Kinh doanh đa cấp: Được gì mất gì?

Bạn có ủng hộ hình thức bán hàng đa cấp tại Việt Nam không?

  • Số phiếu: 30 27,0%
  • Không

    Số phiếu: 81 73,0%

  • Số người tham gia
    111
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Ngọc Hoang và mọi người vào xem thêm về bán hàng đa cấp và công ty Lô Hội của mình đang làm tại đây nó có thật sự như bạn nghĩ hay ko nhé.
Bạn hoàng mình đã nói từ trước, bạn cứ tha hồ kể cho mọi ng biết cái "vô số" mặt xấu như bạn đã nói chứ. Cứ luyên thuyên mà chẳng có 1 câu trả lời nào chính đáng làm mình phục cả. Hành động đi nào đừng vòng vo nữa


----------

xem nào

 
đa cấp biến tướng hay hình tháp ảo là hình thức tập trung vào tuyển mộ càng nhiều người vào hệ thống để ăn hoa hồng, đồng thời sử dụng sản phẩm như một loại “bình phong” che giấu đi mục đích thực sự là phân phối lại thu nhập. Những công ty này thường sử dụng những loại sản phẩm chất lượng thấp hoặc những sản phẩm bình thường không có gì đặc biệt nhưng tung hỏa mù, ngụy trang cho chúng trở thành những sản phẩm siêu cấp có giá trị lớn.

Cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu :KSV@07:
 
Mấy người đa cấp mặc đồ đẹp :X :X :X
 
Kinh doanh đa cấp dc nhìu đó chứ
1- được 1 sản phẩm khi mình mới vào nè ( sài chơi thử ko biết tốt hay ko mặc dù ko cần thiết)
2- được mặc đồ đẹp nhìn vào như những ông chủ mà mọi người thường mơ ước.( ra đường ai nhìn mình cũng điều ngưỡng mộ)
3- cho ta sự phân biệt đâu là bạn đâu là bè ( hết 99% là bè rùi )
4- thay thế bạn bè củ thành bạn bè mới ( người ta gọi là có trăng quên đèn)
5- sự tự tin vô đối của bản thân ( người ta gọi là ngông cuồng và cái tôi quá lớn)
6- cách diễn đạt thuyết phục với mọi người ko cần biết người ta có bằng lòng ko ( người ta gọi là bài ca con cá)
7- điều đặc biệt nhất : thái độ ung dung, phong cách thư thái, nói dối lừa gạt mọi người mà sắc mặt ko hề thay đổi ( sự lạnh lùng mà ít ai có)
đã từng tham gia, từng bỏ, từng nhìn, và từng rút kinh nghiệm
 
Chuc ban thanh cong vi y tuong cua ban rat hay
Minh rat hy vong ban thanh cong
Chuc mung ban
 
Hãy Biết Cầm Dao Lên Và Tập Làm Thịt Rắn.

:KSV@13:
^:)^ Bạn bảo tôi vòng vo chuyện gì nào? Tôi có vòng vo gì đâu.
^:)^
Bạn bảo tôi luyên thuyên chuyện gì? Tôi chẳng có gì để luyên thuyên cả.

* Cái video thứ nhất tôi xem chán từ lâu rồi, chúng ta có thể hiểu rõ về đa cấp chân chính và đa cấp bất chính từ video đó, chúng ta cần phải hiểu rằng, định nghĩa đa cấp chân chính là như vậy đấy, đó chỉ là trên lý thuyết, còn thực tế thì sao? định nghĩa đó sẽ là một công cụ pháp lý để những ''quý nhân'' bán hàng đa cấp lôi ra trong các cuộc thảo luận và tranh cải, trên thế giới công ty đa cấp nào cũng nói họ là ''chân chính'' và tỏ ra vẻ họ là những người tốt thích giúp đỡ người nghèo, mà trong khi nhiều người lại khẳng định cái mật độ ''1 mét vuông có đến 9 thằng ăn trộm''.

* Cái video thứ 2 thì tôi chưa xem lần nào nhưng tôi lại thấy rất quen, ngẩm nghĩ một lúc thì kết luận rằng đây là một ''giáo án rút gọn'' được các công ty đa cấp sử dụng trong các buổi giảng đạo tuyển người.
- Từ đầu cho đến phút thứ 7'02 có nội dung là phân tích cách để làm giàu, tôi rất muốn tất cả mọi người trên thế giới đều được xem đoạn này, nó rất có ích, rất thiết thực, chính tôi cũng đã học được nhiều điều từ nó.
- Đoạn còn lại là tóm tắt sơ bộ và giới thiệu về việc đi bán hàng đa cấp.

:KSV@06: Tất cả mọi người hãy chú ý: [Có hàng trăm kiểu kinh doanh khác nhau chứ không phải là mỗi mình kiểu bán hàng đa cấp, mỗi kiểu kinh doanh sẽ phù hợp với từng loại người khác nhau, :-? ''có kiểu thì phù hợp với loại người (ham việc, khoẻ mạnh, thật thà, có tư duy, có IQ và EQ trong đầu, được đào tạo, có học thức, có chuyên môn, có đầu óc về khoa học công nghệ, thông thái về xã hội bên ngoài, muốn làm ra sản phẩm vật chất cho xã hội, có tình người, tôn trọng các mối quan hệ, lòng tự trọng cao, không bao giờ bán rẻ uy tín và lương tâm bản thân...v...v...v...) :-? Bên cạnh đó thì có kiểu kinh doanh phù hợp với những loại người (có sức khoẻ yếu, lười nhác, gian xảo, hay ngủ mơ về việc ngồi mát ăn bát vàng, không biết tư duy, không được học hành tử tế, quá ngu dốt không có chuyên môn, không thi đậu đại học, thất nghiệp, có tài nói phét, không có tình người, không tôn trọng các mối quan hệ, không có lòng tự trọng, xem trọng lợi ích cá nhân, sẳn sàng vứt bỏ uy tín và lương tâm chính mình...v...v...v...'' ) ]
==> Vì vậy chúng ta cần phải ngồi xuống và xét xem chúng ta thuộc vào loại người nào rồi hãy quyết định chọn hình thức kinh doanh. :thinking::-bd=D>
- Nên nhớ rằng có nhiều cường quốc như Australia, Trung Quốc... đã liệt kê việc bán hàng đa cấp vào danh sách loại hình lừa đảo. Mời các bạn vào xem 1 ví dụ ở link này : https://www.baomoi.com/Trung-Quoc-Cam-kinh-doanh-ban-hang-da-cap/127/3337671.epi

* À ! Về công ty mà bạn ngocchieu đang làm thì tôi cũng có mấy cái link hay lắm này:

- Ồ...! Anh tưởng chú thế nào cơ: https://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/125354/Trong-vong-xoay-da-cap-Lo-Hoi-giac-mo-My.html
- Cái này hay nhất này: https://vietbao.vn/Xa-hoi/Truyen-tieu-mot-hinh-thuc-kinh-doanh-lua-dao/10842996/157/
- Ôi...! Thật đáng sợ: https://vnexpress.net/gl/phap-luat/2006/12/3b9f156d/
- Thật là đau lòng khi đọc cái này: https://vietbao.vn/Kinh-te/8-nguoi-dan-khieu-nai-chat-luong-hang-da-cap/10954873/87/
...v...v...v...

* Chỉ xem và nghe về bán hàng đa cấp trên lý thuyết thì chưa đủ, chúng ta cần đi sâu vào cuộc sống thực.
- Xin mời các bạn đến với buổi giảng đạo đa cấp sau đây để
( được xem tài diễn xuất của những diễn viên hàng đầu thế giới).
- Mời các bạn hãy vào đây để xem tất cả nhận xét xuất phát từ tận đáy lòng của những người xem clip trên : https://www.youtube.com/all_comments?v=QphcnySxrTU

* Thực tế về sự thành công ở đa cấp mà chúng ta được nghe là thế nào? nếu chỉ ngồi ''im lặng'' và nghe những người thành công đó nói thì làm sao mà ta có thể biết được câu trả lời chính xác.
-Mời các bạn xem 1 video nữa để ( làm quen với một trong những chuyên viên đa cấp rất ''thành công'')

-Xin mời các bạn vào đây để xem tất cả ý kiến, nhận xét từ tận đáy lòng của những người đã xem video này:
https://www.youtube.com/all_comments?v=KroflThpTWg

:KSV@06:Chú ý...chú ý...: Bán hàng đa cấp đã chia tất cả mọi người trên thế giới này thành 2 phần và đặt họ trên 2 chiến tuyến, thành viên trong KSV cũng không ngoại lệ, mà đã ở trên 2 chiến tuyến thì chúng ta cần phải cãi nhau, nhưng phải luôn nhắc bản thân mình rằng ''cải nhau phải lành mạnh, chúng ta là những người bạn tốt của nhau trên KSV''.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Tôi định gửi tin nhắn riêng cảnh báo cho Ngoc Hoang nhưng xem ra trễ quá rồi...

----------

Mình cũng có 1 vài quan điểm riêng, mong các bạn đọc đầy đủ, đừng vì quá dài mà đọc lướt.

Mình hiện đang là nhà phân phối của Amway. Mình mong bạn đọc hết bài của mình rồi hẵng rep nhé

Để mình phân tích 1 số điểm để bạn xem có hợp lý ko nhé :)

https://www.youtube.com/watch?v=EfFiZxTkeVQ

bạn có thể search trên google về chủ tịch của Microsoft là Bill Gate, chủ tịch của Intel là Craig Barret khi đến VN đều được gặp gỡ Chính phủ, nhà nước, bàn các chuyện quan trọng. Vậy tại sao 1 cty đa cấp (nhiều ng nói cái từ "đa cấp" nghe rẻ tiền, lừa gạt) như Amway, tại sao chủ tịch nước cũng tiếp chủ tịch Amway? => Amway cùng với Microsoft và Intel là 3 cty nước ngoài đầu tiên được gặp gỡ chủ tịch nước.

Và đây là kênh riêng của Amway Vietnam trên youtube:

https://www.youtube.com/user/OfficialAmwayVietnam

=> bạn có thể thấy ban lãnh đạo của Amway hoàn toàn là người nước ngoài, được mời tham dự các sự kiện, buổi họp với Sở Công Thương, Cục Quản lý Bán Hàng Đa Cấp, được chiếu nhiều lần trên các chương trình thời sự của VTV và HTV.

Và mình xin sơ lược đôi chút về lịch sử của Amway
- cty khai sinh ra hình thức kinh doanh này là California Vitamins, sau này đổi tên thành Nutrilite, và sau đó năm 1959 Amway được thành lập, là cty thứ 2 trên thế giới hoạt động theo hình thức kinh doanh này, đồng thời mua luôn Nutrilite. Nutrilite là cty đầu tiên trên thế giới tạo rađịnh nghĩa, giới thiệu đến ng tiêu dùng, tạo ra quan niệm đúng về thực phẩm chức năng, và doanh số thế giới của Amway, chỉ riêng về Nutrilite trong 2011 đã là 5.7 tỷ USD, điều đó minh chứng sản phẩm tốt và tiêu thụ mạnh đến mức nào.
- Amway đầu tư hẳn 1 nhà máy ở khu công nghiệp Amata Biên Hòa trị giá 14tr USD (bạn có thể đổi ra VND xem nó lớn thế nào), so với các cty đa cấp khác chỉ có văn phòng đại diện ở VN, thì cty nào đảm bảo cam kết hoạt động lâu dài hơn?
- Tồn tại 50 năm, trải qua nhiều quốc gia, đặc biệt có 1 số quốc gia cấm hình thức kinh doanh này như Trung Quốc, Anh, Úc, thế tại sao Amway vẫn được hoạt động và ngày càng phát triển ở các quốc gia đó?(Amway tham gia các nước đó từ rất lâu rồi).
=> các cty sau này bắt chước mô hình của Amway (so với Amway thì chỉ là đời cháu chít chắt), nhưng có nhiều cty đã biến chất thành lừa đảo, du nhập vào VN, lợi dụng sự mới mẻ, chưa hiểu biết nhiều về ngành nghề này của ng dân để lừa bịp. Cậu hãy suy nghĩ kỹ trc khi bị ng khác rủ rê.

p.s: làm trong Amway, cậu chả bị yêu cầu phải bán bao nhiêu trong khoảng thời gian nào, cũng chả bị bắt phải mời bao nhiêu ng gì cả, cậu muốn làm như thế nào là do tự bản thân cậu thôi. chả ai nhồi nhét kiến thức gì cho cậu, cty cũng chả mở các lớp dạy bán hàng nào cả.

----------

1 số cty khác hay lấy cty Amway làm bia chắn. Tôi chỉ có 1 điều tôi muốn khuyên các bạn, và điều này tôi thực sự học được từ Amway: Xin các bạn hãy nói thật, các bạn có cái gì các bạn nói cái đó, đừng lôi cái tốt vào để che chắn cho sự mập mờ.
 
xin trả lời cho bạn hoàng như sau:
đầu tiền mình đã xem 2 clip của bạn đưa lên, mình ko phủ nhận người đàn ông nói trong 2 clip trên đang nói 1 cách sáo rỗng, nhưng mà như vầy, bạn hoàng có thể cho tôi biết 2 clip đó là của cty nào ko, chứ nếu đưa lên 1 cách chung như thế thì có vẻ ko ổn cho lắm, nếu làm như vậy há chẳng phải hoàng vơ đũa cả nắm à. mình xem 2 clip và ko thấy tên của cty đó, do đó bạn ko thể chứng minh đc cty Lô Hội của mình đang làm là xấu.
Thứ 2 là: mình cố tình đưa 2 clip của mình lên đó nhằm cho bạn thấy rằng mình ko lừa dối ai khi nói vs họ về Lô Hội Và amway hay 1 cty đa cấp nào mình biết~~~~~> chẳng lừa lọc ai 1 cái ji cả.
Thứ 3: mình cảm ơn bạn đã cho mình thấy 3 bài báo mà bạn khổ công tìm được, mình đã đọc cặn kẽ từng bài báo 1 và cuối cùng mình đưa ra ý kiến cho từng bài báo như sau:
- bài báo đầu tiên theo mình hiểu là nó nói chung quy rằng Lô Hội bán giá quá cao, mình chấp nhận điều này là có thật, và mình cho bạn biết rằng bài báo này nói ko được đúng cho lắm, Lô Hội bán giá cao nhưng vẫn có người mua nhiều ko than vãn vì họ có kinh tế khá dã, còn người than vãn là người nghèo mắc bệnh nặng thấy giá cao than vãn kêu la là điều ko thể tránh khỏi ~~~~~> bạn có nhận thấy bài báo này nói quá tổng quát không, thứ nhất là nói về sonya là ko đủ tiêu chuẩn nhưng chả đưa ra 1 câu chốt nào cho việc thiếu hay thừa 1 chất ji trong sản phẩm sonya, tiếp theo là nói tạo điều kiện cho người nước ngoài kinh doanh trái phép vậy thì trái phép ở điểm nào, sao cho cho 1 điển hình, vì người tiêu dùng, người dân bây giờ đâu còn mù thông tin như xưa mà ko nói (trong khi kd đc đã nói là thành viên trong cty đa cấp ko phân biệt ngành nghề màu da và lĩnh vực nào hết)
=====> bài báo trên chung quy chỉ nói ra sai phạm, ta đọc và có thể "phán" rằng nó đã dược chấp nhận chứ ko phải lừa đảo núp bóng gì hết.
- bài bái thứ 2:đầu tiên mình muốn hỏi Hoàng là bạn có đồng ý với tôi trong đời này có 1 số bệnh ko chữa được, và cần phải uống thuốc để kéo dài sự sồng hay ko. nếu bạn trả lời ko thì tôi sẽ im lặng vì tôi biết dù có nói gì thì bạn đã trả lời "ngang như cua". Còn nếu bạn trả lời có thì mình nói cho bạn nghe về bài báo thứ 2 là, 8 người khiếu nại vì ko khỏi bệnh mà mất tiền (thật sự nói câu này mình ko biết nên cười hay là phải làm sao nữa, bởi nếu cười thì mình thấy có 1 cái ji đó hơi khó chịu, bởi họ mặc bệnh ko chữa đc mà mình cười khác ji chế giễu họ), bây giờ ví dụ thế này nha, người nhà bạn bị bệnh nặng, khi bác sĩ bó tay và ko hẹn ngày ra đi, lúc đó bạn đưa người thân về nhà chờ ngày thăng, và trong lúc chờ đó có nghe tới 1 vị danh ý hay 1 phương thuốc nào đó, dù nghe người ta đồn như thế, và bạn cũng ko biết nó có chữa khỏi bệnh cho người thân bạn hay ko, nhưng tôi dám chắc vs hoàng là bạn sẽ đưa người thân bạn đến đó cho xem, nhanh chóng nữa là đằng khác, và lý dó mà 8 người kia đi kiện thật ngớ ngẩn.
===> kết luận bài báo trên là "nhảm nhí" vì bạn cũng biết cơ thể ai cũng giống nhau nhưng thể chất bên trong hay còn gọi là cơ địa thì ko ai giống ai, tại sao có người đc phép ăn thứ này thứ khác trong khi đó người kia nếu ăn giống như vậy sẽ có vấn đề. Vậy ta có thể kết luận bài báo này rồi chứ.
- bài báo thứ 3: trước hết là mình đánh giá về mục chính của bài báo này, mục đầu tiên là con dụ cha, mình ko biết là cha khôn hơn hay con khôn hơn mà lại để con dụ như vậy, :)) thật sự mình hơi buồn cười ở điểm này. Điểm con dụ cha là nói hơi quá, vì bạn có biết trong việc ji cũng thế, nếu được sự ủng hộ từ phía người thân thì mọi việc luôn luôn suông sẽ hơn, có đúng như thế ko, vậy bài báo này nói "dụ" là mình hơi ko đồng ý, bởi người trong bài viết là 1 nhà báo có định kiến vs Đa cấp nên mới giả vờ đi làm ở đó, điều anh ta nói về 3 không là đúng, 1 số lí do mình nói ra và 1 số khác là sẽ ko nói ngoại trừ bạn là nhà phân phối ở đó mới được biết, bạn thông cảm cho, cái "không" thứ 1 là ko nhắc tới lô hội bởi từ năm 2004 tại VN đã phát triển 1 số cty lừa đảo mang danh nghĩa đa cấp, do đó Lô Hội ko thể nào tránh khỏi cơn sóng dư luận này ~~~~~> không nhắc tới khi họ chưa được tiếp xúc. cái "không" thứ 2 là ko nhắc đến loại sản phẩm mình cũng cho bạn hay là nó ko sai, vì lý do của nó cũng giống như cái "không" thứ 1 và bạn ko phải là bác sĩ nên ko có cơ sở nói bừa về sản phẩm đó. cái "không" thứ 3 là cũng chính là câu trả lời của mình, vì bạn cũng biết còn gì, bây giờ nhé, tôi ví dụ thế này cho dễ hiểu, tôi mời bạn đi bán kem ở 1 cửa hàng của marino chẳng hạn, và tôi có nói cho bạn vài thông tin như sau "bán ở đó công việc nhẹ lắm, chỉ đứng bán cho con nít thôi, ông chủ ở đó dễ lắm, mà làm 1 tháng tới 5 -6 triệu luôn, còn có thưởng lớn nữa, không cần bằng cấp luôn" ~~~~> bạn có chút ji hoài nghi về công việc tôi mới giới thiệu ko, dĩ nhiên lúc đó bạn có vui mừng nhưng nó sẽ tắt dần khi bạn phân tích từng mảng chứ. Vì vậy 3 không này là ko có gì bàn cãi. Bài báo này có ý xúc xiểm về công việc của người tham gia Đa cấp nên mới nói như thế, điển hình là tại điểm "Thành ra cả gia đình cùng kiếm tiền bằng nghề BHĐC"
không lẻ bạn Hoàng cho rằng người thân mình ai cũng "ngu" như người đang đi "dụ" sao, ko hề đâu Hoàng à, bạn ko nghe câu nói ông bà ta để lại sao " cha nó lú thì chú nó khôn" ngoài ra bài báo này ko viết rõ về luật trong kinh doanh, kể cả về đa cấp và kd truyền thống, bởi câu nói " Trong vòng hai tháng, bằng mã số của mình khách phải mua hàng đạt tổng giá trị 6,25 triệu đồng (tương đương hai chỉ tiêu - 2cc) thì mới được đi “chiêu dụ” người khác và hưởng hoa hồng trên doanh số đội nhóm" vì bạn cũng biết trong lĩnh vực nào cũng vậy, cứ ngồi ì thì sẽ đc hưởng lương đc nâng bậc hay sao, Nói thật nhé Hoàng, người viết bài báo này tôi nghĩ chắc ko biết gì về kd quá, vì sao biết ko, vì anh ta nói cấp trên ăn hoa hồng cấp dưới, điều này nó quá hiển nhiên rồi mà anh ta còn nói ra nữa, trong khi đó đa cấp hay kd truyền thống thì ko 1 thằng giám đốc nào ko hưởng lợi từ nhân viên cả, có đúng ko nào. ~~~~~~~~>Các bạn sinh viên học ngành kinh tế tôi có thể khẳng định rằng ai cũng biết 1 sản phẩm đến tay người tiêu dùng cuối cùng cũng đã phải trải qua bao "thăng trầm", bạn hoàng từng uống nước đóng chai chứ, 1 chai bạn mua giá bao nhiu, ví dụ như chai sting chẳng hạn, bạn mua giá là 6 ngàn, bạn nhìn xem trong đó có bao nhiu nước, vỏ chai bao lớn, nước hôm nay bao nhiêu 1 khối, trong chai đó bao nhiu ml nước, bạn tính xem 1 khối nước ng ta chế biên bao nhiu chai, mình nói cho bạn hay giá của chai nước sting khi ra "lò" chỉ tầm 1 đến 2 ngàn thôi, nhưng khi nó "luân chuyển" 1 đoạn dài và rơi vào tay bạn thì nó đã là 6 ngàn, khoảng chênh lệch đó bạn thấy ko lớn bởi bạn uống có 1 2 chai thì đâu là bao, nhưng bạn mua nhìu thì thế nào. Đa cấp "ăn" là "ăn ở cái khoản "lấy từ lò ra bán, dùng" chứ ko phải qua tay ngừơi bán buôn và bán lẻ.
Còn 1 điểm vui nữa là nói về bà Trương Thị Nhi, bà bay lượn bả như người 'trển' xuống, bả được dìu đỡ, bả được tâng bốc nữa chứ, bả được diễm phúc đó là bả bởi chưa ai từng trải qua thời kì đi làm công việc của bả nên mới ko biết đến thôi, người ta dìu bả, "kiệu" bả đi là bởi bả có giá, bả có đủ tiền để trả cho người 'kiệu" bả đi đúng ko nào. nên đừng nói tới vấn đề này, bả là người trong clip đầu tiên của tôi đó Hoàng, vào nhìn lại bả xem nào, coi bả hiện đang làm ji nào, bả có tiếng nói, có trọng lượng để đc người khác nể nang ko nào.
Còn nói "rác mỹ" tuồng vào Vn, vậy rác ở đây là gì?, có chăng là ở mỹ bán rẻ mà sang VN bán mắc nên gọi là rác, uhm có lẻ nhà báo nghĩ thế nên nói thế. Còn nữa, nói là phải làm bác sĩ để hướng dẫn là đúng, bởi Lô Hội bán thực phẩm chức năng, mà sản phẩm này là dùng để uống vào cơ thể, nếu ko biết công dụng từng loại thì bán thế nào đây, do đó nhà phân phối mới vào phải đi học về sản phẩm, nhà báo này nói 1 cách 'nông cạn" bởi chỉ đột nhập vào viết báo chứ chưa hề đi học qua 1 lớp nào nên mới nói như vậy, buồn cho người viết báo này lắm.
Hoàng, bạn của bạn từng bị và ấm ức là mua cho đủ chỉ tiêu là thằng đó mắc phải lỗi ở điểm "Thế nhưng, nhiều người vẫn bỏ tiền ra mua vì chỉ cần khổ cực khoảng hai năm để “chiêu dụ” người và gầy dựng mạng lưới, họ sẽ được thong dong “ngồi mát ăn bát vàng”, hưởng hoa hồng từ sức lao động của tuyến dưới." nó sai ở điểm này nên ấm ức chính là điều nó nên gánh lấy, và ko có quyền trách móc đa cấp, trách thì hãy trách nó ko có đủ sức làm minh bạch.
Cuối Cùng là của mình dành cho Hoàng là, cả 3 bài điều đã "quá cũ" bạn hãy tìm bài mới hơn để mình giải thích thêm nhé, càng mới càng tốt.

Nhắc tới nước sting mình mới nhớ và khuyến cáo mọi người 1 tin, người dính là mình và đám bạn nên giờ nhắc lại vừa vui mà vừa buồn, đó là ai đến dạo ở bến nhà rồng thì đừng ghé vào uống nước lề đường, nếu ko sẽ trả giá đắt, 1 chai sting giá 30 ngàn, mình ko biết nên gọi 4 chai lúc ra về nó báo giá 120 ngàn mình muốn té sông đấy. :D hãy nhớ điểm này chứ ko là thiệt ráng chịu
 
Một người thông minh khi đi mua hàng thì phải tìm hiểu kỹ về công năng, sự tiện dụng của SP. Với hàng hóa đa cấp con người ta lại để ý đến vấn đề khác, mua hàng hóa để kiếm tiền... mua về rồi để đó, mặt khác giá thường trên trời nữa. Tôi từng bị lôi kéo vào đây, đi hội thảo tùm lum, nhưng sớm nhìn thấy mặt trái của vấn đề này, nên chưa từng tham gia.

----------

Bác "ms.ngocchieu" :KSV@07: này chắc cấp cao trong hệ thống này... hehe! Một tháng thu nhập được 10 ngàn đô không bác, đúng là ăn trên xương máu người khác, cay nghiệt nhất là giờ đưa đa cấp về nông thôn để lừa lọc những người nông dân chân chất, hay tin người. :KSV@06: hết sức tỉnh táo.
 
Theo tôi thấy, sự phân tích nghe có vẻ khá là xuôi, nhưng các bạn đã thực sự tìm hiểu đầy đủ và hiểu rõ về nó chưa. Nói chung là trên đời này không làm thì không bao giờ được hưởng cái gì cả, trong cả hệ thống người làm viêc dĩ nhiên phải được nhiều hơn người k làm, k thể san bằng tất cả, tính theo đầu người như thu nhập bình quân như vậy được, thế thì đem so sánh với GDP/ nguoi xem sao. Đúng là sinh viên không nên làm vì nó khá ảnh hưởng tới việc học, và theo như tớ biết thì AMWAY k cho sinh viên chính quy tham gia đâu bạn ah. Và công việc tại Amway thường là lựa chọn làm thêm, còn khi coi nó là công việc chính thì bạn thực sự muốn phát triển hệ thống và lúc đó thu nhập của bạn tính bằng nghìn USD rồi. Cái cốt lõi sau cùng là các sản phẩm mà bạn sử dụng, giới thiệu thật sự cần thiết và chất lượng.
 
Amway đã thoả thuận với Chính phủ, và ra quy định ko cho sinh viên chính quy tham gia, lý do tại sao các bạn có hiểu ko?
Tớ nêu ra 2 lý do xem các bạn thấy có lý ko nhé:
1. Sinh viên chính quy là học trường đh công lập, đc nhà nước tài trợ tiền nên học phí rẻ hơn. Nếu Sv quá đam mê với Amway mà xao nhãng học tập => phí tiền của nhà nước.
2. Trong Amway (mình ko quan tâm đến các cty khác), số tiền mà sau này bạn nhận được rất lớn, nên những ai còn là sinh viên nhưng thực sự có tài năng, làm rất tốt công việc, thì mình khẳng định sau 1 năm, bạn nhận dc ít nhất 15tr là chuyện bình thường, dẫn đến bỏ học là chuyện hiển nhiên! Nếu các bạn ko tin thì mình có thể sắp xếp cho bạn gặp 1 người sinh năm 91 thuộc đội nhóm mình, sẵn sàng cầm theo giấy đóng thuế (của cục thuế nhà nước cấp đàng hoàng nhé) tháng vừa rồi của người đó cho các bạn đối chứng xem mình nói dối hay nói thật.

Và cũng như bạn nguyenthuythu đã đề cập: "Nói chung là trên đời này không làm thì không bao giờ được hưởng cái gì cả, trong cả hệ thống người làm viêc dĩ nhiên phải được nhiều hơn người k làm, k thể san bằng tất cả, tính theo đầu người như thu nhập bình quân như vậy được".
Trong Amway nói riêng và đa cấp chân chính nói chung, chả có ai ngồi chơi xơi nước được hưởng tiền đâu. Sau này cái số tiền mà bạn nhận được ko phải là từ việc bạn đi bán hàng nữa đâu, mà là từ việc bạn giúp những người tuyến dưới trong hệ thống bạn phát triển, họ phát triển thì bạn mới phát triển, còn nếu bạn thấy bạn được nhiều tiền quá rồi, bạn ngồi chơi xơi nước, tôi đảm bảo hệ thống bạn sẽ sụp đổ chỉ trong 1 thời gian, và lúc đó số tiền bạn nhận dc là $0, hoặc cho dù hệ thống bạn đã tự lớn dc rồi, nhưng số ng do bạn bảo trợ trực tiếp cũng chỉ dừng lại ở mức đó, thì số tiền bạn nhận được cũng chỉ đều đều như vậy, ko giảm cũng ko tăng thêm tí nào. Còn những ng tuyến dưới của bạn, họ muốn nhiều hơn, họ làm nhiều hơn, họ bảo trợ trực tiếp được nhiều ng cùng làm với họ hơn, thì chắc chắn số tiền họ nhận được cao hơn bạn rất nhiều, và họ sẽ vượt cấp bạn, và số tiền đó là số tiền do cty trích ra từ chính doanh thu hằng tháng của nhóm, trả theo thứ tự từ dưới lên(người nào bán dc nhiều ng đó hưởng nhiều), chứ ko lấy của ng này đưa cho ng kia!
 
Một người thông minh khi đi mua hàng thì phải tìm hiểu kỹ về công năng, sự tiện dụng của SP. Với hàng hóa đa cấp con người ta lại để ý đến vấn đề khác, mua hàng hóa để kiếm tiền... mua về rồi để đó, mặt khác giá thường trên trời nữa. Tôi từng bị lôi kéo vào đây, đi hội thảo tùm lum, nhưng sớm nhìn thấy mặt trái của vấn đề này, nên chưa từng tham gia.

----------

Bác "ms.ngocchieu" :KSV@07: này chắc cấp cao trong hệ thống này... hehe! Một tháng thu nhập được 10 ngàn đô không bác, đúng là ăn trên xương máu người khác, cay nghiệt nhất là giờ đưa đa cấp về nông thôn để lừa lọc những người nông dân chân chất, hay tin người. :KSV@06: hết sức tỉnh táo.

à bác đây thu nhập vừa đủ chế xăng thôi ku, ku nói "chưa từng tham gia" vậy mà ku phán "lùa lọc người nông dân chân chất" hahahahaha thật không tưởng. Ku hiện đang làm ngân hàng tiền nhiều nên nói vậy là đúng thôi, cố mà sáng suốt đừng như vụ "đổi tiền âm phủ lấy tiền thật" nhé :))
 
Tôi định gửi tin nhắn riêng cảnh báo cho Ngoc Hoang nhưng xem ra trễ quá rồi...

----------

...v...v...v...
ô...ôi...ối...i...giời...i...ơi...i !
@-) Mới chỉ đọc câu đầu tiên của bạn mà tôi ''lạnh toát mồ hôi'':KSV@08:
^:)^ ^:)^ ^:)^Xin Tha Mạng^:)^ ^:)^ ^:)^Xin Tha Mạng^:)^ ^:)^ ^:)^Tôi Còn Mẹ Già Và Con Nhỏ ^:)^ ^:)^ ^:)^ Xin Tha Mạng ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^ ^:)^
-------
@-) Tự nhiên bạn làm tôi nhớ đến một câu chuyện kinh khủng (Có một nam sinh viên trường ĐH Công Nghiệp Việt Hung cũng theo lời khuyên của một người bạn học mà tham gia vào một công ty đa cấp, hình như là công ty Sinh Lợi hay gì đấy...tôi không nhớ rõ lắm. Sau vài ngay tham gia anh ta cảm giác có gì đó không ổn, anh ta quyết định tìm hiểu thật kỹ về bán hàng đa cấp và về hình thức hoạt động của công ty này cho dù biết rằng đã quá muộn~X( ~X(, tìm hiểu kỹ càng anh ta kết luận ''trò vơ vẩn, đồ lừa đảo...'':o, ngay lập tức, anh ta chia tay với cái mà nhiều người gọi là ''công ty giúp đỡ người nghèo'' và ngậm ngùi với 3 chữ ''Mất tiền ngu'':KSV@16:. Sau khi từ bỏ trò chơi, anh ta bất đầu thể hiện lương tâm của anh ta bằng cách đi tuyên truyền cảnh báo cho những sinh viên khác về sự lừa đảo của công ty này. Vào một ngày xấu trời nọ, khi đang chăm chú nghe giảng trên lớp học, bỗng nhiên chuông điện thoại của anh ta reo lên, :-c alo...alo..., người bên kia máy yêu cầu anh ta ra cổng trường có việc gấp, anh ta hỏi tên người kia nhưng không thấy trả lời, tự nhủ ''ban ngày sợ gì cướp'' nên anh ta quyết định xin thầy giáo để ra ngoài xem chuyện gì, ra đến cổng trường, anh ta nghiêng ngó nhìn xung quanh, bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt lao đến chổ anh ta đứng rồi ''Bốp...Bốp...Chát...Chát...'' liên hoàn chưởng xuất hiện và kèm theo lời nhắn nhủ chân tình ''Mày muốn đi học ở đây thì câm họng lại''X_XX_X).:KSV@17:

:-??Mà sao bài phản hồi của bạn toàn có nội dung giới thiệu, thanh minh cho Amway thế? Tôi chưa có một câu một chữ nào đụng chạm đến Amway của bạn đâu nhé.

1 số cty khác hay lấy cty Amway làm bia chắn. Tôi chỉ có 1 điều tôi muốn khuyên các bạn, và điều này tôi thực sự học được từ Amway: Xin các bạn hãy nói thật, các bạn có cái gì các bạn nói cái đó, đừng lôi cái tốt vào để che chắn cho sự mập mờ.
câu này của bạn thật dễ thương, tôi thích nhất câu này đấy.:KSV@10:
 
haizzzz âu cũng là cái số.
 
:KSV@06:Alo...Alo... Tất cả mọi ngưòi có còn ai muốn ''Thanh Minh'' cho công ty của mình không? còn đợi gì nữa? hãy nhanh chóng úp bài đi.
 
×
Quay lại
Top