Gai sinh dục và những điều bạn nên biết

hariwons

Thành viên
Tham gia
23/2/2017
Bài viết
0
Chào thầy thuốc chuyên khoa, vừa rồi tôi mang đi kiểm tra phụ khoa khi thấy ở cửa mình phát hiện một số vết đỏ, sần sùi. Tôi mắc hỏi tới một số người thì họ bảo có nguy cơ tôi mắc Bệnh sùi mào gà. Tôi không hiểu sao mình mắc phải chứng bệnh này do căn bản tôi không có các hoạt động lăng nhăng gì bên ngoài. nhưng mà, khi đi kiểm tra ở phụ khoa thì được những người xét nghiệm ở đây nói rằng đây chỉ là triệu chứng của gai sinh dục và không cần quá căng thẳng. hiện tại, tôi cũng đang phân vân và không hiểu rõ ràng về chứng bệnh này. xin thầy thuốc chuyên khoa giúp tôi giải đáp thêm về căn bệnh này cũng như lí do của nó. Cám ơn bác sĩ! Chào bác sĩ!

https://munvungkinnamgioi.blogspot.com/2017/05/vung-kin-co-mui-hoi-nguyen-nhan-va-cach.html


Thưa bạn! Cám ơn bạn đã chú tâm và chia sẽ các băn khoăn của bạn với chúng tôi. Như bạn nói về gai kín, chuyên mọc ở bộ phận sinh dục. lớn người không hiểu biết đầy đủ và có các lầm tưởng về nó. Bởi vậy hiểu biết chứng bệnh cũng là một vấn đề quan trọng để phân biệt rõ rệt, chúng tôi xin san sẻ với bạn một vài tư vấn như sau:

dấu hiệu của gai kín

images


Gai sinh dục là vết sinh lý, chúng là các nột nhỏ màu trắng hay màu đỏ nhạt, mọc tại một phần hoặc toàn bộ khu vực sinh dục. Gai nhạy cảm mọc khi mọc sờ vào thấy gợn tay, không dẫn tới nhận thấy đau đớn. Gai nhạy cảm tại đàn ông thường phát hiện tại rãnh của bao q.uy đầu có thể lây rộng ra toàn bộ "cậu nhỏ". Mặt trong bao q.uy đầu thường chứa một số tuyến chất nhờn, các tuyến này có khả năng đào thải ra một số chất trong bộ phận kín, tại những người mắc dài hay hẹp bao q.uy đầu và chưa chứa Một số giải pháp lột bao q.uy đầu thì vệ đẻ nó hết sức khó khăn, dễ lắng đọng chất bựa (smegma), làm nặng nề thêm tình hình đối với bao q.uy đầu và "cậu nhỏ". ở nữ giới thì gai là các vết mụn nhỏ mọc trong môi bé, nếu gặp một số điều kiện thuận lợi, môi trường ẩm sẽ gây cho Các gai phát triển vô cùng nhanh.

https://tamsuphaidep.over-blog.com/2017/05/m-t-s-nh-ng-bi-u-hi-n-c-a-b-nh-n-ng-tr-nen-bi-t-ngay.html


nguyên do gây gai kín

Gai sinh dục khi mới biểu hiện lây các biểu hiện dễ làm người ta nhầm lẫn với Bệnh mào gà, nhưng đây là hai bệnh triệt để lạ nhau. Bệnh mào gà là một bệnhchuyện yêu dẫn đến do một kiểu virus mắc tên HPV và có thể nhiễm từ người này sang người bất bình thường qua con đườngchuyện yêu. Trong khi đó, gai sinh dục không cần là một chứng bệnh mà chỉ là một triệu chứng quá phát của tế bào, nó không phải do một căn vi khuẩn nào dẫn tới. Gai kín cũng không có nguy cơ lây lan từ người này sang người lạ vì căn bản gai sinh dục không thông qua những virus gây cho.

Tính chất gai sinh dục và điều trị

https://linkhay.com/link/1513180/nhung-dau-hieu-cho-thay-be-dang-bi-benh-nang


Gai nhạy cảm không nên là một chứng bệnh Do đó nó vô cùng lành tính và không dẫn đến một số triệu chứng bất lợi cho cơ thể và không tác động đến sinh hoạtchuyện yêu hoặc sinh cũng như Một vài chức năng của cơ quan này. nhưng mà, thông qua thể hiện tại một vị trí nhạy cảm và quan trọng nên đôi lúc nó dẫn đến các cảm thấy không dễ chịu và tâm lý không hài lòng. Từ các suy nghĩ này sẽ tạo cho chất lượng trong hoạt động có nguy cơ mắc giảm sút. căn bệnh gai sinh dục Bởi vậy nếu được dạng trừ đi vẫn là một giải pháp tốt. bình thường trị bệnh biểu hiện này có thể áp dụng thuốc từ 6 đi đến 8 tháng. Nếu muốn thời kỳ thực hiện nhanh hơn thì có thể can thiệp bởi vì các liệu trình như đốt nóng, đốt lạnh và huỷ chúng đi.

có nguy cơ nói gai sinh dục tuy là một triệu chứng lành tính của bộ phận sinh dục, nhưng mà bởi phát ra tại một vị trí sinh dục làm lớn người lầm tưởng tới Một vài dạng bệnh truyền nhiễm. Gai kín có khả năng không phải chữa trị, song bởi Những tác nhân tâm lý tác động đến chuyện yêu và hoạt động cần việc diệt trừ nó cũng là vấn đề cần thiết cần làm.
 
×
Quay lại
Top