Phan Công Danh
Thành viên
- Tham gia
- 23/3/2022
- Bài viết
- 0
5 lợi ích thiết thực nhất mà văn phòng ảo Tân Bình mang lại cho khách hàng:
Chi phí thuê mặt bằng, văn phòng theo diện tích tại Quận Tân Bình là gánh nặng chi phí không hề nhỏ của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Startup vừa tham gia vào thị trường, doanh nghiệp nhỏ…Bài toán chi phí là vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Nhất là trong giai đoạn bắt đầu, nguồn thu chưa ổn định và nhiều loại chi phí cố định phải chi.
Dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình nói riêng và dịch vụ văn phòng ảo nói chung là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp. Với giá thuê trọn gói chỉ từ 399k/tháng, doanh nghiệp đã có một địa chỉ hợp pháp để sử dụng trong các hồ sơ đăng ký kinh doanh và giao dịch với đối tác, khách hàng.
Làm việc tại văn phòng suốt 8 giờ mỗi ngày là nỗi ám ảnh của không ích dân văn phòng, nhất là đối với các bạn trẻ “cuồng chân” thích thay đổi môi trường cũng. Lựa chọn văn phòng ảo mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm và thoải mái về thời gian hơn.
Bạn có thể làm việc tại bất kỳ đâu, bất lúc nào vì tại văn phòng đã có nhân viên quản lý hỗ trợ bạn các công việc như : nhận thư từ bưu phẩm, đón tiếp khách hàng khi đến liên hệ công việc, hỗ trợ sắp xếp phòng họp… Đây là đặc trưng của dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp
Hoạt động như một văn phòng cho thuê theo diện tích bình thường, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các phòng ban chức năng như : phòng kế toán, marketing, thiết kế …( đây là những dịch vụ hỗ trợ có tính phí, mức phí tùy thuộc vào từng đơn vị đưa ra). Bên cạnh đó doanh nghiệp không phải lo rằng “khi sử dụng văn phòng ảo thì đón tiếp khách hàng ở đâu?” riêng tại Arental.vn doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian vì chúng tôi có hỗ trợ phòng họp cho khách hàng khi sử dụng văn phòng ảo.
Văn phòng ảo không chỉ phù hợp với doanh nghiệp vừa tham gia vào thị trường mà còn là giải pháp cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, mở rộng thị trường và cần một “phép thử” an toàn. Nếu như trước đây để mở thêm chi nhánh hoặc văn phòng đại diện, doanh nghiệp mất chi phí khá lớn để đầu tư cơ sở vật chất ban đầu. Thì nay văn phòng ảo- giải pháp văn phòng tiết kiệm nhất sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường an toàn hơn, ít nhất là tiết kiệm được hơn 90% chi phí.
Không ít khách hàng khi được giới thiệu về văn phòng ảo phân vân, lo lắng về tính pháp lý của loại hình này. Tuy nhiên như đã trình bày ở trên, văn phòng ảo là loại hình văn phòng hoàn toàn hợp pháp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cũng như tuân thủ các quy định của pháp luật.
Vấn đề về pháp lý mà doanh nghiệp cần quan tâm khi chọn thuê đó chính là uy tín và tính hợp pháp của đơn vị cung cấp dịch vụ.
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Chi phí thuê mặt bằng, văn phòng theo diện tích tại Quận Tân Bình là gánh nặng chi phí không hề nhỏ của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp Startup vừa tham gia vào thị trường, doanh nghiệp nhỏ…Bài toán chi phí là vấn đề hàng đầu mà các doanh nghiệp phải đối mặt. Nhất là trong giai đoạn bắt đầu, nguồn thu chưa ổn định và nhiều loại chi phí cố định phải chi.
Dịch vụ văn phòng ảo Tân Bình nói riêng và dịch vụ văn phòng ảo nói chung là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp. Với giá thuê trọn gói chỉ từ 399k/tháng, doanh nghiệp đã có một địa chỉ hợp pháp để sử dụng trong các hồ sơ đăng ký kinh doanh và giao dịch với đối tác, khách hàng.
LINH HOẠT VỀ MẶT THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM
Làm việc tại văn phòng suốt 8 giờ mỗi ngày là nỗi ám ảnh của không ích dân văn phòng, nhất là đối với các bạn trẻ “cuồng chân” thích thay đổi môi trường cũng. Lựa chọn văn phòng ảo mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm và thoải mái về thời gian hơn.
Bạn có thể làm việc tại bất kỳ đâu, bất lúc nào vì tại văn phòng đã có nhân viên quản lý hỗ trợ bạn các công việc như : nhận thư từ bưu phẩm, đón tiếp khách hàng khi đến liên hệ công việc, hỗ trợ sắp xếp phòng họp… Đây là đặc trưng của dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp
CƠ SỞ VẬT CHẤT, TRANG THIẾT BỊ ĐẦY ĐỦ
Hoạt động như một văn phòng cho thuê theo diện tích bình thường, khi sử dụng dịch vụ văn phòng ảo doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các phòng ban chức năng như : phòng kế toán, marketing, thiết kế …( đây là những dịch vụ hỗ trợ có tính phí, mức phí tùy thuộc vào từng đơn vị đưa ra). Bên cạnh đó doanh nghiệp không phải lo rằng “khi sử dụng văn phòng ảo thì đón tiếp khách hàng ở đâu?” riêng tại Arental.vn doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian vì chúng tôi có hỗ trợ phòng họp cho khách hàng khi sử dụng văn phòng ảo.
VĂN PHÒNG ẢO- PHƯƠNG PHÁP THĂM DÒ THỊ TRƯỜNG AN TOÀN
Văn phòng ảo không chỉ phù hợp với doanh nghiệp vừa tham gia vào thị trường mà còn là giải pháp cho các doanh nghiệp đang trên đà phát triển, mở rộng thị trường và cần một “phép thử” an toàn. Nếu như trước đây để mở thêm chi nhánh hoặc văn phòng đại diện, doanh nghiệp mất chi phí khá lớn để đầu tư cơ sở vật chất ban đầu. Thì nay văn phòng ảo- giải pháp văn phòng tiết kiệm nhất sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường an toàn hơn, ít nhất là tiết kiệm được hơn 90% chi phí.
PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ
Không ít khách hàng khi được giới thiệu về văn phòng ảo phân vân, lo lắng về tính pháp lý của loại hình này. Tuy nhiên như đã trình bày ở trên, văn phòng ảo là loại hình văn phòng hoàn toàn hợp pháp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cũng như tuân thủ các quy định của pháp luật.
Vấn đề về pháp lý mà doanh nghiệp cần quan tâm khi chọn thuê đó chính là uy tín và tính hợp pháp của đơn vị cung cấp dịch vụ.