Lazi ra mắt tính năng Hỏi bài trực tiếp trên website, đưa gia sư đến gần hơn người học

Phương 01

Thành viên
Tham gia
3/8/2022
Bài viết
4

LAZI RA MẮT TÍNH NĂNG HỎI BÀI TRỰC TIẾP TRÊN WEBSITE, ĐƯA GIA SƯ ĐẾN GẦN HƠN NGƯỜI HỌC


Giờ đây bạn hoàn toàn có thể hỏi bài gia sư trực tiếp trên website mà không cần tải app. Với tính năng này sẽ thật dễ dàng để kết nối người dùng phù hợp với tất cả các bạn học sinh ở mọi lứa tuổi khác nhau.

  1. Lazi - hỏi bài gia sư là gì?


Lazi - hỏi bài gia sư là ứng dụng hỗ trợ học tập giúp kết nối 1:1 gia sư với học sinh. Lazi không chỉ giúp học sinh có đáp án đúng mà còn thông qua chat trực tiếp với gia sư để diễn giải từng bước đưa ra đáp án cuối cùng.
Ứng dụng hoạt động 24/7 giúp các bạn học sinh có câu trả lời bất cứ lúc nào khi thắc mắc. Tốc độ trả lời nhanh trong vòng 60s kèm theo đó là sự chính xác giúp ứng dụng có hơn 10.000 ngàn câu hỏi được gửi về mỗi ngày.

LGjl1cjQhkaVDugp30fG02PXkS5KhezEDHoKQfEYA0gjmr5jwBupA1HKpDACf70nLeyxy09x1d6WHu8z0cpwNqka5-6UH6n5oNG6G65s8u-QyctNvCVaO3SiVxiqd5coKsMTBaiIJpIViCtYYSls8A1LAsesZjwDLdYSApddhrFAwx17qeqgUfzbAXiFtQ


Một số đánh giá từ người dùng:
“App vô cùng hữu ích. Đáp án chính xác, gia sư vô cùng thân thiện, mình thường xuyên đánh giá gia sư 5 sao”
“App vừa tốt vừa được admin tặng point”
“Quá tuyệt vời”
“Hay quá luôn ý nên tải nha”
“Ứng dụng giúp tôi làm bài tập, học tốt nha mọi người ơi”
“Sau khi tải app mình đã chăm học hơn và được học sinh giỏi”

Đội ngũ gia sư là các giáo viên, anh chị đến từ các trường Đại học top đầu cả nước. Họ không chỉ có chuyên môn giỏi mà còn vô cùng thân thiện, hướng dẫn tỉ mỉ đến các bạn học sinh. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết thông qua Chat. Sau phiên trò chuyện, bạn có thể xem lại câu trả lời từ gia sư lưu trong hồ sơ của bạn bất cứ lúc nào để ôn lại kiến thức.

Một số profile đội ngũ gia sư của Lazi:
Sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên ngành Luật kinh doanh đã có 1 năm kinh nghiệm
Sinh viên năm 3 Đại học Sư phạm Hà Nội, chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh
Sinh viên năm 3 Đại học Kinh tế Quốc dân - 2 học bổng khuyến khích học tập loại Giỏi. #02 toàn khoa.
Sinh viên năm 2 Đại học Bách Khoa Hà Nội - Chuyên ngành Toán Tin
Sinh viên năm 2 Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam, ngành Y khoa


  1. Tính năng Hỏi bài gia sư trên website có gì đặc biệt?​


Trước kia để sử dụng tính năng này bạn cần phải tải app nhưng giờ đây bạn hoàn toàn sử dụng tính năng này ngay trên website. Vừa nhanh chóng vừa thuận tiện lại vừa phù hợp cho tất cả các thiết bị.
Trên website sẽ hiện đầy đủ thông tin các gia sư đang sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn. Hồ sơ gia sư được cập nhật đầy đủ, liên tục và chính xác giúp các bạn nắm bắt được thông tin về gia sư dễ dàng nhất.Sau mỗi phiên Chat với gia sư, bạn được quyền đánh giá gia sư theo số sao từ một đến năm dựa trên mức độ hài lòng của bạn.

HVlFttSGelV9CqQrAZGdjBmw3UAe5sxf75oaGeDvOreV-X9W1YD_SfUFkGHRXIxlnwVF7HjVhhpITRFHLcDdKtJ33-BfSSDiFuOhY8K0xV-9cfecUHENtPCpPM2Mb2Wn4rfEOpPomZFZWWvQeTIv8lJdBU0_R_eYRAkwE9T0EhM1Tz-3zwWE6dJYIh4AmA


Bạn được gì khi sử dụng tính năng này:
Kết nối với gia sư không giới hạn, 24/7 mọi lúc mọi nơi
Gửi câu hỏi liên tục
Mọi thắc mắc sẽ được giải quyết trực tiếp thông qua Chat, bạn được quyền lưu lại đoạn Chat này
Giải bài siêu nhanh chưa đến 10 phút bạn sẽ được nhận câu trả lời

  1. Cách sử dụng tính năng Hỏi bài gia sư trên website​

Bước 1: Chọn mục Hỏi bài gia sư và đăng ký/ đăng nhập tài khoản
6DmG89e6EZtYBg29uxXmh6zfAvd0d32eGrSQCN_es3L5tLeDrfFneINDUTgUOhaT8w_xFZbEI6Mo6qITdjvi0WZ8qv5ephhw6pOMUompyfQmVmUg90R51TLkkmPlF1qvDM3MHG8q85wCjfQu8pM3l4rGQ5ax7nCCcmJRQH5g9hQtLPAbLd7V5xYFM37lQQ


Sẽ có 2 phương thức lựa chọn dành cho bạn. Bạn có thể đăng ký/ đăng nhập bằng Facebook hoặc đăng ký/ đăng nhập bằng tài khoản Google.

Bước 2: Chọn Chat gia sư và nhập nội dung câu hỏi

W4ahYgdwWHQtxCgnL1caPLWgWI9qPPPFZwUCrHnees2Jk8L3nCjl3ui1SXrYfSdUJzq1m7mIi51p1LuaQq0e9xVb9ZhMIhtbV-dDjCaYpXY4CMJER_-KYYraT5oxqgRglTUftXhxjtg8rropnsirmT0lXz_xaQa3Wa5SzCSkroxfmWYic2IKP1jSYtDvwQ


Có một cửa sổ trang Hỏi bài gia sư hiện ra. Ở đó có tất cả các gia sư đang chờ bạn trả lời. Công việc của bạn là nhập nội dung câu hỏi hoặc tải ảnh bài tập lên. Chọn cấp học và môn học để hỏi gia sư. Bạn cần nhập đầy đủ thông tin trên thì câu hỏi bạn gửi đi mới hợp lệ. Mỗi câu hỏi tương ứng với 10.000 points.

Khi đăng tải nội dung câu hỏi cần lưu ý không được đăng bài dài mà hãy chia nhỏ để nhanh chóng nhận câu trả lời, mỗi lần chỉ gửi một câu hỏi.
Một số chú ý khi đặt câu hỏi và chat với gia sư:
Chỉ gửi bài tập một lần, cắt đúng phần bài tập
Mô tả câu hỏi bằng tiếng Việt có dấu, viết rõ ràng cụ thể, không viết tắt
Bạn có thể trao đổi 1 câu hỏi với gia sư trong vòng 20 phút, bắt đầu từ gia sư kết nối với bạn
Trong cuộc trò chuyện hãy tôn trọng và lịch sự với gia sư
Hạn chế hỏi thêm những vấn đề không liên quan đến nội dung câu hỏi ban đầu

Ngoài ra thanh menu bên phải sẽ cung cấp tới bạn đầy đủ các thông tin như: Câu hỏi đang chờ trả lời, Câu hỏi đang trả lời, Đã hoàn thành, Câu hỏi hoàn trả và lịch sử point.

Kết luận​

Như vậy với bài viết trên, hi vọng các bạn đã có cái nhìn tổng quát nhất về tính năng Hỏi bài gia sư trực tiếp trên website. Hãy tham gia học tập cùng Lazi để biết thêm nhiều điều bổ ích nhé.
 
×
Quay lại
Top