Cách khắc phục giày bị rộng bằng miếng lót giày

vera-store

Liên hệ Vera Store: http://thoitrangtre24h.cf
Tham gia
15/10/2019
Bài viết
11
Giày mới đi sẽ khá cứng và vừa chân thậm chí hơi chật, tuy nhiên, sau một thời gian đi, bạn sẽ thấy giày bị rộng ra do sự dãn nở của da giày. Hãy áp dụng các mẹo dưới đây để biến hóa kích thước đôi giày trở nên vừa vặn với chân của bạn ngay nhé.

Cách xử lý đôi giày của bạn bị rộng

+ Mang vớ giày hơn hoặc đi nhiều tất hơn

Cách này nghe vẻ khá đơn giản! Đôi giày bị rộng bạn không cần quan tâm đến nó nữa. Làm cho đôi bàn chân của mình to ra là ổn thôi mà. Bạn có thể đi hai, hoặc có thể là ba đôi tất cùng một lúc nếu đôi giày quá rộng. Với những đôi giày bị rộng một chút thôi, thì bạn có thể dùng đôi tất dày hơn.

Phương cách này phù hợp với những mẫu giày thể thao, hoặc giày cao cổ. Bạn nên chọn những loại tất có độ hút mồ hôi tốt, đồng thời thoát khí cũng phải tốt. Nếu không sẽ gây ra cảm giác bí bách trong đôi bàn chân. Nếu vào mùa nóng, hoặc những bạn có nhiều mồ hôi thì nên tìm hiểu cách khác nhé.
v-d-i_orig.jpg
Một đôi giày lỏng lẻo bạn có thể khiến bàn chân của bạn dày lên bằng các lớp vớ dày hơn hoặc thậm chí có thể mặc hai hoặc ba đôi vớ. Tuy nhiên, đây là lựa chọn không thoải mái trong thời tiết nóng.

+ Sử dụng miếng lót chân

Một cách chữa giày bị rộng được khá nhiều bạn áp dụng là mua thêm miếng lót giày. Chính miếng lót này sẽ tạo thêm độ đầy đặn của bàn chân, khỏa lấp khoảng trống trong đôi giày của bạn.

916396713922ab4ec99225d7f12823ab.jpg

Đế là một miếng đệm mềm thường được làm bằng chất liệu xốp hoặc gel, nằm dưới chân bạn trong giày giúp tăng diện tích của bàn chân trong đôi giày.

Lưu ý: là bạn nên chọn miếng lót giày tương đương với size của giày đang mang. Tránh trường hợp thừa hoặc thiếu sẽ dẫn đến cảm giác khó chịu khi mang. Đồng thời mỗi lần sử dụng xong, bạn nên tháo miếng lót ra để nơi khô ráo thoáng mát để tăng tuổi thọ cũng như tránh vi khuẩn phát sinh bên trong.

+ Chèn bông vào phần mũi giày

Trong thời gian ngắn nếu bạn phải xử lý đôi giày bị rộng thì có thể tận dụng các vật liệu có sẵn, rẻ tiền như: bông, khăn giấy, giấy vệ sinh để lấp đầy không gian ở đầu giày của bạn.

Meo-hay-giup-ban-di-vua-bat-ki-doi-giay-nao-2.jpg

Những đôi giày như giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao bị rộng là phù hợp với phương pháp thứ 3 này. Nhưng có một lưu ý đó là không nên áp dụng cách này nếu bạn di chuyển đường dài, hoặc di chuyển thời gian lâu. Lý do là những vật thứ nhỏ trong giày kia sẽ làm bạn khó chịu.

Đôi khi cuộc sống không hoàn hảo, giày và chân chúng ta cũng vậy. Hãy lưu lại những cách này biết đâu sẽ có lúc các bạn cần đến. Thật tuyệt vời phải không nào. Bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay sau khi đọc xong bài viết này? Vera Store cảm ơn bạn đã đọc bài.
 
×
Quay lại
Top