Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tại Đồng Nai

uyen96

Thành viên
Tham gia
21/10/2017
Bài viết
0
Dịch vụ vệ sinh nhà mới xây tại Đồng Nai

Dịch vụ lau chùi nhà mới xây tại thành phố Hồ Chí Minh Công ty TMDV Biển Xanh Biển Xanh nhận cung cấp giải pháp làm sạch tổng thể cho các căn hộ chung cư, các hộ gia đình, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,…

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm và tay nghề vững chắc, cùng sự trợ giúp của máy móc, thiết bị hiện đại, Công Ty TNHH Biển Xanh lau chùi công nghiệp Biển Xanh cam kết sẽ mạng lại những dịch vụ có chất lượng tốt nhất để quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin vào Cty TNHH Biển Xanh bên Công ty TNHH TM-DV Biển Xanh Biển Xanh.

D%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-v%E1%BB%87-sinh-nh%C3%A0-m%E1%BB%9Bi-x%C3%A2y-t%E1%BA%A1i-TPHCM-1.jpg

DỊCH VỤ LAU CHÙI NHÀ MỚI XÂY TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Dịch vụ dọn nhà nhà mới xây ngay tại Hồ CHí Minh sở hữu đội dọn nhà nhà cửa chuyên nghiệp. Về giá thành, Công ty TNHH TMDV Biển Xanh bên chúng tôi luôn đưa ra những mức giá tùy theo nhu cầu sử dụng của các bạn và đảm bảo các mức giá này luôn mang tính cạnh tranh và hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên không những được đào tạo bài bản, có tay nghê cao mà còn có lý lịch rõ ràng nên khách có thể yên tâm khi lựa chọn các gói dịch vụ của Công ty TM-DV Biển Xanh bên chúng tôi.

bên Biển Xanh luôn cập nhật các thiết bị, máy móc trợ giúp dọn dẹp lau dọn hiện đại nhất để có thể đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đảm bảo, sau khi bàn giao, khách hàng sẽ hài lòng và tin dùng dịch vụ của Cty TNHH Biển Xanh bên Công ty TNHH TM-DV Biển Xanh suốt đời.


Công ty TNHH TM-DV Biển Xanh công nghiệp Biển Xanh cung cấp các gói dịch vụ lau chùi nhà mới xây TP HCM

Cung cấp dịch vụ tổng vệ sinh nhà mới xây xong bao gồm: dọn nhà trần nhà, tường, mặt sàn nhà, cầu thang, hành lang, thang máy, nhà lau chùi, các căn phòng trong nhà, sắp xếp và lau chùi các nội thất, đồ trang trí(bàn, ghế, tủ,tranh, chậu cây,….) và vệ sinh các cánh cửa. Quy trình dọn dẹp được chúng tôi thực hiện rất khoa học là từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài để đem lại sự sạch sẽ cho căn nhà.

– Dịch vụ dọn nhà văn phòng: vệ sinh trần, tường, hút bụi, lau sạch kính và lau dọn các thiết bị nơi làm việc, vệ sinh ghế sofa.

– Dịch vụ về sinh làm sạch các nội thất như: Giặt thảm, giặt ghế sofa và ghế văn phòng các loại.

– Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm việc việc theo giờ/ ngày/ tuần/ tháng theo nhu cầu của khách hàng,…

QUY TRÌNH DỌN DẸP NHÀ MỚI XÂY NGAY TẠI HỒ CHÍ MINH CỦA CÔNG TY TNHH TMDV BIỂN XANH LAU DỌN CÔNG NGHIỆP BIỂN XANH

Bước 1:

Chuẩn bị đầy đủ các thiết bị, máy móc phù hợp phục vụ cho phương pháp tiến hành dọn dẹp dọn dẹp. Sau đó, tiến hành dọn dẹp theo quy trình từ trên xuống dưới. Để đảm bảo mang sự gọn gàng nhất cho ngôi nhà của khách, Cty Biển Xanh bên Cty TNHH Biển Xanh sẽ sử dụng những dụng cụ, máy móc hiện đại như chủi lau đa năng, máy làm sạch và máy đánh bẩn,…


Bước 2:

Tiến hành thu gom rác. Khi đã xong cách thức hoạt động làm sạch, quét bụi thì sẽ chuyển sang phương pháp tiến hành lau chùi tổng quát các chi tiết của nhà bạn như: bàn ghế, tủ,…

Bước 3:

– Tiếp tục quy trình dọn dẹp bằng việc lau dọn các thiết bị điện tử: quạt, ti vi, loa đài,…

– Lau sạch các cánh cửa của căn nhà. Với cửa kính thì sẽ dùng dung dịch tẩy rửa dành riêng cho kính. Tuy nhiên, với những dụng cụ có sử dụng kính, nhôm, sắt thép… thì sẽ được làm sạch cẩn thận và không dùng các hóa chất để tránh bị ăn mòn, bị gỉ.

Bước 4:

lau dọn mặt sàn nhà: Các mặt sàn nhà phổ thông hiện nay là sàn nhà lát gạch, lát đá hoặc sử dụng gỗ. Những loại nền nhà này sẽ có cách dọn dẹp khác nhau, đặc biệt là sàn gỗ.

Lưu ý:

Trong phương pháp tiến hành là sạch căn nhà, bên chúng tôi sẽ phải chuyển tất cả các trang thiết bị, đồ đạc không cần thiết, nhỏ gọn ra ngoài sân hoặc xuống tầng hầm nếu có để tiện cho việc dọn dẹp ngôi nhà bạn và tránh làm bẩn các đồ vật hơn dẫn tới việc khó làm sạch, tốn thời gian. Sau khi đã xong, thì lau dọn các dụng cụ này và chuyển về chỗ cũ.

Bước 5:

Bàn giao theo từng hạng mục cụ thể để các bạn có thể dễ dàng kiểm tra. Nếu có hạng mục chưa được như ý muốn các bạn thì đảm bảo sẽ vệ sinh lại theo thỏa thuận.

Bước 6:

Kiểm tra lại công trình đã hoàn thiện và thanh toán số tiền còn lại cho Cty TNHH TMDV Biển Xanh như thỏa thuận ban đầu đã ký.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp Biển xanh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Hãy gọi với bên Cty TNHH Biển Xanh để được tư vấn về các gói dịch vụ và đăng ký dịch vụ lau chùi nhà mới xây tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Liên Hệ 09.19.69.1488

Cty TNHH TMDV Biển Xanh

ĐC:314 Mã Lò, Bình Tân

Email: dvvscleaner@gmail.com

DT: 028 3636 0069

Website: Dịch vụ dọn vệ sinh chất lượng
 
×
Quay lại
Top