Một vài đặc điểm khi kinh doanh loại hình quán bar, phòng trà

mscoffee

Thành viên
Tham gia
4/4/2017
Bài viết
0
mô hình quán bar, phòng trà ở hà nội là hình thức kinh doanh có rất nhiều tiềm năng đem lại doanh thu hấp dẫn thế nhưng không hề dễ dàng. Để kinh doanh tốt mô hình này cần đến nhiều nhân tố khác biệt cũng như đầu tư hơn so cùng với những loại hình khác chẳng hạn như những quán cafe view đẹp ở hà nội, trong đó nhân sự quản lý giỏi là cực kỳ cần thiết cũng như quan trọng để có thể duy trì công việc kinh doanh hiệu quả.





Đặc điểm của loại hình quán bar, phòng trà



Với mức đầu tư và độ khó thuộc hàng top của những mô hình buôn bán đồ uống hiện tại, cửa hàng bar phòng trà có một lượng lớn những KH tiềm năng để mở rộng và phát triển hoạt động thu lợi nhuận mà ko dễ gì những mô hình khác có được. thế nhưng Bên cạnh đó mô hình này cũng có rất nhiều đặc điểm riêng mà những người có dự định kinh doanh cần lưu ý.





Cái ban đầu phải kể tới đó là thức uống, tùy vào từng mô hình kinh doanh mà bạn nhắm đến, thức uống cũng từ ấy mà chia ra nhiều loại có cồn hoặc không, Ngoài ra cũng có khả năng kết hợp kinh doanh cả hai giúp cho dễ dàng phục vụ và làm hài lòng KH. Với mô hình kinh doanh này các bạn nên tạo ra các loại thức uống độc đáo mang nét riêng của quán nhằm để gây dấu ấn và lôi kéo khách hàng.





đặc trưng của quán bar, phòng trà phần nhiều phục vụ đồ uống và âm nhạc Chính vì lẽ đó lúc đầu tư dàn âm thanh chất lượng tốt sẽ dễ dàng thu hút KH. Đặc biệt các bạn cũng cần chú ý tới phần thi công cách âm cho cửa hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả. cửa hàng bar, phòng trà hoạt động đa phần về đêm cùng với việc bật nhạc xuyên suốt nếu không cách âm hiệu quả sẽ dễ ảnh hưởng tới các nhà chung quanh.





Chiến dịch tiếp thị, quảng cáo – khi bỏ ra một chi phí lớn để kinh doanh song không có PR kéo KH, không có chương trình đặc biệt, liệu rằng khách có biết đến chỗ của các bạn hay không? Bởi thế lúc kinh doanh mô hình quán bar, phòng trà không thể thiếu việc Marketing.





Ngoài ra, kinh doanh quán bar, phòng trà còn phải tuân thủ về thời gian hoạt động, diện tích mặt bằng hoạt động phải đảm bảo các điều kiện về cách âm, ngăn ngừa cháy, nổ... Cho nên người trực tiếp phụ trách hoạt động hay người phụ trách tại cửa hàng phải thực sự am hiểu, có kiến thức và được đào tạo chuyên nghiệp mới có thể đảm bảo hoạt động tốt mô hình kinh doanh.
 
×
Quay lại
Top