Các quảng cáo như Taboola và Outbrain là không tốt cho SEO? (Phần 2)

tran ngoc bich

Thành viên
Tham gia
14/5/2016
Bài viết
0
Ở bài viết : “Các quảng cáo như Taboola và Outbrain là không tốt cho SEO? (Phần 1)” , dịch vụ seo tốt nhất LANDTECH GROUP chúng tôi đã giúp các bạn tìm hiểu được về 2 vấn đề tiềm ẩn đầu tiên của Taboola và Outbrain đối với SEO. Tuy nhiên do thời lượng bài viết quá ngắn, chính vì vậy trong bài viết đó chúng tôi chưa thể giới thiệu tới các hết các vấn đề tiềm ẩn của Taboola và Outbrain. Chính vì vậy, seo online hôm nay hãy cùng LANDTECH GROUP chúng tôi đi tìm hiểu ngay nhé!
3. Chúng thường cung cấp nội dung chất lượng thấp, clickbait hoặc spam.
Và tiếp theo một vấn đề tiềm ẩn thứ 3 đó chính là chúng thường cung cấp nội dung chất lượng thấp, clickbait hoặc spam. Với vấn đề tiềm ẩn này thì chúng có các đặc điểm sau:
- Bạn sẽ không xuất bản loại nội dung này trên trang web của bạn nhưng với mạng lưới quảng cáo native như trên, bạn sẽ không có nhiều tùy chọn để liên kết đến nó.

- Bạn không thể chủ động lọc hàng trăm hoặc hàng nghìn trang web công ty seo có thể hiển thị trên các trang của bạn vào bất kỳ thời điểm nào và luôn luôn có nhiều rác. Nói thật là chúng tôi không chắc rằng bạn có thể lọc từng trang hoặc các bài viết thông qua các mạng lưới quảng cáo.
4. Gatekeepers và Outsiders
Vấn đề tiềm ẩn cuối cùng đó chính là báo giá seo từ khóa Gatekeepers và Outsiders. Chúng ta có thể nhận định về vấn đề này như sau:
- Một tác động phụ thú vị của nền kinh tế quảng cáo native hiện tại là Taboola và Outbrai. Họ biết họ đang làm gì; Cung cấp một lối thoát cho số lượng lớn nội dung chất lượng thấp và tạo ra hàng nghìn đô la. Chúng sẽ không dừng lại trừ khi chúng bị phá hủy bởi một lực lượng bên ngoài, đặc biệt là một cái gì đó giống như một sự thay đổi thuật toán của Google. Đừng nghĩ trong một khoảnh khắc rằng họ không biết loại nội dung nào đi qua mạng lưới của họ.
- Ví dụ về quảng cáo native, chúng là những cái tên đầu tiên đào tạo seo hà nội mà mọi người nghĩ đến khi ai đó đang tìm kiếm các giải pháp quảng cáo native. Chúng thu hút nhiều khách hàng hơn và tiếp tục phát triển. Trong khi đó, chúng gây áp lực đối với những copycats nhỏ hơn và cố gắng làm cho chúng cạnh tranhh ơn. Đồng thời, khóa học đào tạo seo nội dung chất lượng thấp và giảm các truy cập lặp lại - như chúng tôi đã nói ở trên - nó khiến khách hàng khó có thể bắt đầu với một đối thủ cạnh tranh. Thật khó để có một ai đó thực hiện quảng cáo native với lời hứa chất lượng nội dung cao khi mọi ví dụ họ tìm thấy online đều đi ngược lại.
Qua 2 phần của bài viết, LANDTECH GROUP chúng tôi đã học seo hà nội chia sẻ tới các bạn được các vấn đề tiềm ẩn của Taboola và Outbrain, hy vọng các bạn qua đó đã hiểu được tại sao chúng lại ảnh hưởng đến SEO. Chúc các bạn SEO TOP!
Chi tiết thắc mắc liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)
 
×
Quay lại
Top