Bấm mí mắt có hại hay không, bấm mí có giá bao nhiêu từ nhận định chuyên gia

dathathanh

Thành viên
Tham gia
27/1/2018
Bài viết
15
Bấm mí mắt hiện đang là phương pháp cứu cánh cho những cô nàng mắt 1 mí muốn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp tự nhiên. Ngoài những thắc mắc về chất lượng, dịch vụ thì những băn khoăn về chi phí cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền , hãy cùng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tìm hiểu

Bấm mí mắt là công nghệ như thế nào?

Có nguồn gốc từ sứ sở Kim Chi, bấm mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật an toàn nhất hiện nay. Với dụng cụ bấm mí chuyên dụng bác sĩ sẽ tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt bằng phương pháp luồn chỉ thông các điểm nhấn để tạo nếp mí mắt.

Với ưu điểm vượt trội là không có sự can thiệp của bất kì kỹ thuật giải phẫu nào, không cắt rạch, không xâm lấn. Mọi thao tác chỉ được thực hiện trên phần da mi mắt nên không làm ảnh hưởng đến các chức năng của mắt. Theo các chuyên gia thì đây là phương pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn nên bạn không cần phải băn khoăn vấn đề bấm mí mắt có hại hay không nữa?
Untitled-2bam-mi-co-hai-khong.jpg

Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền?

Vấn đề chi phí luôn là vấn đề thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng khi tìm hiểu về phương pháp này. Bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bên cạnh đó chi phí bấm mí cũng là những tiêu chí để bạn lựa chọn một địa chỉ bấm mí uy tín chất lượng

Tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh, quy trình bấm mí do các chuyên gia hàng đầu có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bấm mí cùng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, đảm bảo bạn sẽ có đôi mắt đẹp như ý.

Với phương pháp bấm mí mắt thông thường tại thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh bạn sẽ có đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên, hiệu quả duy trì là từ 8-10 năm thì chi phí là 8 triệu. Ngoài ra còn phương pháp bấm mí chỉ vàng 24k giúp khách hàng khắc phục được những nhược điểm trên mí mắt và sở hữu đôi mắt đẹp vĩnh viễn, với chi phí là 12 triệu.

Sự chênh lệch về mức chi phí là không đáng kể, nó phụ thuộc vào lựa chọn của bạn. Với uy tín suốt 15 năm qua thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh cam kết sẽ đem đến cho bạn kết quả bấm mí đẹp và an toàn nhất. Và bạn cũng sẽ không phải lo lắng bấm mí có nguy hiểm không nưa vì với bàn tay khéo léo các bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác một cách chính xác nhất, không xâm lấn đến các vùng xung quanh rất nhanh chóng bạn sẽ có được đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên như mong muốn

Hi vọng rằng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có cái nhìn khái quát hơn về phương pháp bấm mí cũng như giải đáp được những vấn đề còn băn khoăn đến phương pháp này. Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ đến 0986222811 hoặc 0986222911 để được các nhân viên của thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh tư vấn và giải đáp.
 
×
Quay lại
Top