouth.
Vermouth: Tôi...tôi xin lỗi em, lần sau tôi sẽ không rủ em chơi những trò mà em không thích nữa, được chứ?
Cô hơi cúi người xuống, nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mắt của em. Nghĩ lại thì em thấy mình cũng có phần hơi sai, vì trước đó em cũng có rủ cô chơi trò mà cô không thích. Nên đã tha lỗi và bỏ qua cho cô.
Miyano: Được rồi, em thấy hơi khát chị có thể đi mua nước cho em được không?
Vermouth: Tuân lệnh, tôi đi ngay em đợi tôi một chút nhé.
Cô nhanh chóng chạy đi mua nước, em cũng ngồi xuống hàng ghế gần đó để nghỉ ngơi. Vermouth vừa mới đi được một lúc thì có hai chàng trai lạ đến để xin thông tin liên lạc với Miyano.
Miyano: Không.
Em lạnh lùng đáp lại hai người kia. Nhưng họ vẫn cố chấp xin em cho bằng được.
Vermouth: Nè có chuyện gì vậy hai người là ai? Sao lại dám đến làm phiền em ấy
“À thì ra là chị em sao? Vậy cô em đây có thể cho anh xin thông tin liên lạc để làm quen được không?” Một trong hai người con trai kia nói.
Vermouth: Cái gì mà chị em chứ? Hai người nghe cho rõ đây em ấy là người yêu của tôi. Nhấn mạnh lại là người yêu của tôi! Khôn hồn thì cút đi trước khi có chuyện xảy ra!!
Cô tức giận lườm hai tên đó. Nhìn thấy vẻ mặt của cô khiến hai tên đó sợ hãi liền bỏ chạy.
Vermouth: Em có sao không? Xin lỗi em nhé tôi về hơi muộn.
Miyano: Không đâu, chị về rất đúng lúc. Nước của em đâu?
Vermouth: À đây nước của em đây, từ từ để tôi mở cho em.
Cô mở chai nước ra đưa cho em uống.
Miyano: Cảm ơn chị nhé, hôm nay em đã cảm thấy rất vui.
Vermouth: Em vui sao? Thế thì tốt quá rồi.
Miyano: Vậy giờ chúng ta đi chơi tiếp nhé?
Em đứng dậy đưa tay về phía Vermouth.
Vermouth: Ừm, em muốn chơi gì tiếp theo đây? - Cô nắm lấy tay em đứng dậy hỏi.
Miyano: Trò gì cũng được, miễn là cùng chị.
Cứ thế hai người nắm tay nhau đi chơi hết trò này đến trò kia. Trông họ có vẻ như rất vui vẻ khi ở bên nhau, à không nói đúng hơn là hạnh phục và vui vẻ.


Đôi lời của tác giả: Đây là lần đầu mình đăng truyện ở đây, nếu có gì sai xót mọi người hãy nói cho mình biết với nhé. Còn về phần nội dung, mình vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm lắm nên có gì mọi người góp ý cho mình với ạ. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
 
×
Quay lại
Top