Nội thất phòng khách thân quen với nét thô mộc từ gỗ

tainguyen02

Banned
Tham gia
20/10/2021
Bài viết
0
Phòng khách là một trong những không gian căn bản & quan trọng đối với mọi ngôi nhà. Thậm chí nó còn được ví như một như một “sợi dây” liên kết các không gian lại với nhau. & là vị trí mà các thành viên trong gia đình sẽ quây quần, sum vầy. Cùng khám phá các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp theo hơi hướng tân tiến, tối giản được thiết kế với dành riêng cho ngôi nhà của bạn.

Nội thất phòng khách 39


Phòng khách thiết kế hiện đại và khang trang

Mẫu phòng khách dành riêng cho người thích không gian khang trang. Các mảng khối được trang trí bằng những vật liệu hiện đại có tone màu trung tính. Kết hợp các đồ sử dụng nội thất như sofa, bàn, kệ, đèn trần form Châu Âu sang trọng tới từng milimet.

Trang hoàng phòng khách đẹp trắng tinh khôi đầy đặc sắc

Cuộc sống bên ngoài xô bồ & vất vả thì về nhà bạn sẽ được thư giãn với thiết kế tối giản. Phong biện pháp tối giản đang dần lên ngôi và chiếm được phần nhiều người yêu thích. Mời mọi người tham khảo mẫu phòng khách tối giản ấy nhé!

Nội thất phòng khách thân quen với nét thô mộc từ gỗ

Nội thất gỗ luôn có ẩn chứa bên trong mình sự thân quen, mộc mạc & ấm áp. Có lẻ đây cũng chính là lý do mà quá nhiều gia chủ từ xưa tới nay luôn chọn lựa nội thất phòng khách bằng gỗ. Dù không gian phòng khách có phong cách thiết kế hiện đại hay cổ điển, nội thất gỗ vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ.

Mẫu phòng khách nhà ống đẹp 5m

Nhà có bề ngang 5m là kích thước rất phổ biến, đặc biệt tại các khu dân cư mới quy hoạch. vì thế, không có gì quá ngạc nhiên lúc mẫu phòng khách nhà ống 5m được rất nhiều gia chủ tìm kiếm. Mời mọi người tham khảo những mẫu phòng khách nhà ống 5m theo phong cách tân tiến kết hợp tối giản có thiết kế.

Phòng khách đẹp phong biện pháp tropical

Với không gian phòng khách tropical chúng ta đã cảm nhận được sự thô mộc tại nội thất. hầu hết vật dụng nội thất đều được làm từ gỗ, có kiểu dáng thô sơ, mộc mạc như chiếc bàn tiếp khách, cầu thang,…
Nội thất phòng khách 21


Tone màu gỗ chủ chốt hơi ấm áp kết hợp với màu xám lạnh đã tạo ra sự cân bằng cho không gian. hơn nữa, những vật dụng trang trí như đèn, kệ gỗ cũng được thiết kế với tối giản và hài hoà với không gian chung. những cụ thể nhỏ nhưng tinh tế này đã góp phần đem lại một cảm giác nghỉ ngơi cho ngôi nhà.

Mẫu phòng khách đẹp khang trang dành cho vi la hiện đại

Với các căn vi la tân tiến, phòng khách thường là không gian được gia chủ đầu tư khá kỹ lưỡng. bởi vì đây được đánh giá là “bộ mặt” của vi la, là nơi thường xuyên tiếp khách khứa. Đồng thời cũng thể hiện lối sống & gu thẩm mỹ thời thượng của mình.

Phòng khách dành cho vi la thường có diện tích lớn, vật dụng nội thất khang trang, hiện đại. Tone màu chủ yếu của những căn phòng khách này thường là gam màu trung tính, tạo cảm giác đẳng cấp, trang nhã.

Khi Chọn lựa Nội Thất Nhà Số, các nỗi lo về những công đoạn thiết kế cũng như là các mức giá phát sinh của gia chủ sẽ được đánh tan. bởi vì, chúng tôi Không những có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thiết kế, lắp đặt mà còn sở hữu không ít kiến trúc sư trẻ, sáng tạo.

Nội Thất Nhà Số là đơn vị thiết kế, thi công uy tín hàng đầu trong ngành nghề sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.

Trong trường hợp muốn sở hữu một trong số mẫu phòng khách trên, đừng ngại liên hệ Nội Thất Nhà Số để được tư vấn & giúp thêm nhé!
 
×
Quay lại
Top