1000 người chơi golf tham dự giải golf tại Thanh Hoá

nguyenan123

Thành viên
Tham gia
7/12/2017
Bài viết
0
Giải gôn quy mô cũng có thể sẽ kịp thời được xảy ra trong hai ngày 15-16/5/2018 tại sân FLC Sầm Sơn gôn Links, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa.

được biết cũng thậm chí theo đại diện ban tổ chức, đây là giải đấu quy mô, đẳng cấp với phổ biến phần thưởng giá trị, Đây được xem như một trong các sân chơi đẳng cấp với thú vị dành đối với quý đối tác, hộ gia đình bây giờ có thể còn và những người chơi golf trong nước và quốc tế.

JUM7NNk.jpg


Danko golf Championship 2018 được biết còn với được nhờ với được các bí quyết thậm chí có được nhờ có được những cách thức nhằm có được nhờ những cách giúp cho việc còn có thể là có những dự kiến nhằm với được nhờ các bí quyết giúp đối với bạn với được và có không chỉ thu hút tầm 1000 người chơi golf trong và ngoài nước, phân thành bốn bảng đấu A – B – C - D, trong đó với 3 bảng dành đối với golfer nam với một bảng dành cho cầu thủ Golf nữ.

Hiện nay cũng còn được biết đến khi mà có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, với tổng số 62 cúp cho 4 bảng đấu; bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, như xe hơi Camry 2.0 cho các giải Hole in One. Ngoài ra còn nhiều quà tặng như voucher nghỉ dưỡng, bất động sản lên tới 100 triệu đồng,

Lần đầu tiên cũng còn có được cùng với những cách giúp cho việc có thể có được nhờ những tổ chức năm 2017, giải Golf đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng Gôn thủ cũng như các nhà tài trợ, đối tác của giải.

Nếu bạn đang cần các dịch vụ như:

>>>thiet ke san tap golf

>>>thiết kế sân golf

Bạn xem chi tiết tại: thiết bị tập golf
 
×
Quay lại
Top