Clm xây dựng nhân hiệu

kdml12345

Thành viên
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
6
CML TRAINING CENTER xin gửi đến anh/chị lời chào trân trọng.

Chắc chắn trong cuộc đời, mỗi người trongchúng ta đã đặt câu hỏi về giá trị của bản thân như tôi đã đặt ra ở trên vàchắc chắn mỗi người đều có những lý do để giải thích cho các giá trị con ngườichúng ta đạt được.

Một doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu mạnh sẽ có doanh thu, giá bán, các giátrị thương mại, hình ảnh cao hơn các doanh nghiệp không có thương hiệu. Với cánhân hoàn toàn tương tự, hai con người có học thức, có nhận thức tương đươngnhau, nhưng một người có điểm khác biệt sẽ có giá trị hơn người còn lại. Hiệnnay các doanh nghiệp khi tuyển dụng luôn đánh giá cao giá trị bản thân của ứngviên, theo họ những con người có những điểm khác biệt về cá nhân sẽ có giá trịhơn các ứng viên khác không có ý thức xây dựng giá trị cá nhân.

Chúng ta không bằng lòng với mức lương hiện có, chúng ta không bằng lòng vớihọc vấn hiện tại, chúng ta cố gắng hết sức để học tập, làm việc với mong muốnsẽ được tăng lương, sẽ có địa vị xã hội, rõ ràng chúng ta đang cố gắng để xâydựng một thương hiệu cá nhân, với thương hiệu đó những giá trị gia tăng sẽ caohơn khi chúng ta không có thương hiệu

Chúngtôi xin giới thiệu CMLXÂY DỰNG NHÂN HIỆU
- Thời gian: Thứ Sáu, 26/12/2011,18:30 – 21:30 pm
- Địa điểm: Lầu 3, 643Điện Biên Phủ, Q.3, TP.HCM
- Lệ phí: *1.000.000/1 học viên
* 650.000nếu đóng trước 20/12/2011 hoặc nhóm 5 người
* Còn500.000 cho 10 người đăng kí đầu tiên

Lần đầu tiên một chương trình được hướngdẫn bởi 2 chuyên gia hàng đầu Việt Nam
Ông Bùi Trọng Giao – Chuyên gia huấn luyện Chủ tịch CML Tr – Group Chủ tịch Công ty CPNST và Ông Vương Hữu Hùng – Chuyên gia Thương Hiệu Chủtịch Công ty Fresh View, gương mặt quen thuộc của các kênh truyền hình.

Mục tiêu đào tạo
1.Nhận thức rõmình là một thương hiệu cần thiết phải xây dựng
2.Thể hiện tính chuyên nghiệp của bản thân khi tiếp xúc với cấp trên, đồngnghiệp, khách hàng
3.Làm thế nào xây dựng thương hiệu cá nhân? Tầm quan trọng của thương hiệu cánhân
4.Áp dụng ngay vào công việc đang làm tại nơi làm việc
5.Định vị thương hiệu cá nhân, giá trị cốt lõi thương hiệu cá nhân
6.Xây dựng lòng tự tin, tính chuyên nghiệp
7.Xây dựng thương hiệu cá nhân để cùng xây dựng thương hiệu công ty
Đối tượng tham gia
Khóa học dành chomọi đối tượng cá nhân hay doanh nghiệp.
Mô tả hội thảo
1.Chính bạn làthương hiệu
Thương hiệu là gì ?
Tầm quan trọng của thương hiệu
Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân
và tầm ảnh hưởng
2.Định vị thương hiệu của cá nhận
Xác định rõ vị thế của cá nhân trong công việc, cuộc sống và lên kế hoạch chobản thanh
3.Phân khúc thương hiệu của cá nhân
Xác định năng lực bản thân để xây dựng kế hoạch phát triêu nghề nghiệp
Hiểu rõ sự khác nhau giữa công việc, nghề, nghiệp
4.Giá trị cốt lõi thương hiệu của cá nhân
Xác định rõ giá trị cốt lõi để bảo đảm bản thân đang đi đúng con đường đã chọn
Tại sao cần xây dựng giá trị cốt lõi
5.Thực hành
Xây dựng thương hiệu của cá nhân như thế nào?

Sự hiện diện của anh/chị là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

Đăng ký tham dự hộithảo, vui lòng liên hệ:
Mr. Châu -Tel: 0122 9221 737
Email: dongchausocker@yahoo.com.vn

Nếu đăng ký qua e-mail,xin vui lòng cho biết thông tin bao gồm: Họ & tên, điện thoại, nơiđang công tác/ học tập.

Chân thành cảmơn.
Trân trọng kính chào.
 
×
Quay lại
Top