Hội chợ cực cực cool cho dân mê phong cách Vintage - Retro

Dynspace

Thành viên
Tham gia
6/6/2012
Bài viết
5


cover1.jpg



Được bảo trợ bởi Cung Văn Hóa Thể Thao Thanh Niên Hà Nội , Dynamic Space là một chuỗi hội chợ hướng tới đối tượng thanh thiếu niên Thủ đô, dự kiến được tổ chức hàng tháng bắt đầu từ tháng 6/2012. Mỗi phiên hội chợ mang một phong cách và chủ đề riêng biệt nhưng sẽ gần gũi với xu hướng của giới trẻ. Ngoài các hoạt động thương mại và dịch vụ, Ban tổ chức hi sẽ mở ra một sân chơi thường xuyên và chuyên nghiệp cho các bạn trẻ và mở rộng tới các tầng lớp nhân dân. Hơn nữa, chúng tôi hi vọngDynamic Space sẽ trở thành nơi thu hút các tài năng trẻ, nơi để các bạn có cơ hội thể nghiệm những khám phá văn hóa nghệ thuật mới, và tìm kiếm những cơ hội thử thách bản thân.
Phiên hội chợ đầu tiên “50s’ Fair” sẽ diễn ra vào ngày 17/6/2012, tại Cung Văn Hóa Thể Thao Thanh Niên Hà Nội, số 1 Tăng Bạt Hổ. 50s’ Fair mang âm hưởng những năm 40, 50 của thế kí trước, với những đường nét trang trí, âm nhạc, và thời trang mang phong cách vintage. Chúng tôi hi vọng sẽ đem đến một không gian gần gũi nhưng cũng không kém phần mới lạ. Qua hội chợ lần này, chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp “Back to the future” – chúng tay hãy khéo léo đem những giá trị truyền thống vào nhịp thở hiện đại, để mỗi chúng ta có một nền tảng vững chắc hướng tới tương lai.
Chúng tôi là Mitekids - những sinh viên đến từ nhiều trường Đại học khác nhau, với những đam mê và cá tính khác nhau, nhưng cùng chung tay, chúng tôi hi vọng sẽ tạo một thương hiệu cho chính giới trẻ chúng ta. Nếu bạn có những ý tưởng mới, có mong muốn được cống hiến, và hơn hết, nhiệt huyết để cùng xây dựng những giá trị chung, hãy tham gia cùng chúng tôi! Hãy cùng nhau thể hiện “chất” trẻ của thế hệ mới, và tự tạo cơ hội khẳng định chính mình!

Đặc biệt Ban tổ chức còn dành một số gian hàng ưu tiên dành cho các bạn sinh viên đăng ký. Để biết thêm thông tin các bạn truy cập vào fanpagewebsite của chương trình nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/HanoiDynamicSpace
Website: https://khonggianbungno.com


Khám phá những hoạt động thú vị tại "Dynamic Space"

Đăng ký TNV tham gia sự kiện
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Các hoạt động chính:
- Gian hàng thời trang (quần áo, phụ kiện handmade...) mang phong cách Vintage - xu hướng hot của giới trẻ mùa hè này :KSV@12:
- Trao đổi đồ cũ Mottainai
- Bói bài Tarot và trắc nghiệm tính cách MBTI
- Hot với Casting Model nơi các bạn tham dự được diện những bộ cánh vintage + được make-up theo phong cách vintage + trình diễn trên sân khấu của Hội chợ (form đăng kí Model https://khonggianbungno.com/blog/?page_id=189) :KSV@11:
- Âm nhạc đường phố: Các nhóm nhạc trẻ của HN và có thể là chính bạn khi bạn đăng kí tham gia thể hiện tài năng của mình (form đăng kí https://khonggianbungno.com/blog/?page_id=195) :KSV@03:
- Tư vấn việc làm

Ngoài ra các bạn quan tâm và có những sản phẩm độc đáo có thể đăng kí tham gia gian hàng với BTC qua website hoặc facebook.

Link website sự kiện https://khonggianbungno.com/blog/ facebook https://www.facebook.com/events/426654390689899/
 
Ơ hay thế bói bài Tarot giờ mới biết. Đang tự kỉ sau thi cử chắc đi coi cái:KSV@12:.
Bạn ơi cái này thời gian thế nào zậy?
 
Hihi cảm ơn bạn Lizzy đã ủng hộ Dynspace nhá :KSV@03:
Để biết thêm về Bói bài Tarot bạn có thể đọc ở link sau nè https://khonggianbungno.com/blog/?p=137

Về thời gian thì khá linh động cho các bạn nhé, cả ngày từ 9h sáng đến 5h chiều Chủ nhật tuần này 17/6, với một "thực đơn" phong phú hi vọng có thể giúp bạn xả stress sau thi cử và bắt đầu những ngày hè rộn ràng:KSV@04:
 
hoat động ý nghĩa bổ ích cuối tuần. nhiệt tình tham gia nào :)
Cảm ơn Banglong đã ủng hộ Hội chợ Dynamic Space của chúng mình. Bạn hãy rủ bạn bè tham gia nhé. Tin hot là sẽ có những phần quà thú vị cho nhóm bạn 5 người trở lên đến tham gia sớm nhất. Bắt đầu từ 9h sáng 17/6 nhé bạn:D

----------

Hihihi, hay v~ xDDD
Nhất định mình sẽ CASTING MODEL đi để k uổng phí đôi chân ràiiiii này =)))))) :KSV@14:

Hehe bạn PR tốt quá ha:D Đây là link form đăng kí CASTING MODEL nhá Immabebig
https://khonggianbungno.com/blog/?page_id=189
 
chương trình bổ ích, sân chơi điểm đến dành cho các bạn trẻ, like nhiệt tình thui

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của mình! Mình rất mong bạn sẽ đến tham gia chương trình này! Đây không chỉ là sân chơi để bạn được thư giãn sau những ngày học tập và làm việc mệt mỏi mà còn là nơi để bạn thỏa sức thể hiện bản thân. :KSV@09:

----------

Mọi người có thể mời càng nhiều bạn bè tham gia chương trình càng tốt. Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn đến tham gia chương trình cùng chúng tôi
 
Thông báo thông báo :KSV@06:
Sự kiện Ngày hội đổi đồ cũ Mottainai: Ngay từ bây giờ cho đến trước 10h30 sáng 17/6, các bạn hãy nhanh tay mang những món đồ không còn sử dụng đến phòng sự kiện - Cung văn hoá thể thao thanh niên Hà Nội, số 1 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, HN để nhận phiếu đổi đồ nhé!!! Nhích thôi nào :KSV@04:
 
áaaaaaaaaaa bắt đầu đổi đồ Mottainai rồi ó hả? Thời gian thế nào hay tầm nào mình tạt qua cũng được?
 
đăng kí nhanh còn kịp, hjhj, có quà đấy bà con ạ
 
×
Quay lại
Top