Nhân Viên Phụ Trách Đơn Hàng- Hà Nội

bonglt123

Thành viên
Tham gia
31/8/2016
Bài viết
1
Mô tả công việc
- Trực tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách mỗi ngày
- Trực tiếp làm thủ tục thông báo cho phòng Nghiệp vụ về các đơn hàng theo quy định của công ty
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo từng lô hàng
- Trực tiếp thỏa thuận thiết lập báo giá, thỏa thuận mua bán hàng với các khách hàng của công ty
- Làm doanh thu
- Các nhiệm vụ khác được phân công từ cấp trên.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết nội dung công việc liên quan
- Địa điểm làm việc: Hà Nội: Tầng 2, 34 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
- Ngành nghề : việc làm xuất nhập khẩu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên với các ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm, kiên trì, trung thực, nhiệt tình, giao tiếp tốt, tinh thần gắn bó lâu dài với công ty
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhận hồ sơ trực tiếp qua email liên hệ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + thưởng (6-8 triệu)
- Du lịch hàng năm, thưởng lễ, tết...
- Được đào tạo kỹ năng cần thiết theo nhu cầu công việc và chính sách của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Được đóng bảo hiểm, thực hiện chế độ theo quy định của Nhà nước và công ty
- Ký hợp đồng dài hạn và làm việc ổn định. (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Các công việc tương tự tìm việc làm xuất nhập khẩu hấp dẫn khác tại đây
Liên hệ

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Hậu Cần Và Tư Vấn đầu Tu Lam
Lầu 4, 65 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, HCM
Người liên hệ: Ms. Châu
Điện thoại: 0838119495
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top