Mẫu áo đấu mùa 2015 - 2016 của Barcelona đón nhận ghạch đá từ người hâm mộ

Tham gia
22/5/2015
Bài viết
0
Trong bóng đá, mỗi khi mùa giải kết thúc giới bình luận cũng như người hâm mộ không chỉ quan tâm đến chuyện đi hay ở của một cầu thủ mà tất cả còn chú ý tới mẫu áo bóng đá của các CLB sẽ thay đổi như thế nào vào mùa giải sau. Mới đây nhất, sau nhiều lần rò rỉ mẫu thiết kế CLB Barcelona đã chính thức công bố áo Barcelona sân nhàáo Barcelona sân khách cho mùa giải 2015/2016. Tuy nhiên, mẫu áo bóng đá của gã khổng lồ xứ Catalan đã bị chê tơi tả khi trông nó giống một bộ “đồ ngủ”
Với mẫu thiết kế mới nhất này, màu áo chủ đạo vẫn là sọc xanh đỏ. Nhưng chỉ có điều, áo đấu mới của Barca lại kẻ sọc theo chiều ngang thay vì chiều dọc như trước đây. Bên cạnh đó, ao bong da sân khách lại lấy màu vàng làm chủ đạo và nhìn không mấy bắt mắt. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Barca đã có thiết kế “khác lạ” ở áo đấu khi dùng kẻ sọc áo theo chiều ngang.


Theo mẫu thiết kế này thì ở vị trí trang trọng nhất trên áo đấu sẽ vẫn đặt logo quảng cáo cho nhà tài trợ chính Qatar Airways. Ở bên phía ngực bên phải vẫn in logo của nhà tài trợ Nike – hãng sản xuất đồ dùng thể thao lớn của thế giới.
Mặc dù, nhìn không được bắt mắt nhưng chiếc áo vẫn có những ưu điểm đáng chú ý. Theo đó, điểm vớt vát lại chút cho chiếc áo Barcelona kiểu mới này là cổ áo được thiết kế khá đẹp giống như cổ của áo sơ mi. Điểm nhấn đó đã được thể hiện rất rõ trong clip quảng cáo áo đấu có sự xuất hiện của Neymar, Messi, Suarez, Iniesta và Pique. Và Ngay từ ngày 26/5, NHM có thể dễ dàng mua được mẫu áo bóng đá Barcelona mới này trên các cửa hàng bán đồ thời trang tại Barcelona.
Ngay sau khi Barca công bố mẫu áo mới, đã xuất hiện rất nhiều ý kiến thẳng thắn chê tơi tả mẫu thiết kế này. CĐV có nickname là Ivan cho biết: “Thật là khủng khiếp, đúng là thảm họa của thời trang vậy. Tôi hy vọng những đường sọc kẻ áo sẽ trở lại thanh dọc ở mùa giải 2016/17”. CĐV có nickname là Leo lại cho rằng mẫu áo mới của Barca giống như bộ đồ ngủ thì đúng hơn.
Còn với các anti fan thì đây lại chính là cơ hội để họ được đà nói xấu Barca khi chế giễu đội bóng đã đánh mất đi bản sắc của xứ Catalan. Hay cho rằng áo đấu này dù có cho không cũng không ai thèm mặc chứ chưa nói gì là bỏ tiền để mua. Rõ ràng, lần đầu tiên Barca có thiết kế phá cách trong bộ áo đấu và họ đã phải đón nhận rất nhiều gạch đá từ dư luận. Với những mẫu áo bóng đá đẹp các năm đây thì rõ ràng kiểu áo bóng đá Barca mặc mùa tới còn kém rất xa.
Chi tiết xem tại website: https://aobongda338.com
 
×
Quay lại
Top