2024 này - Làm thế nào để trở nên tích cực hơn 🥰

minhpphuongne

Thành viên
Tham gia
12/1/2024
Bài viết
2
CPBT-poster.png

Mình đến từ CLB Career And Thinking Out. Chúng mình đang khởi hành chuyến tàu 2024 bằng 1 dự án chủ đề năng lượng tích cực. Mình xin phép giới thiệu cho bạn chút nha ^^

MMchannel - cộng đồng phi lợi nhuận xây dựng những kết nối mentor mentee dành cho các bạn trẻ 20+ bảo trợ chuyên môn cho 1 dự án năm mới, mình xin lời mời tới các bạn lên chuyến tàu "Growing Center - Điểm hẹn tư vấn duy trì năng lượng tích cực" nha!

Xuất phát từ thực tế: Ai trong chúng ta sinh ra đều mong muốn mình trở thành người sống hạnh phúc, tích cực, nhưng làm như thế nào để trở nên tích cực và làm như thế nào để duy trì năng lượng tích cực đó được lâu dài?
Năng lượng tích cực thật không đến từ cảm hứng, cảm xúc, mà đến từ việc chiến thắng. Chiến thắng thật thì mới tự tin và tích cực thật. Liên tục chiến thắng rào cản của bản thân chúng ta sẽ duy trì được nội lực tích cực bền vững. Để chiến thắng, giống như trong chiến tranh chúng ta cần:
  1. BIẾT TA - Giỏi nhìn nhận sâu sắc từ bản thân: Hiểu rõ tiềm năng/tài năng, đặc biệt hiểu rõ các vấn đề khiến bản thân tiêu cực/thiếu động lực.
  2. BIẾT ĐỊCH - Giỏi loại bỏ mầm mống tiêu cực: Giải quyết từ sớm các vấn đề đang khiến bản thân trở nên tiêu cực.
  3. GIỎI SỬ DỤNG VŨ KHÍ - Biết sử dụng các đòn bẩy xung quanh bản thân: Áp dụng trí tuệ từ người có chuyên môn để giải quyết nhanh chóng các vấn đề hiện tại, giải phóng năng lượng tích cực và phát triển tiềm năng/tài năng phù hợp.
Các bạn sẽ được lựa chọn 2 trong 6 chủ đề mong muốn chiến thắng nhé ^^
⚡Chủ đề 1: Xây dựng mục tiêu, giỏi kế hoạch, sống kỷ luật
⚡Chủ đề 2: Người quyết đoán, chính kiến, có tiếng nói
⚡Chủ đề 3: Giải quyết tổn thương, dũng cảm, tự tin thật
⚡Chủ đề 4: Người giao tiếp linh hoạt - smart
⚡Chủ đề 5: Kiên định - kiên nhẫn, duy trì năng lượng đến cùng

⚡Chủ đề 6: Người tư duy sáng tạo

Growing Center - Nơi có người lắng nghe bạn bằng tấm lòng chân thành, đóng góp một cách xây dựng, kiên nhẫn với bạn, giúp bạn hoàn thiện bản thân. Các bạn thật sự quan tâm đến bản thân, mong muốn 2024 này bứt phá vượt ra khỏi vùng an toàn bấy lâu. Đừng ngại, hãy cùng mình trải nghiệm nhé"

Xin cảm ơn bạn đã đọc nghen!
 
×
Quay lại
Top