Những điều cần biết khi khai trương ra mắt công trình, nên chọn dịch vụ của công ty nào

nomiss194

Thành viên
Tham gia
25/10/2016
Bài viết
0
Để ghi lại sự hoạt động của một công ty, nhà máy, doanh nghiệp, khu chợ . . .thì buổi lễ khai trương – khánh thành là thật sự cần thiết nhằm lên tiếng cho đối tác, khánh hàng của bạn về sự hoạt động của doanh nghiệp mình. Event thực sự hiểu rằng buổi lễ khai trương, khánh thành không chỉ để thỏa mãn nhu cầu của người nhập cuộc nhưng còn là dụng cụ quảng bá thương hiệu của bạn đến với đối tác và khách hàng của bạn. Hãy cùng công ty Sự kiện Tuấn Việt tham khảo 7 quy trình tổ chức khai trương nhé!
1.Nhận thông tin từ khách hàng/cấp trên
Người làm Event có được những thông tin cơ bản: Mục đích, lý bởi vì tổ chức sự kiện, thời gian, số lượng nhập cuộc, đối tượng tham dự, các đòi hỏi đối với Event… từ đó sẽ xác định được hướng đi cho công việc tổ chức sự kiệncủa mình.
2.Phân tích & tư vấn
sinh ra chủ đề, ý tưởng cho buổi lễ khai trương. chi phối toàn thể sự kiện.
3.Báo giá
Giá của dịch vụ tổ chức lễ khai trương phụ thuộc vào số lượng nhân sự sự kiện, phụ thuộc vào số lượng thiết bị sư kiện. Hình như giá còn dựa vào vào các hạng mục đi kèm khác: tổ chức tiệc ăn uống kèm theo. Chúng tôi sẽ lập chiến lược & ngân sách chi tiết và triển khai các yếu tố kỹ thuật để thực hiện trương trình.
cho-thue-le-tan-chuyen-nghiep-hcm-02.jpg

4.Ký hợp đồng
Ký liên kết đồng, thống nhất về các hạng mục của sự kiện.
5.Chuẩn bị cho lễ khai trương
- Lên danh sách số lượng khách hàng mời
- Khảo sát địa điểm
- kiến thiết và in vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, xây đắp thư mời, banner, bannerol, backdrop sân khấu…
- Viết kịch bản cho buổi lễ
- In ấn và sản xuất thư mời
- Tiến hành xin giấy phép treo banner quảng cáo ở Sở văn hóa và du lịch.
6.Tiến hành tổ chức lễ khai trương
+ xây đắp dàn dựng trang trí
- Bên ngoài khu vực lễ: treo banner doc, banderol ngang, cờ phướn, cờ đu xung quanh khu vực lễ
- Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier và thảm đỏ,cây kiểng lối đi vào khu vực lễ
- Khu vực lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
- Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
- Khu vực tiệc (nếu có)
- Dọn dẹp vệ sinh
+ Nội dung lễ khai trương
- Tiếp tân (có thể bởi vì bên Tổ chức cung cấp) mặc đồng phuc đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
- Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (nếu khách yêu cầu)
- Văn nghệ chào mừng
- Dẫn chương trình nắm rõ nội dung kịch bản (dẫn chương trình có thể bởi vì bên công ty sự kiện cung cấp)
- Tuyên bố lý do: lên tiếng mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
- Giới thiệu đại biểu
- Giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, chỉ đạo ban Chínhquyền địa phương…)
- Nghi thức lễ khánh thành: cắt băng khánh thành, nghi thức khác biệt
- Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng vàng (nếu có)
7.Kết thúc buổi lễ khai trương
- Tháo dỡ thu gọn tất cả thiết bị
- Dọn dẹp vệ sinh trả mắt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.
 
×
Quay lại
Top