Con gái ơi, hãy tỏa sáng theo cách của chỉ riêng mình

sapphire8291

Thành viên
Tham gia
10/1/2011
Bài viết
0
Các bạn nghĩ con gái như thế nào về con gái?! Mình có đọc được một bài viết khá thú vị trên Facebook, có đoạn như thế này:
"...Ở vài khía cạnh, con gái là sinh vật rất dễ ngộ nhận. Vì những định kiến, nhận xét theo “lề lối xưa cũ” ấy mà con gái hay tự cho rằng mình yếu đuối, hay chính xác hơn là “phải” yếu đuối vì đó là quyền lợi, là ưu tiên, là bản chất của con gái. Nhưng những điều ấy, nó thật ủy mị và có phần lấp liếm đi cái sự mạnh mẽ tiềm tàng vốn có bên trong, khiến đôi khi, con gái chúng ta quên đi mất rằng, bản thân mình có thể mạnh mẽ một cách thật đáng yêu, và cá tính theo một cách rất riêng.

Con gái, họ luôn mạnh mẽ theo “chất” riêng của mình!

Không thể gọi một cô gái là yếu đuối, khi mà cô ấy dũng cảm bộc lộ hết cảm xúc chân thành nhất của mình ra ngoài bằng những giọt nước mắt, và sau đó, sẽ biết lau khô chúng đi và tự tin tiến bước. Không thể gán ghép từ “nam tính” cho một cô nàng luôn năng nổ, tự tin và luôn có khả năng tự làm mọi thứ mà không dựa dẫm vào ai, nhưng đôi khi, bạn sẽ thấy cô gái ấy thật dịu dàng, nữ tính làm sao khi mà vào bếp giúp mẹ nấu ăn, hay vô tình bắt gặp cô ấy đáng yêu làm sao khi đỡ một người cao tuổi băng qua đường ngoài phố. Con gái mạnh mẽ, là khi cô ấy luôn tin vào chính mình, luôn hành động, và đứng lên sau mỗi vấp ngã. Con gái mạnh mẽ, là khi cô ấy dám yêu thương, và quan tâm, chăm sóc cho những người mình yêu quý. Con gái mạnh mẽ là khi dám thừa nhận mình yếu đuối, nhưng sẽ không gục ngã đâu, chỉ là yếu đuối trong một phút giây nào đó thôi..."
Trích "Con gái ơi, hãy tỏa sáng theo cách của chỉ riêng mình" - Nguồn: www.facebook.com/toilangoisaosang
Bạn nào muốn đọc hết bài thì vào link này nhé: [URL]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=696758493685418&set=a.694997293861538.1073741828.694839437210657&type=1&theater[/URL]

Bài viết đưa ra một những góc nhìn khá hay về người con gái. Không phải mạnh mẽ là không bao giờ khóc lóc, không phải đẹp là cứ phải dáng xinh, mặt tròn, ăn nói nhẹ nhàng... Sống thật với chính bản thân mình chính là cách khiến mình trở nên xinh đẹp nhất. Các bạn nghĩ sao nhỉ? Người con gái như thế nào thì có thể "tỏa sáng" nhất trong mắt người đối diện?!
 
Hiệu chỉnh:
mình cũng đồng ý với ý kiến của bạn, mình cũng thích những người con gái luôn sống thật với những gì mình có. mình nghĩ người con gái tỏa sáng là người con gái tạo được cho mình một phong cách, cá tính riêng không lẫn với bất kỳ ai, không đua đòi chạy theo những trào lưu đương thời mà không cần biết có phù hợp hay không.
 
bài viết trong cái Link hay quá. Con gái chúng ta, bản thân đều là những con thiên nga đi lạc!...
 
uhm, mình cũng thích những cô gái sống thật với chính mình thôi. có cá tính xíu, chứ khép nép quá mình cũng ko thích :D
 
bài viết ý nghĩa quá. mình click vô cái link FB thấy bên đó đang tổ chức event gì đó, thấy sôi nổi ghê.
 
đang tổ chức chương trình thi ảnh cho các bạn trẻ í. thể lệ thấy ghi ở đây này https://on.fb.me/15ThV1e ; bạn nào thích thì tham gia đi, cũng khá thú vị.
 
Hiệu chỉnh:
Cuộc thi này thấy toàn các bạn xinh không, bạn tên gì để biết bình chọn chứ?
 
Hiệu chỉnh:
Ôi mình đã đọc bài viết này rồi và thấy tâm đắc lắm luôn :"> Bị thích cái bạn Nấm Nấm gì rồi đấy nhé :"> Ủa mà mọi người đang nói về cuộc thi gì thế nhỉ? :|
 
À à, cảm ơn bạn đã cho mình thông tin nhé, mình thích mấy cuộc thi như này lắm, gửi ảnh tham gia ngay thôi hêhhehehe
 
×
Quay lại
Top