charm angel
Tương tác
5.082

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • Dương Dương đẹp trai một cách vô thực =))) Nhớ lần đầu nhìn Dương Dương trên ảnh t đã phải thốt lên "đây chính là chàng trai đẹp nhất mà từng biết" =))) Đẹp k cần phải bàn cãi luôn đấy.
    Nani trong tiếng Nhật có nghĩa là "cái gì"
    Nani là tên biệt danh của một ex-idol của t =]]
    Nani là tên của một cầu thủ bóng đá

    Thôi nói nhảm vậy đủ rồi, làm việc thôi =))
    T muốn hỏi mấy ông làm Movie là Kid có thể ngưng giả làm Shinichi nữa được k? Giả dụ Shinichi mà giả làm Kid và vô tình tán tỉnh Aoko thì các bạn chẻ có cảm thấy khó chịu k chứ...
    Một lần hai lần còn thấy vui chứ tới lần thứ ba thứ tư là tớ khó chịu lắm nhé. Thậm chí Ran còn đỏ mặt đỏ mày khi đứng cạnh Kid, tắm chung bể bơi với Kid nữa, và không nhận ra đó là Kid luôn. Tớ ship ShinRan nghiêm túc nên tớ chả thấy vui tẹo nào đâu. Từ movie 19 thấy Kid giả Shin lần thứ n là bắt đầu cảm thấy k vui rồi, mặc dù Kid là một chàng trai rất tốt. Ran vẫn yêu Shin chung thủy, nhưng vào mấy Movie gần đây lại mất cái chất nữ cường, cũng nhạt đi cái thần giao cách cảm vốn là duy nhất đối với Shin, năm lần bảy lượt k nhận ra Shin. T không trách nhân vật đâu, vấn đề là ở mấy ông làm phim =.= Đừng ai bảo tớ khó tánh khó chiều. Có sao thì tớ nói vậy, lỡ ai nghĩ tớ cực đoan thì thôi tớ đành nhận. Tớ là fan Shin ship ShinRan chứ k phải fan Ran, tuy vậy vẫn bênh vực Ran rất nhiều, chỉ là cảm thấy buồn bực vì hình tượng của Ran trong phim ngày càng bị bánh bèo hóa. Ngay cả trong manga t vẫn yêu Ran nhất ở khoảng từ vol 1 tới vol 62. Càng về sau tác giả càng chú trọng cốt truyện nên vai trò của Ran cũng không rõ rệt nữa. Hy vọng người tình bé bỏng này của Shin sẽ được bùng nổ trong tương lai :") Mãi ship ShinRan. Không đổi.
    Phượng ra mắt Incheon United với trận đầu tiên là đối đầu đội bóng Busan quê của Chimchim. Và Phượng đã ghi bàn gỡ hoà ngay trong trận ra mắt ấy. T vui quá =))) Phượng ơi cố lên. Phượng thơm nồng nàn bất kể mùa màng.
    Hát hay là một chuyện, giỏi nhạc lý là một chuyện khác. Mặc dù anh Park của tớ có giọng mỏng hay ít được dạy dỗ về thanh nhạc thì anh ý vẫn có năng khiếu về nhạc lý nhé. Không phải cứ thấy anh nhà tớ hát bất ổn phong độ mà bảo hắn yếu nhạc lý nhất nhóm. Cái trò rung chuông theo phổ nhạc mặc dù chỉ là một trò vui vui nhưng yêu cầu khả năng ghi nhớ và cảm nhạc tốt thì ổng mới làm nhanh như vậy.

    Chuyện giỏi nhạc lý nó chả liên quan đến hát hay hay dở đâu ạ. Giọng ai hay thì hay sẵn bẩm sinh chứ có phải chờ tới lúc học nhạc lý mới bắt đầu hát hay đâu. Tất nhiên ca sĩ thì ai cũng phải học nhạc rồi. Nhưng có nhiều người hát hay mà cũng có học nhạc hay cảm nhạc gì đâu. Ngược lại giỏi nhạc thì k có nghĩa là giỏi hát. Ví dụ như bạn thám tử lừng danh Conan nà :))) Cái này nó đúng khoa học chứ k phải là t suy nghĩ chủ quan đâu nha.
    Một nhóm nhạc ngày càng nổi, fan ngày càng nhiều mà fan chân chính lại ngụp lặn giữa một rừng fan không chân chính. Tớ chả hiểu các bạn ship VKook hay KookV thì liên quan gì đến JM của tớ mà cứ lôi hắn vào làm thú tiêu khiển, suốt ngày kiếm lý do chửi và đá đểu con người ta. Tự dưng tưởng tượng ra một đống kịch bản ảo giác rồi cho là JM cướp JK từ tay V rồi JM là kẻ thứ ba. Tình anh em trong sáng mà các bạn xé nó ra thành cái giống gì vậy. Khó hiểu với cái tư duy fangirl của các bạn. T thích tình bạn V và JM nhưng càng lúc càng ái ngại mỗi khi nhìn thấy V. T biết có rất nhiều fan V chân chính nhưng thật sự cũng có rất nhiều fan only của V chì chiết JM, ghét JM ra mặt, hạ thấp và sỉ nhục JM khiến t muốn bình tĩnh cũng không được. Ngay từ đầu t chẳng thích cái văn hoá ship này, nó gây ra quá nhiều ảo tưởng. Chắc phải để JM lấy vợ thì các bạn mới sáng mắt ra phải không? JM có một đống rumor với Seulgi kia kìa. Từ năm 2015 đến nay vẫn là hắn nhìn Seulgi âm thầm và dịu dàng. Có thể JM và Seulgi sẽ hẹn hò, hoặc chẳng bao giờ hẹn hò, nhưng t chắc chắn JM có cảm xúc đặc biệt với cô ấy.
    T muốn một lần được thấy JM chơi bóng đá vì ổng từng nói ổng thích môn này nhất =)) Hôm qua màn đá giày ngẫu hứng của hắn cũng đủ làm mấy má fan Brazil xuýt xoa vì cho rằng JM có dáng vẻ của một cầu thủ đấy nhé =)) Không biết có đá được thật k nhưng thần thái đúng là quan trọng nhất nhỉ =))
    Nói chứ Chimchim cũng từng trong CLB bóng đá và tennis của trường hồi đó mà. Ông là con nhà người ta trong truyền thuyết à, còn có cái gì k làm được nữa k =))
    Người ta luôn đặt câu hỏi
    Leonardo Dicaprio và Kate Winslet liệu có từng yêu nhau không?
    Tô Hữu Bằng liệu có từng thổ lộ lòng mình với Triệu Vy bao giờ không?
    Vì những gì họ dành cho nhau, từ ánh mắt, cử chỉ, hành động từ trong ra ngoài phim đều nằm quá giới hạn cho phép. Nó ngọt ngào tự nhiên, âm thầm nhưng đủ để đối phương biết, cũng đủ để người hâm mộ nhận ra giữa họ thực sự có gì đó. Nhưng chỉ dừng lại ở đấy thôi.
    Họ có thể đã từng yêu, thậm chí vẫn còn đâu đó bóng dáng của đối phương cho đến tận bây giờ, nhưng không ai nói với ai, cũng không cần nói, vì nói ra rồi, lại sợ sẽ yêu nhau thật. Tình yêu mong manh, chỉ cần một vết xước, mọi thứ dễ dàng tan biến hư vô. Chi bằng coi nhau là tri kỷ, sát cánh bên nhau với tư cách đồng nghiệp, nhìn nhau một cách thoải mái, thấy đối phương hạnh phúc thì bản thân cũng sẽ hạnh phúc, rồi sẽ chẳng có chia ly, đau khổ, bi ai. Trân trọng nhau đến mức nào, mới có thể lựa chọn cách quan tâm âm thầm đến thế.

    Người hâm mộ biết hết. Đừng nói họ ảo tưởng. Ánh mắt của người đang yêu không biết nói dối bao giờ.

    Đôi lúc t cũng muốn hai anh chú mạnh dạn một chút, để t được thấy hai cặp đôi đẹp như mơ này được bên nhau thật sự ngoài đời. Chứ nhìn hai anh chú kiềm chế mà t thấy đau lòng, nhất là Bằng ca. Ít ra Kate còn tỏ tình Leo khi nhận cúp vàng, còn Bằng ca cứ mãi si tình, một lòng một dạ hướng về Vy tỷ mà thôi. Tuy vậy cũng may là họ không mạnh dạn. Vì t sợ chia ly lắm. Thuyền của Leo và Kate có lẽ mong manh như Titanic vậy. Thuyền của Bằng Vy lại đẹp như cánh én mùa xuân, nhưng cũng đến mau, đi mau. Tri kỷ là đẹp rồi. Xuất hiện bên nhau vẫn tươi cười và dịu dàng cùng nhau là thấy mãn nguyện rồi.
    Thực ra yêu ai là quyền của người ấy cơ mà t luôn có cảm giác công chúng lẫn truyền thông VN cứ k muốn chấp nhận sự nổi tiếng của Jimin ấy nhỉ :)) Đồng ý là mấy năm trước ổng rất kém nổi và "kém sắc" (như nhiều bạn nói), nhưng giờ đã là 2019 rồi, mọi thứ đã khác xưa quá nhiều. Có thể bạn nói Jimin k nổi tiếng nhất nhóm cũng được, nhưng các bạn là truyền thông thì cũng nên cập nhật chút gì đó về hắn. Giải Grammys vừa rồi Jimin cũng lọt top trend toàn cầu (cùng các thành viên khác) mà báo Việt lẫn fanpage Kpop chẳng muốn đoái hoài. Có mỗi fanpage riêng của ổng đăng tin. Báo Hàn thì đăng ầm ầm.
    T còn nhớ mùa đông năm nào, đọc Conan và rớt vào lưới tình của Shinichi. Khi ấy t nhỏ hơn anh ấy 3 tuổi. T cuồng anh ta tới mức search và save hình của ảnh tối ngày, lục tung mọi fanart fanfic về anh ý. Anh ý yêu một cô gái và t đọc rất nhiều fanfic của anh và cô ấy. Họ thật hợp đôi. Hồi ấy, fic lớn fic nhỏ t đều để lại comment, thể hiện niềm ngưỡng mộ các au, qua đó làm quen kết bạn với những người cùng sở thích. Nhờ các au động viên chỉ bảo nên t cũng có cho mình một ít tác phẩm non nớt (=))). K chỉ thế, t còn một quá khứ dữ dội hơn đó là đi war với các fan của một couple khác, và bị phản dame sấp mặt vì hồi ấy ngây ngô khờ dại một thân một mình vác phím đi war với vốn liếng từ ngữ hạn chế và ngáo ơi là ngáo. Đến giờ nhìn lại vẫn k hiểu sao t lại điên như vậy. Nhưng t k hối hận đâu, tất cả đều là những ký ức k thể nào quên của thời tuổi trẻ. Cuộc sống là thế, phải biết lăn xả, mới biết đau, biết thế nào là đúng, để sau này không phạm phải những cái sai, cái không tốt ấy nữa.
    T yêu Shinichi, mãi mãi không đổi, như một người tình không bao giờ cưới. Cho dù sau này, t có yêu mến chàng trai manga nào, một chàng idol nào, hay một người bạn trai thật sự nào, thì Shinichi mãi là tình đầu đẹp nhất của t. Tình đầu này là đơn phương, Shinichi hắn không thể nào biết đâu, chỉ mình t biết là đủ rồi. Nhân gian có đổi thay thế nào, vẫn là em yêu anh một chiều, mong anh hạnh phúc, an yên. Đẹp đẽ đôi khi chỉ cần có vậy.

    Mùng 3 Tết, nói chuyện ngày xưa, để sau này đừng vội quên.
    Jimin và V ra nhạc miễn phí để tặng fan, chứ có phải để cân đo đong đếm ai nhiều view hơn đâu. Nếu đây là tác phẩm solo chính thức và có trả tiền thì ok, tuỳ tụi bây. Đằng này nhạc miễn phí mà tụi bây cũng không tha. Lại còn có tin đồn một trong hai bên hoặc là cả hai bên mua stream để được nhiều view hơn bên kia. Chi cho khổ vậy. Cày view cày stream là quyền mỗi người, t không cấm nhưng thực sự là nghe nhạc mà thấy căng thẳng quá vậy. Giờ Soundcloud là một cái chiến trường, chưa kể bài cover của JK cũng tham gia cuộc đua view vủng này luôn. Bộ 3 rắc rối.
    T lạy các bác. Làm ơn đừng so Phượng với Hải. Có so thì so chiều cao thôi nhé :"(
    Phượng mới đầu năm thôi đã nở hoa thơm nức nở, khiến nhiều người ghen tỵ quá chăng :"))
    T vẫn lại thích sự điềm nhiên của Dũng 01. Có thể bạn không phải GK hay nhất, ổn định nhất, nhưng lại là GK ngầu nhất trong lòng tôi.
    Tôi lại tiếp tục crush Xuân Trường rồi.
    Trường đá pen là soái nhất, ngầu nhất, lãng mạn nhất. Trường đá thẳng trái bóng vào tim tôi...
    Có vẻ như ngoài chờ spoiler raw của Conan ra thì bây giờ t còn phải chờ spoiler chờ bản dịch của Bangtan Universe nữa sao :]]] T nghĩ thời gian này Bighit tập trung vào nhóm mới, bên cạnh đó sản xuất truyện tranh về Bangtan để kiếm thu nhập. Một đứa k biết gì về tiếng Hàn như t thì chỉ thích mấy mẩu highlight reel thôi :"< Nhìn tranh mỏi mắt =.=
    Biết danh De Gea đã lâu giờ mới hiểu tại sao ổng là thủ môn số 1 thế giới. Trong một hiệp đấu cản được 11 quả thật là dã man =))) Are you even human =))
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top