Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc bứt phá đầy ấn tượng trong cơn sốt BĐS nghỉ dưỡng

macthodiaoc6sao

Thành viên
Tham gia
28/12/2017
Bài viết
0
Thị trường bất động sản đang trong thời kỳ tăng trưởng nóng, hàng trăm dự án của những chủ đầu tư lớn nhỏ ồ ạt bung hàng, khiến tình trạng “bội thực” thị trường. Tuy nhiên, vẫn có nhiều chủ đầu tư định hướng đi bức nào vững chãi bước đó, dự án Địa Trung Hải Phú Quốc dự án mới điển hình tại Nam đảo đang làm khuynh đảo thị trường bởi sự đột phá ấn tượng trong kiến trúc, sáng tạo cùng sự thông minh hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thị trường trong tương lai gần
Thông tin tổng quan dự án


  • Tổng diện tích dự án: Trên 30ha
  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự đồi, Hotel, Mini-Hotel, Shophouse
  • Hình mẫu thiết kế: Phong cách thiết kế Địa Trung Hải
  • Đơn vị thiết kế: Đang cập nhật
  • Đơn vị vận hành: Đang cập nhật
  • Vị trí: Phía Tây Nam đảo ngọc Phú Quốc, Phía Tây Bắc thị trấn An Thới, cạn nhà ga Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc
  • Ra mắt: Dự kiến cuối quý I – 2018
  • Hình thức sở hữu: Đang cập nhật
  • Hình thức thanh toán: bắt đầu nhận cọc thiện chí ngay thời điểm này

Vị trí kiến tạo đắt giá trong lòng đảo ngọc

Nam Phú Quốc những năm trở lại đây trở thành điểm đến hấp dẫn du lịch, thu hút hàng tỷ USD vốn đầu tư, những dự án nghỉ dưỡng thiên đường được kiến tạo giúp đảo ngọc có những bước chuyển mình mạnh mẽ, thay da đổi thịt từng ngày.

Một góc dự án Địa Trung Hải Phú Quốc
Nét hoang sơ, thuần khiết được ví như “nàng công chúa” đang say giấc ngủ khiến “cha đẻ” dự án Địa Trung Hải Phú Quốc mê mẩn, h.am m.uốn thức tỉnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp yêu kiều, đắm say này. Những bãi biển dài bất tận, uốn lượn mềm mại với bãi cát trắng, làn nước xanh lam ngọc, rừng sinh thái già cỗi - nhà của hệ sinh thái phong phú, đa dạng; khí hậu nhiệt đới ôn hòa, mát mẻ gần như quanh năm và hầu như không chịu ảnh hưởng của bão.
Mũi Ông Bốn - dải đất trên đồi cao thoáng đạt, với những dốc đồi thoai thoải, chạy xuôi theo đường bờ biển dài, những căn biệt thự với lối kiến trúc cổ kính, thơ mộng “rượt đuổi” 2 bên sườn dốc. Xây dựng ngay chân ga đi Cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, giúp du khách thỏa nguyện ước chinh phục và chiêm ngưỡng đại cảnh đảo ngọc mỹ lệ.
Thiết kế tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp

Lấy cảm hứng thiết kế từ những thị trấn Châu Âu thời phục hưng cổ điển, sang trọng, biệt thự Địa Trung Hải Phú Quốc phá cách đan xen nét thiết kế hiện đại, tinh tế chạm tới cảm xúc du khách cũng như khách hàng ngay lần đầu đặt chân tới đây.

Thiết kế Địa Trung Hải cổ điển, sang trọng
Những căn biệt thự san sát ấm cúng, phồn thịnh nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư, tiện ích hoàn hảo. Thời tiết thị trấn nhỏ ven biển về đêm se lạnh, sương vắt vẻo qua những nhánh lá khóm hoa, du khách dạo bước trên những bậc thang nhỏ nhắn quanh co, hít hà và đắm chìm trong không gian nước Anh mê đắm.
Mỗi khi bình minh lên của thành phố như thức giấc và sáng bừng khi ánh mặt trời chiếu rọi những căn biệt thự với tone màu tươi sáng, sức sống căng tràn, du khách như được nạp những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, hưởng thụ cuộc sống một cách trọn vẹn, sống ý nghĩa nhất.
Bài toán đầu tư vô cùng hiệu quả

BĐS nghỉ dưỡng trở thành xu hướng đầu tư bền vững, sinh lời hiệu quả nhất tại thời điểm này. Tuy nhiên, có khá nhiều dự án “ma” đòi hỏi nhà đầu tư phải thực sự thông thái, có tâm và có tầm nhìn để đánh giá được bài toán đầu tư này có thực sự hiệu quả hay không?
Đánh giá những thỏi nam châm nhỏ tạo lực hút lớn khiến dự án Địa Trung Hải Phú Quốc hấp dẫn, khuynh đảo thị trường hiện nay?
1.Tính thanh khoản cao
Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí kiến tạo, thiết kế tinh tế, với đa dạng loại hình, nhà đầu tư thỏa sức lựa chọn sao cho phù hợp “túi tiền”, dòng vốn và nhu cầu đầu tư của mình nhất. Những dự án nghỉ dưỡng với vị trí kiến tạo đắt giá như vậy nhà đầu tư sẽ không phải lo lắng chi về tính thanh khoản, việc cho thuê, mua bán hay chuyển nhượng không hề khó khăn.


Hàng hiên dài, thoáng rộng tầm nhìn khoáng đạt
2. Số lượng khan hiếm thị trường
Chủ đầu tư dự án là một trong những “ông lớn” với thương hiệu nghỉ dưỡng thương hiệu bay cao bay xa, thậm chí được thế giới trầm trồ thán phục. Tuy nhiên, siêu phẩm đẳng cấp luôn là những phiên bản có giới hạn, chỉ dành cho những nhà đầu tư thông thái, nhạy bén biết nắm bắt thời cơ kịp thời.
3. Sự bứt phá ngoạn mục của du lịch đảo ngọc
Du lịch đảo ngọc khởi sắc trong 3 năm trở lại đây đón hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Đánh giá tháng 1/2018, huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) đón gần 260.000 lượt du khách tới tham quan (tăng 51% so với cùng kỳ năm 2017); trong đó khách quốc tế tăng 40%.
Huyện đảo “lột xác” từng ngày với chính sách cùng những chiến lược thúc đẩy du lịch phát triển trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần tăng trưởng kinh tế, nâng cao dân trí trong tương lai.

Nguồn : https://bietthubiensungroup.com.vn/du-an-dia-trung-hai-phu-quoc-but-pha-day-an-tuong-trong-con-sot-bds-nghi-duong.html

Công ty Cổ phần Địa Ốc 6 Sao
Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
Điện thoại: 0986.498.786
 
×
Quay lại
Top