Gửi yêu cầu gia hạn chữ ký số Viettel và những điều nên biết

jindo11111

Banned
Tham gia
18/9/2015
Bài viết
0
Hướng dẫn gửi yêu cầu gia hạn chữ ký số Viettel CA
1. Lưu ý quan trọng
Khách hàng nên sử dụng Firefox 4.0 xách tay dungtrinh cài đặt USB Driver. Tải về trình duyệt ở đây.
Khách hàng sử dụng Token USB chứa chữ ký số của Viettel-CA cung cấp hoạt động bình thường và khi các gói đã được đăng ký sau khi 2015/10/20.
2. Các bước thực hiện gia hạn chữ ký số Viettel
Bước 1:
Truy cập để thực hiện cập nhật https:// viettel-ca. vn thời hạn chữ ký kỹ thuật số:
Trang chủ Viettel-CA hiển thị thông báo như sau:
hdcapbu_vn_1.jpg

Khách hàng click vào "Click vào đây để gửi yêu cầu" hoặc bấm vào (1) hoặc (2) trên trang chủ Viettel-CA như hình dưới đây:
hdcapbu_vn_2.jpg

Bước 2: Hệ thống hiển thị màn hình "Tiếp nhận thời hạn cần cập nhật chữ ký kỹ thuật số" như sau:
hdcapbu_vn_3.jpg

Bước 3: Khách hàng bấm vào "Gửi yêu cầu" để bắt đầu thực hiện chức năng. Hệ thống hiển thị màn hình yêu cầu nhập mã PIN của USB Token như sau:
hdcapbu_vn_4.jpg

Bước 4: Nếu bạn nhập mã PIN chính xác, sẽ có hai trường hợp:
Nếu mã thông báo USB bạn chỉ có một chữ ký kỹ thuật số sẽ được chuyển trực tiếp đến bước 5.
Nếu có nhiều hơn một chữ ký số USB Token nên bấm vào để chọn chữ ký bạn muốn cập nhật tiến độ. Chữ ký kỹ thuật số được chọn sẽ chuyển sang màu hồng như hình dưới đây. Nhấn OK để hoàn tất bước này.
hdcapbu_vn_5.jpg

Bước 5: Bạn có đọc các hướng dẫn trên màn hình và nhấn "Chọn USB Token" phía dưới để thực hiện. Lưu ý: Chọn USB token tên chính xác của khách hàng, không chọn "Device Software Security". Sau đó nhấn OK để kết thúc.
hdcapbu_vn_6.jpg

Bước 6: Sau khi bạn chọn thiết bị chứa chữ ký của thành công, khách hàng vui lòng chờ hệ thống xử lý nhận được yêu cầu.
hdcapbu_vn_8.jpg

Bước 7: Các yêu cầu hệ thống nhận thành công, màn hình hiển thị thông báo sau:
hdcapbu_vn_7.jpg

3. Lỗi thường gặp khi gia hạn chữ ký số Viettel
Sử dụng phiên bản không chính xác của các trình duyệt.
Làm thế nào để xử lý: Tải về cài đặt và làm theo hướng dẫn.
Lỗi màn hình:
hdcapbu_vn_12.jpg


b. Không USB Token
hdcapbu_vn_13.jpg

c. USB Token không tồn tại chữ ký kỹ thuật số
hdcapbu_vn_14.jpg

d. Chữ ký số hạn Cập nhật chữ ký kỹ thuật số của khách hàng không được hưởng
hdcapbu_vn_15.jpg

Chào. Chữ ký số của khách hàng tại các tiểu bang Đình chỉ hoặc thu hồi giấy  không cho phép Cập nhật chữ ký kỹ thuật số thời hạn
hdcapbu_vn_16.jpg

hdcapbu_vn_17.jpg


Trong suốt thời gian thực hiện cập nhật thời hạn chữ ký số Viettel nếu có lỗi xảy ra xin vui lòng liên hệ với đại lý chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc:
Ms.Hương - Tổ Khách hàng Doanh nghiệp - Trung tâm ViettelTây Hồ
Địa chỉ: 322B Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại: 0977 26 5058 (Ms Hương) hoặc 04 2322 8368
Mr Thế: 0972 411 888
Email: chukysotayho@gmail.com
Website: caviettel.com
 
×
Quay lại
Top