1987 Quý Mão sinh 2023 Quý Mão tốt, 2023 là 87 Quý Mão hợp sinh con

Hoàng Thái Khải

Thành viên
Tham gia
17/4/2023
Bài viết
0
Kết hôn và sinh con vẫn là một vấn đề bắt buộc đối với hầu hết mọi người. Với trình độ kinh tế được cải thiện và chất lượng được nâng cao, nhiều người hiện nay đã kết hôn và sinh con muộn, bởi vì nếu mọi thứ diễn ra bình thường, họ sẽ 22 tuổi sau khi tốt nghiệp đại học, thậm chí còn muộn hơn khi họ gặp nhau. đúng người để kết hôn và sinh con. . Vì vậy, hiện nay phụ nữ lớn tuổi sinh con là chuyện bình thường, không có nghĩa là phụ nữ lớn tuổi không tốt. Vậy người tuổi Quý Mão 1987 sinh con năm Quý Mão 2023 có tốt không?

Tính cách cơ bản của người tuổi Mão 1987
1987 là năm Đinh Mão, ngũ hành Đinh thuộc hỏa, ngũ hành Mão thuộc mộc, cho nên người sinh năm này là mộc sinh hỏa, Tân Âm là hỏa trong lò. Nếu bạn sinh con năm Quý Mão 2023, tức là những người sinh năm Quý Mão. Gui thuộc về nước trong ngũ hành, vì vậy đứa trẻ là một con thỏ nước, và Nayin là lá vàng. Theo quan điểm ngũ hành, thủy khắc hỏa, con cái không hiếu thuận với cha mẹ, lớn lên có thể khó dạy dỗ, hoặc có thể gặp nguy cơ mất tiền. Theo quan điểm của Nayin, lửa thắng vàng, đặc biệt là lửa trong lò còn mạnh, lá vàng là vàng yếu, sự khắc chế lẫn nhau giữa cha mẹ và con cái cũng tương đối nghiêm trọng, mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái trong tương lai sẽ nhiều hơn đáng lo ngại. Nếu không nhất thiết phải sinh thì nên đợi Người tuổi Mão sinh năm 1987 đừng quá lo lắng.

27_1.jpg


Năm Mão phạm Thái Tuế
Mặc dù theo nguyên tắc tương hợp và kiềm chế của cung hoàng đạo, giữa Mão và Mão không có mối quan hệ nào, cũng không phải là mối quan hệ tương hợp. Nhưng do bản mệnh của hai người không hợp, hơn nữa trong năm Đinh Mão 1987, người tuổi Mão đang đối mặt với Thái Tuế của năm Đinh Mão nên vận khí tổng thể tương đối ì ạch, không nên cũng tốt hơn. để thực hiện bất kỳ động thái lớn. Không chỉ về mặt tiền bạc, không thích hợp đầu tư số tiền lớn, mà về mặt sinh nở cũng nên thận trọng kẻo gặp tai nạn.

Nhìn vào tình trạng thể chất
Tuy nói rằng trong năm Đinh Mão 1987, người tuổi Mão 1987 phạm phải Thái Tuế, nhưng không có nghĩa là sẽ không thể sinh con. Bởi vì lúc này người tuổi Mão 1987 đã ba mươi sáu tuổi, tuy hơi già nhưng cũng đã bước vào hàng phụ nữ cao tuổi, nhưng sở dĩ nhiều phụ nữ lớn tuổi gặp nguy hiểm là do họ kém sắc. sức khỏe. Suy cho cùng thì cũng có tuổi, cơ thể thoái hóa là một quá trình hết sức tự nhiên. Nhưng nếu điều kiện vật chất tương đối tốt, điều kiện nhà cửa cũng tốt, bảo trì tốt thì cũng không thành vấn đề lớn. Nếu gia đình không thể hỗ trợ đầy đủ và sức khỏe của bạn không tốt, tốt nhất bạn không nên mạo hiểm.

Người tuổi Mão sinh con gì thì tốt?
Nói chung, mối quan hệ giữa thỏ và chó là mối quan hệ sáu trong một, cừu và lợn là mối quan hệ ba trong một, vì vậy, đối với thỏ năm 1987, chó sinh năm 1987 là một con cừu, những đứa trẻ sinh ra trong cung hoàng đạo Trung Quốc hoặc lợn là rất tốt. Đáng tiếc gần nhất là năm Tuất và Kỷ Hợi đến hơi muộn, người tuổi Mão cũng đã gần năm mươi tuổi, thực sự không còn thích hợp sinh con nữa. Tuy nhiên, vẫn có thể coi là năm con cừu, năm con cừu gần nhất là năm con cừu 2027.

Cần lưu ý rằng, dù thế nào đi chăng nữa, người tuổi Mão không nên sinh con vào các năm Ngọ, Dậu, Thìn và Tý, bởi những con giáp này đều xung khắc với người tuổi Mão. Những đứa trẻ sinh ra trong những dấu hiệu này sẽ có mối quan hệ cha mẹ và con cái không tốt trong tương lai. Vì vậy, có ý kiến cho rằng, nếu người tuổi Mão 1987 có nguyện vọng sinh con trong thời gian gần đây thì có thể sinh con dưới cung Thìn hoặc Tỵ, một năm không xa và độ tuổi chấp nhận được. Và mặc dù những cung hoàng đạo này không hợp với người tuổi Mão nhưng cũng không hợp nhau nên bạn có thể cân nhắc.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm thông tin tại website: https://xemvanmenh.net/tuoi-dinh-mao-sinh-con-nam-2023-co-tot-khong-A2741.html
 
×
Quay lại
Top