Các loại màn hình thay thế cho iPhone 11 có chất lượng tốt nhất?

Lê Bảo Em

Banned
Tham gia
15/8/2023
Bài viết
0
Biết được các loại màn hình thay thế cho iPhone 11 là rất cần thiết khi màn hình iPhone 11 sau một thời gian dài sử dụng có thể gặp những lỗi như sọc xanh, ố vàng, loạn cảm ứng, đơ cảm ứng,... gây ra nhiều khó khăn. Khi phải thao tác trên một màn hình bị lỗi hay nứt vỡ sẽ bất tiện rất nhiều. Lúc đó bạn cần phải tìm loại màn hình phù hợp để thay thế cho màn hình iPhone 11. Lúc này có vẻ như người dùng sẽ nghĩ đến việc thay màn hình iPhone 11 Chính hãng là tốt nhất? Liệu có đúng hay không? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.
Tìm hiểu về màn hình iPhone 11

Trước khi tìm hiểu về các loại màn hình được sử dụng để thay thế cho điện thoại iPhone 11 thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua một chút thông tin về màn hình iPhone 11 nhé.

Màn hình iPhone 11 mấy inch?​

Màn hình điện thoại iPhone 11 so với chiếc iPhone Xr đàn anh ra mắt trước đó không có sự thay đổi nào tới từ Apple. Do đó, chiếc máy này vẫn sở hữu một màn hình tai thỏ có kích thước 6.1 inch với độ dày viền tương đương. Ngoài ra màn hình iPhone 11 được phủ thêm một lớp kính cường lực theo hãng Apple cho biết là tốt nhất hiện nay cùng những đường vát vong 2.5D ở các cạnh bên màn hình.

Kích thước màn hình iPhone 11


Màn hình iPhone 11 sử dụng công nghệ gì?​

Màn hình của iPhone 11 sở hữu công nghệ màn hình LCD Liquid Retina kèm kích thước lớn 6.1 inch. Màn hình này cho phép iPhone 11 có thể đặt các cảm biến quét khuôn mặt 3D tại vùng tai thỏ của máy nâng cao khả năng bảo mật giúp thông tin của người dùng an toàn hơn.

Ngoài ra, chip xử lý Apple A13 Bionic mang đến cho điện thoại iPhone 11 hiệu năng mạnh mẽ đưa iPhone 11 vào bảng xếp hạng những chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Công nghệ màn hình LCD Liquid Retina của iPhone 11


Các loại màn hình thay thế cho iPhone 11​

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc các loại màn hình thay thế cho iPhone 11 hiện đang có mặt trên thị trường.

Màn hình iPhone 11 chính hãng​

Màn hình iPhone 11 chính hãng thường được gọi bằng nhiều cách gọi khác nhau như: màn zin iPhone 11, màn hình iPhone 11 zin, màn hình zin iPhone 11,... Vậy loại màn hình này là màn hình gì?

Màn hình iPhone 11 chính hãng hay màn zin iPhone 11 là loại màn hình chính hãng của nhà sản xuất Apple với chất lượng cao cấp, khả năng hiển thị trên màn hình rất đẹp. Loại màn này không thể sản xuất từ đơn vị thứ ba chỉ có thể được lấy từ những chiếc iPhone khác hay còn gọi là màn hình bóc máy. Tất nhiên vì là sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo tuyệt đối nên giá thành sản phẩm, giá thành thay thế sẽ cao hơn những màn hình lô, màn hình nhái trên thị trường.

Màn hình iPhone 11 Chính hãng

Màn hình iPhone 11 linh kiện​

Màn hình iPhone 11 linh kiện hay còn gọi là màn lô iPhone 11 là loại màn hình được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là loại màn hình được các nhà máy bên thứ ba sản xuất, thường là các đơn vị tới từ Trung Quốc dựa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Apple. So với màn hình iPhone 11 chính hãng, màn lô iPhone 11 có chất lượng kém hơn về độ tươi sáng, sắc nét.

Do đó mà chi phí thay màn hình iPhone 11 linh kiện thấp hơn khá nhiều so với màn hình iPhone 11 bóc máy, thời gian thay màn hình iPhone 11 chính hãng hay màn lô iPhone 11 đều không phải chờ đợi lâu.

Nhìn chung, màn lô iPhone 11 hay màn hình iPhone 11 linh kiện dù được sản xuất theo tiêu chuẩn chính hãng vẫn là màn hình nhái nên chất lượng không thể bằng so với màn hình iPhone 11 chính hãng.

Màn hình iPHone 11 linh kiện


Màn hình iPhone 11 Pisen​

Màn hình iPhone 11 Pisen là màn hình mới 100% chất lượng cao được tập đoàn điện tử Pisen sản xuất. Theo thông tin từ hãng, màn hình của Pisen không có điểm chết, không điểm lóa cho chất lượng tương đương màn hình từ Apple. Màn hình Pisen được sản xuất, lắp ráp trên dây chuyền tự động, sử dụng máy lắp ráp khuôn gốc của Apple, do đó khi sử dụng màn Pisen sẽ không xảy ra hiện tượng không khớp, tiếp xúc chuẩn khi đã trải qua hơn 30 khâu kiểm tra khác nhau trước khi tung ra thị trường.

Ngoài ra, màn hình iPhone 11 Pisen đã nhận được các chứng nhận như CE Châu Âu, chứng nhận UL của Canada và Hoa Kỳ, chứng nhận CQC & CCC quốc gia, chứng nhận ISO 9001: 2000 và nhiều chứng nhận ủy quyền, chứng nhận an toàn khác.

Màn hình iPhone 11 Pisen


Màn hình iPhone 11 Orizin OLIP GX-11PH​

Màn hình iPhone 11 Orizin OLIP GX-11PH chính hãng là loại màn hình do công ty Cổ Phần Orizin Việt Nam sản xuất. Theo thông tin từ hãng, màn hình iPhone 11 Orizin OLIP GX-11PH có chất lượng đảm bảo theo tiêu chuẩn chính hãng và có mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. Phần màn hình được thiết kế mỏng hơn tuy nhiên vẫn đảm bảo được độ nhạy cảm ứng và độ bền khi va đập, rơi máy.

Màn hình iPhone 11 Orizin


Lời kết​

Từ những thông tin về các loại màn hình iPhone 11 đã đề cập trong bài viết, người dùng dễ dàng nhận thấy được ưu điểm, nhược điểm của các loại màn hình iPhone 11 hiện có trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người, Quý khách hàng có thể lựa chọn các loại màn hình để thay màn hình iPhone 11 phù hợp với điều kiện của mình nhất để đảm bảo hoạt động ổn định của iPhone 11.
 
Có loại màn hình zin ép kính là thế nào shop
 
×
Quay lại
Top Bottom