Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu?

lehau2008

Thành viên
Tham gia
3/8/2011
Bài viết
0
Khóa học tiếng Anh giao tiếp Chuyên nghiệp tại trung tâm được thiết kế dành riêng cho người đi làm và sinh viên năm cuối có nhu cầu học tiếng Anh để ứng dụng ngay trong công việc thực tế và đẩy mạnh cơ hội thăng tiến. Học viên không chỉ học tiếng Anh đơn thuần mà học để sử dụng tiếng Anh như một công cụ tiếp cận thế giới, mở rộng cánh cửa tương lai. Chương trình tiếng Anh giao tiếp giúp học viên sử dụng tiếng Anh lưu loát hơn và tự tin hơn, sẵn sàng cho những bước tiến vững chắc trong công việc và cuộc sống.


Đội ngũ giáo viên tại trung tâm nhiều kinh nghiệm cùng phương pháp giảng dạy sinh động kết hợp luyện ngữ âm, khuyến khích học viên chủ động phát biểu, phản xạ nhanh và tự tin hơn.


Khóa học tiếng Anh giao tiếp trang bị cho học viên những kỹ năng học tập hiện đại, bao gồm:


* Kỹ năng thực hành đối thoại, thảo luận và tranh luận, sử dụng ngôn ngữ một cách phong phú
* Kỹ năng phát âm chuẩn, sử dụng trọng âm phù hợp,
sử dụng từ nối trôi chảy và ý thức tác dụng của ngữ điệu
* Kỹ năng nghe và ghi nhanh ý chính, hiểu và suy luận nội dung cuộc thoại
* Kỹ năng lập dàn ý, viết và sử dụng nhiều loại từ vựng phong phú
* Kỹ năng đọc nhanh, nắm ý chính và tóm tắt các văn bản
* Kỹ năng làm bài IELTS


Khóa học tiếng Anh giao tiếp học viên mang lại cho học viên những lợi ích tích cực nhất như:


1. Bứt phá kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
2. 100% thời gian học tiếng Anh với sự hướng dẫn và giảng dạy của đội ngũ giáo viên nước ngoài có trình độ quốc tế và kinh nghiệm sư phạm.
3. Củng cố tiếng Anh căn bản, tăng cường phản xạ giao tiếp và tư duy phản biện.
4. Xây dựng kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng làm việc thông qua thực hành.
5. Kết nối các mối quan hệ xã hội, mở rộng kiến thức văn hóa, môi trường thực hành tiếng Anh thực tế khi tham gia các hoạt động ngoại khóa Culture Link do giáo viên bản ngữ trực tiếp hướng dẫn.


Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi: https://www.tienganhgiaotiep.name.vn/


Tags: tieng anh giao tiep










----------------------------------------------------------
Tham khảo thêm Website hữu ích khác:
Học bổng tiếng Anh ( Hoc bong tieng anh ) , tuyển gia sư tiếng Anh ( tuyen gia su tieng anh ) , tuyển giáo viên tiếng Anh ( tuyen giao vien tieng anh )
 
Học nhưng giao tiếp sao có hiệu quả đó là mong muốn của tất cả học viên, vậy làm sao chúng ta có thể giao tiếp tốt nhất.
Đó là tìm trung tâm uy tín, chất lượng giảng dạy tốt như hiện nay thì cũng không dễ.
Ai cũng mong tiết kiện thời gian, tiền, công sức, bù lại phải học được cái mà mình mong muốn chứng chỉ với điểm số cao....
Nên tìm trung tâm ngoại ngữ là quan trọng nhất:
Lời khuyên cho các bạn ở HCM muốn học tiếng anh giao tiếp, luyện thi ielts, toeic...các bạn đến và tìm hiểu trung tâm anh ngữ ILI quận 10 gần công viên Lê Thị Riêng
 
Tiếng anh giao tiếp thì có IEG đó, trước kia tôi học anh văn với giáo viên viẹt nam học cả năm ko tháy tiến bộ gì hết, nhưng nhờ giới thiệu đến IEG tôi học với 100% giáo viên nước ngoài chỉ có 3 tháng mà giờ tôi giao tiếp tốt lắm đó, các bạn đến IEG tìm hiểu thử xem sao nhé, tôi chia sẻ thông tin nè.
https://ieg.edu.vn/coursefees.aspx
 
Mình thấy Trung tâm ILI dạy cũng được đó. Tôi đang làm cho cty nước ngoài dc gần một năm rồi mà thấy tiếng anh của mình còn lũng cũng quá nên tôi quyết định học thêm English . Trước khi tôi học ở ILI tôi nói chuyện với khách cứ như gà mắc xương yk, nhưng mới học ở ILI dc 3 khóa thì giờ khả năng giao tiếp bằng English của tôi đã khá hơn rất nhiều. Môi trường học tập ở ILI cũng tốt, giáo viên bản xứ dạy hoàn toàn lớp học sinh đông lắm.
Bạn có nhu cầu thì tự liên hệ nha. 0866 838375
 
Học ở Trung tâm Anh Ngữ TOME bên Thủ Đức thấy ok lắm đó bạn, mình học anh văn giao tiếp ở đây được 2 tháng rồi, thấy tiến bộ hơn nhiều, lớp học chỉ 4-8 người nên tiếp thu bài khá tốt, giáo viên ở đây rất nhiệt tình. Bạn thử đến trung tâm học đi nhé. Địa chỉ: 53B, đường 35, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức.
 
Bạn đã từng nghe thấy học tiếng anh online trên paltalk chưa? đây là một phương pháp học rất phổ biến và không mất nhiều chi phí. English sharing and experience, English sharing and learning, Study English online và Learning English from Seattle to Hanoi (LESH)... là những room tiếng Anh được nhiều người VN biết đến và đều có trang web đăng lịch học, bài giảng. Thầy cô trong room chủ yếu là người Việt sinh sống ở nước ngoài. Các room này đều vào học tự do nhưng có quy định học tập rõ ràng.* Theo thầy Nam Anh - từng là giảng viên tiếng Anh tại ĐH Hà Nội và cũng là người nhiều năm tham gia room LESH trên Paltalk,
 
Mình cũng đang tham gia các lớp học online trên paltalk. Mình thích nhất là học vs thầy Sig của room SEO và Bac Don của room Learn English From Seattle To Hanoi. Room này của trung tâm Anh ngữ LESH. Giảng viên online là ng Mỹ và các thầy cô Việt kiều rất tận tâm :-)

Hi lần đầu mình nghe thấy paltalk đấy, trước chỉ biết đến yahoo với skype thôi, hôm qua lên học thử thấy cũng hay phết :D giáo viên trong room có phải là giáo viên dạy giao tiếp tại LESH ko bạn :)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Để học anh văn hiệu quả cao mà it mất nhiều thời gian và vấn đề học phí thì trung tâm ILI ở 22C Trường Sơn, Q10 có thể đáp ứng được. Mình hoc ở đó thấy giáo viên nước ngoài dạy ko à, học phí thì cũng rẻ có chương trình KM hàng tháng. Mình học ở đó cũng cũng tiến bộ nhanh lắm bạn muốn tìm hiểu thêm chương trình thì lien lạc qua số đt này: 08 66 838 375
 
Bạn đã từng nghe thấy học tiếng anh online trên paltalk chưa? đây là một phương pháp học rất phổ biến và không mất nhiều chi phí. English sharing and experience, English sharing and learning, Study English online và Learning English from Seattle to Hanoi (LESH)... là những room tiếng Anh được nhiều người VN biết đến và đều có trang web đăng lịch học, bài giảng. Thầy cô trong room chủ yếu là người Việt sinh sống ở nước ngoài. Các room này đều vào học tự do nhưng có quy định học tập rõ ràng.* Theo thầy Nam Anh - từng là giảng viên tiếng Anh tại ĐH Hà Nội và cũng là người nhiều năm tham gia room LESH trên Paltalk,

bạn ơi cái paltalk này mình ko biết cài, bạn có thể hướng dẫn mình được ko? vì trong room LESH ,à bạn giới thiệu mình thấy khó tìm quá. cảm ơn bạn nhiều.
 
Mình đang học bên Hội việt Úc bên Q.10 lơp tiếng anh giao tiếp thực hành ngay với giáo viên
nước ngoài, mật độ thực hành trong lớp cực kỳ cao lun, tha hồ nói chuyện tiếng anh, môi trường cực tốt, sai là giáo viên sửa ngay,
hơn nữa tư vấn bên này dễ thương lắm, care cực tốt lun, nói chung là mình rất hài lòng:)
 
Mình học bên Anh văn Hội Việt ÚC, thấy ok lắm, trung tâm có rất nhiều chương trình ngoại khóa bổ ích dành cho học viên hàng tuần, các chương trình này giúp mình mạnh dạn hơn rất nhiều đó bạn. Với lại bên này đang có chương trình ưu đãi mùa hè giảm tới 30% học phí lận.
 
haizai........, hề này tìm chổ học hè vất vã quá đi, đi tim hết 4 trung tâm sếp lơp muốn xỉu luôn mà cung chưa tìm được trung tâm dạy hè tốt, vì các bạn biết không? mùa hè nhiều trung tâm thiếu giáo viên lắm tại vì các giáo viên mùa này họ hay về nước thăm gia đình, nên để tìm một chổ có 100% giáo viên nước ngoài thì quả là không dể chút nào,
mình tìm mãi cuối cùng củng tìm được 1 chổ là IEG ở 503 sư vạn hạnh quận 10, bên này cps nhiều giáo viên lắm, Anh, Úc, Mỹ, Canada. mình qua đó gặp lại thầy DUCAN trước thầy mình học bên ila có học thầy này rồi, nhưng vì học phí mắc quá mình theo không nổi, thầy này dạy mình học sinh cực thích nha, thầy rất hiểu tâm lý của học viên, nên họ thầy không thấy chán, mà bây giờ thấy dạy cho bên IEG rồi, học phí bên IEG rẽ hơn nhiều.
sau khi sếp lớp mình vào học lớp của một ông thầy người anh, thầy có giọng nói rất dể nghe, đều quan trọng là thầy rất giỏi tiếng việt nữa, nên cái gì mình khó quá không hiểu có thể hỏi thầy baqngf tiếng việt được hihihih.
ai đang muốn học giao tiếp mấy tháng hè này thì qua IEG sẽ yên tâm hơn đó, số phone của trường đây: 0838620088 mình có cả website luôn.
https://ieg.edu.vn/
 
mình thấy Hội Việt Úc, việt Mỹ là ok lắm, nên chon sáng suốt không thui tiền mất tật mang:)
 
mình có học 1 khóa học giao tiếp ở Lesh ý, thấy khá là hay,:D, Bạn qua thử xem nhé.:xx
 
Trung tâm Anh ngữ LESH đang có chương trình đăng kí theo nhóm 3 ng học phí là 6triệu, 4 ng là 7triệu 500 nghìn, 5 ng là 9triệu. Mình thấy chương trình này rất hay, tiết kiệm dc khá nhiều. Bạn nào muốn đăng kí thì có thể rủ thêm bạn bè đi nhé ^^

Bạn ơi bạn có ý định đăng ký ko, hay bọn mình đăng ký cùng nhau với rủ thêm bạn nữa để được hưởng KM đi :D:D:D
 
Lesh đang có chương trình chào hè lớn lắm bạn ạ, bạn thử qua đó xem sao nhé.:D
 
Lesh đang có chương trình chào hè lớn lắm bạn ạ, bạn thử qua đó xem sao nhé.:D


Vừa thấy có chương trình đăng ký 2 khóa cùng 1 lúc, học phí giảm còn 2000k 1 khóa, cũng bằng đăng ký nhóm 3 người :D có khi mình đăng ký luôn 2 khóa cho tiện đỡ phải tìm người :D
 
các bạn nói về LESH nhiều quá nhỉ. chưa biết thế nào phải đến xem thử mới biết được.
 
×
Quay lại
Top