Netizen xem mà "tức điên" với kẻ hủy diệt cảnh hôn số một màn ảnh Hoa ngữ hiện tại

Cú Phim

Thành viên
Tham gia
22/3/2024
Bài viết
47
Thời điểm hiện tại, Tích hoa chỉ đang nhận nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim còn thu hút sự chú ý nhờ cảnh hôn không thể trừu tượng hơn giữa cặp đôi chính Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) và Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên).
D942rqIdYs6C1g1XoCFUA6mv809fIntGUsfxFcKQ6DSvLSu3YP1Ybu0ZuEw71ytTZGiKOgXqpT1pIt6F6srzKCK_vdNRRNm-gaTmw66js0OuV1Zq9N6tjHL60KHa1fTiO4Emxag7qpjk1CBLtQMQ1LI

Trong 1 cảnh hôn của nhị nhân vật, thay vì cảm nhận sự ngọt ngào ở thời điểm môi chạm môi, khán giả lại thấy 1 hình ảnh chẳng người nào muốn thấy. Và người xếp sau cảnh hôn gây "trầm cảm" này là đạo diễn Chu Duệ Bân.
Đây không phải lần trước nhất Chu Duệ Bân gây tranh cãi về bốn duy quay phim của mình. Trước ấy ở bộ phim "Trường ca hành", Chu Duệ Bân từng mang đến hình ảnh ẩn dụ hai chú chim chạm mỏ lúc Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi hôn nhau. tương tự, chúng ta còn có "Ngự giao ký" với hình ảnh nhì chú cá chạm môi.
Kẻ hủy diệt cảnh hôn số một màn ảnh Hoa ngữ hiện tại, netizen xem mà tức xì khói - Ảnh 2.

Cảnh hôn làm người theo dõi "tức xì khói" trong phim Trường ca hành.
Kẻ hủy diệt cảnh hôn số một màn ảnh Hoa ngữ hiện tại, netizen xem mà tức xì khói - Ảnh 3.

Bình luận của khán giả về phương pháp quay cảnh hôn của Chu Duệ Bân:
- Má, chiếm hữu mỗi mẫu cạp mỏ lôi kéo nhưng ổng che cho mình ổng xem vậy.
- Cảnh nhị con chim hôn nhau nó từng tàn sát tứ phương 1 thời.
- Chắc đây là giải pháp cho mấy "couple" ko chiếm hữu "chemistry" mang nhau. ko muốn hôn nên nó thế. Đúng là làm cho khán giả thấy tức chứ ko thấy vui.
- Thua Quách Kính Minh hết.
- Ông này đúng là kẻ hủy diệt cảnh hôn. mang quả chuyển cảnh đầu phim "Tích hoa chỉ" xem cũng bi lụy cười. Đợt trước mẫu phim gì của Trương Lăng Hách với quả quay phim lồng máy giặt Trong khi cũng của cha này.
Kẻ hủy diệt cảnh hôn số một màn ảnh Hoa ngữ hiện tại, netizen xem mà tức xì khói - Ảnh 5.

Bên cạnh các "kiss-scene" nhuốm màu trừu tượng, Chu Duệ Bân cũng là chủ sở hữu của các pha chuyển cảnh và lia máy quay khôn xiết khó hiểu. có nhẽ giờ đây, Chu Duệ Bân đang trở thành cái tên đáng sợ sở hữu phần đông mọt phim Hoa ngữ.
Nguồn: afimhay.com
Xem phim tại: https://bit.ly/tích-hoa-chỉ
 
×
Quay lại
Top