Du Học Úc Với Học Bổng Hấp Dẫn 50%!

HATIENDUNG82

Thành viên
Tham gia
22/7/2017
Bài viết
0
Educationfinance.vn/Nắm Bắt Cơ Hội Du Học Úc Với Học Bổng 50%!

Westerm Sydney University dành tặng 50 suất học bổng cho các học viên đăng ký chương trình du học Úc BA tháng 10/2017, học bổng được xét dựa trên kết quả học tập, đặc biệt là kết quả tiếng Anh:

*Học bổng trị giá tới 50% học phí năm học đầu tiên

*Học bổng trị giá 30% cho giai đoạn 2 của Chương trình BA Western Sydney

BA Western Sydney là chương trình đào tạo bậc cử nhân đại học do Western Sydney University thiết kế, đào tạo và cấp bằng. Chương trình được chia thành 2 giai đoạn học với nhiều lựa chọn linh hoạt về thời gian, chi phí và địa điểm học, giúp học viên ra quyết định dễ dàng hơn.

Đại học Western Sydney University tọa lạc tại khu vực phát triển kinh tế nhanh nhất nước Úc, là một trong những trường đại học lớn nhất Úc thu hút hơn 45.000 sinh viên, trong đó có hơn 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 70 quốc gia cùng đội ngũ 3.000 giảng viên ưu tú. Với phương pháp đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm, chú trọng vào nghiên cứu và đổi mới trong phương pháp đào tạo, Đại học Western Sydney được ghi nhận là một trong top 3% trường đại học hàng đầu thế giới, đứng thứ 79 trong số những trường đại học trẻ (dưới 50 năm thành lập) hàng đầu thế giới và Top 400 đại học chất lượng thế giới.đăng kí tại đây
 
×
Quay lại
Top