Những lỗi nhỏ làm cửa hàng cafe của bạn mất khách

mscoffee

Thành viên
Tham gia
4/4/2017
Bài viết
0
bất cứ quán cafe hay phòng trà ca nhạc nào cũng có một vài sai lầm trong thời gian kinh doanh, đặc biệt là các cửa hàng cà phê mới mở lúc mà họ vẫn còn chưa biết phải thực hiện ra sao. bên dưới là 1 vài lỗi thường gặp nhất – nếu như các bạn ko lưu ý vài lỗi sau, nó sẽ có thể khiến quán café của các bạn thật sự trở nên tồi tệ trong mắt khách.



#1 Âm nhạc

Chẳng ai vào 1 cửa hàng cà phê trẻ trung để nghe những bản nhạc cổ điển hay đã lỗi thời cũng như chẳng vị KH nào đến 1 cửa hàng cafe yên lặng trong khi nó phát các ca khúc sôi động. Âm nhạc cũng là 1 phần rất quan trọng níu giữ chân khách hàng ở quán cafe của các bạn. Hãy chọn lựa những bài hát phù hợp với phong cách quán – đấy chưa chắc đã là những thứ các bạn thích nghe.



#2 những đứa trẻ con

các bạn, chủ quán cafe không gian yên tĩnh ở hà nội có thể là 1 vú em bất đắc dĩ, các bạn chịu đựng thật giỏi song chẳng phải khách hàng nào đến cửa hàng của bạn cũng làm đc như thế. Nhiều đứa trẻ con khá nghịch ngợm và khó quản lý. Chúng gây ra cảm giác cho các KH khác thấy khó chịu. đặc biệt là ở những quán coffee tĩnh lặng, bạn nên nhắc nhở nhẹ nhàng những vị KH đem theo các đứa trẻ nghịch ngợm của họ đến. nếu có thể các bạn tốt nhất nên tạo riêng 1 khu dành cho trẻ em ngay trong quán của các bạn.



#3 giá bán

giá cả là nhân tố vô cùng quan trọng khiến bất cứ khách mới nào có chọn lựa quán coffee của bạn hay không. thật sự khó với các quán cà phê cùng trên một địa điểm, thức uống và phong cách gần như nhau. khi đấy ưu thế về giá sẽ giúp cho bạn thắng thế. Dù thế, không nên nghĩ cứ khuyến mãi mãi là một ý tưởng tốt. các bạn cần phải cân đối ở trong tháng đầu cửa hàng coffee đi vào hoạt động hoặc thử nghiệm loại thức uống mới, ngay sau đấy, hay đưa giá tiền của nó trở về vị trí lúc đầu.



#4 WC

bất kì quán cafe nào cũng cần phải có một phòng VS riêng cho khách. Nó phải thật sạch sẽ và không có mùi khó chịu. khách sẽ nhận xét toàn bộ quán cà phê của bạn chỉ qua 1 lần sử dụng phòng VS và đấy có thể là lần cuối cùng họ xuất thời đại bây giờ cửa hàng. Hãy nhắc nhân viên của mình thường xuyên dọn dẹp phòng VS tối thiểu 2 ngày/lần để đảm bảo khách thấy thoải mái nhất.
 
×
Quay lại
Top