Các chỉ dẫn nên biết để chế tạo Brochure

suzukiviet

Thành viên
Tham gia
14/9/2016
Bài viết
0
Nằm trong chiến lược marketing của 1 tổ chức, một cuốn brochure được mẫu mã thấp là kết quả của 1 kế hoạch được chuẩn bị cẩn thận ngay từ đầu. Sau đây là các hướng dẫn có tính thực hành cao mà các các kiến trúc sư ngày mai cần biết:

Brainstorming

>>>>> đọc thêm: Chuyên in tờ rơi lấy ngay

Làm brainstorming mang các người chịu phận sự chính trong việc thiết kế brochure, bao gồm các kiến trúc sư, người viết lời, nhiếp ảnh gia, giám đốc Dự án và những lãnh đạo đã bật đèn xanh cho Dự án này. Điều này rất quan trọng cho những người ra quyết định và trong phần trường hợp sẽ giảm thiểu được chi phí cho việc viết lại và bề ngoài lại. Buổi brainstorming là giai đoạn quan yếu nhất, nó đòi hòi cả não trái và não phải của các người tham gia cộng hoạt động.






cac-chi-dan-can-biet-khi-thiet-ke-brochure-4.jpg



Ellen Gray, giám đốc công ty truyền thông Gray Matters – 1 công ty về marketing và quan hệ công chúng ở Miami- giải thích về tính quyết định của buổi họp trước tiên, "Khách hàng thường sở hữu các tầm nhìn và trông đợi về dòng mà họ muốn. Chúng tôi luận bàn cả về nội dung và hình thức, và quan trọng nhất là nhưng thông điệp mà họ muốn truyền đạt và công chúng tiêu chí của họ là ai."

Tom Salvo, giám đốc sáng tạo của HighGround Inc., 1 đơn vị quảng bá dành cho những doanh nghiệp hoạt động trong ngành nghề khoa học cao, đưa ra quan niệm của mình: "Chúng tôi khiến brainstorm như 1 đội và ấn định một buổi đàm luận mang các bạn, người bề ngoài và viết lời để tăng trưởng chiến lược sáng tạo cho brochure. hầu hết các công tác được khai triển từng bước một mang sự tham dự của các bạn."

Xác định mục đích của brochure

Brochure giữ vai trò gì trong các quyết tâm marketing của bạn? – Nó mang phải để tương trợ cho các nhân viên bán hàng? Để gửi thư? Là 1 phần trong bao bì? một phần của cuộc triển lãm giới thiệu sản phẩm? Và nó hài hòa như thế nào với các phấn đấu marketing khác?

>>>>> đọc thêm: Nhận in túi giấy đẹp uy tín

Xác định đối tượng và thông điệp

Nó dành cho đông đảo các quý khách hay chỉ cho một phân đoạn nhất định? dòng ai sẽ dọc chúng? Thông điệp phải tụ hội vào sáng tạo? Hay kỹ thuật? Hãy hiểu khách hàng của bạn. Xác định thông điệp và các điểm chính yếu mà bạn muốn thực hành và hãy tự hỏi mình rằng nó với thích hợp mang đa số mục tiêu và mục đích của công ty không?









cac-chi-dan-can-biet-khi-thiet-ke-brochure.jpg



Hãy tính đến đối thủ khó khăn.

Bạn phải cứng cáp rằng brochure phải giới thiệu 1 cách phải chăng nhất với thể công ty của bạn hoặc sản phẩm của bạn và từng chi tiết một phải khiến phải chăng hơn đối thủ cạnh tranh, ko thì chí ít cũng phải bằng thế.

Với các quyển brochure của những đối thủ khó khăn đến buổi họp trước hết để có thân xác định được mức độ tối thiểu cần đạt đến của brochure.

Tính toán giá thành

Kinh phí của bạn đến chừng nào? Hãy tìm hiểu ngân sách cho Công trình trong đó bao gồm cả việc in ấn. nếu bạn phải tự lập ngân sách, bạn cần gặp nhà thiết kế, người viết lời, nhiếp ảnh gia và nhà in để với thể tổng hợp các thông tin về giá thành.

Không với 1 giá bán trung bình cho một cuốn brochure bới nó rất biến động tùy theo chừng độ thông minh, dòng giấy, màu sắc, khổ và dạng của brochure.

Xem thêm: In thùng carton ở đâu hà nội
 
×
Quay lại
Top