Hướng dẫn tìm kiếm những kiểu tóc đẹp trên ứng dụng Xiaohongshu

lephuonglogistics

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
11/10/2023
Bài viết
87
Là một trong những nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, Xiaohongshu là ứng dụng không thể thiếu đối với nhiều phụ nữ yêu cái đẹp. Đặc biệt với những cô nàng thích thử nhiều kiểu tóc khác nhau, Xiaohongshu là kho tàng cảm hứng vô tận. Vì vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách tìm kiếm Xiaohongshu hairstyles mới nhất trên ứng dụng này nhé!

Từ khóa tìm kiếm​

Nhập tên kiểu tóc bạn muốn tìm vào thanh tìm kiếm của Xiaohongshu, chẳng hạn như "tóc ngắn", "tóc dài", "tóc xoăn", v.v., sau đó duyệt qua kết quả tìm kiếm xuất hiện . Sẽ có rất nhiều bài hướng dẫn, kinh nghiệm về kiểu tóc này được người dùng chia sẻ tại đây.

Tìm kiếm các kiểu Xiaohongshu hairstyles được sử dụng phổ biến​

Xiaohongshu sẽ giới thiệu cho người dùng một số chủ đề nóng, bạn có thể tìm thấy một số chủ đề nóng về kiểu tóc tại đây, chẳng hạn như "kiểu tóc theo mùa", "kiểu tóc giống nhau của các ngôi sao",.... Nhấp vào để xem các bài đăng được chia sẻ của nhiều người dùng về những kiểu tóc này.
xiaohongshu-hairstyles.jpg

Xem trang chủ của người dùng và theo dõi​

Có rất nhiều tài khoản trên Xiaohongshu hairstyles chuyên chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng làm tóc, chẳng hạn như "Nhà tạo mẫu tóc Tony", "Tin tức về nhà tạo mẫu tóc", "Nhà tạo mẫu tóc Liu Haier",... Họ sẽ thường xuyên đưa ra những kiểu tóc phổ biến, xu hướng mới nhất và các nội dung khác. Hãy để bạn lưu giữ bắt kịp xu hướng thời trang tóc.

Nếu bạn theo dõi một số nhà tạo mẫu tóc hoặc những người dùng thường xuyên chia sẻ kiểu tóc, bạn có thể xem tất cả các bài đăng của họ về kiểu tóc trên trang chủ của họ, để bạn có thể tìm thấy những gì mình muốn dễ dàng hơn.

>>Mách bạn một số kênh có nhiều kiểu tóc đẹp: https://lephuonglogistics.vn/chuyen-muc/tin-tuc/tai-khoan-xiaohongshu-hairstyles

xiaohongshu-hairstyles1.jpg

Sử dụng chức năng lọc​

Trên trang kết quả tìm kiếm của Xiaohongshu, bạn cũng có thể sử dụng một số chức năng lọc để giúp bạn tìm thấy kiểu tóc mình muốn, chẳng hạn như lọc các bài đăng “mới nhất” và “nóng nhất” hoặc lọc ra “video” ", "Hình ảnh" và các loại bài viết khác.
xiaohongshu-hairstyles2.jpg

Nói chung, thông qua các phương pháp trên, bạn có thể dễ dàng tìm thấy kiểu tóc mình muốn trên Xiaohongshu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là hình dáng khuôn mặt và khí chất của mỗi người đều khác nhau nên dù đã tìm được kiểu tóc ưng ý nhưng bạn vẫn cần đánh giá và quyết định xem nó có phù hợp với mình hay không.
 
Cảm ơn bài viết về hướng dẫn tìm kiếm những kiểu tóc đẹp trên ứng dụng Xiaohongshu. Bài viết rất hay
 
×
Quay lại
Top