VESA CAPITAL ENGLISH

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • ANH VĂN ĐỂ ĐI LÀM

    T
    iếng anh là một ngôn ngữ có vai trò quan trọng trong thời hội nhập toàn cầu WTO, sắp tới là TPP. Vì thế bản thân mỗi người lao động không ngừng nâng cao kiến thức công việc, kỹ năng, và quan trọng là ngoại ngữ.

    Nếu chúng ta không chịu tiếp thu và học hỏi ngoại ngữ thì bạn sẽ là người thụt lùi trong công ty, và thu nhập cũng sẽ không cao với những lao động nhập cư từ các nước khác.

    Đối với sinh viên thì lại càng cấp thiết, bản thân sinh viên sắp ra trường mà anh văn không tốt thì khó cạnh tranh với ứng viên khác, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài, Nhưng không phải sinh viên có bằng IELTS, TOEIC...Thì chắc chắn được nhận, đó là quan niệm chưa đúng, bằng cấp chỉ là đều kiện cần, chứ không phải đủ.

    Cho dù sinh viên có bằng tiếng anh nhưng chưa chắc sử dụng được. Tại sao? Vì trong thời sinh viên các bạn chỉ học anh văn cho qua môn, hay đi học bên ngoài thì đủ loại chương trình học, nhưng đi làm thì lại bị khớp. Sếp nói tiếng anh các bạn không hiểu, soạn thảo hợp đồng thì sai lên, sai xuống, không biết viết thư tín, hay email, không biết trình bày dự án bằng tiếng anh như thế nào. Chắc chắn lương bạn sẽ không cao vì anh văn bạn không áp dụng được. Các bạn luôn nhớ 1 đều khi đi làm, Anh văn không làm cho bạn tăng lương hay thăng chức, mà anh văn giúp bạn chứng tỏ năng lực của bạn trước sếp, trước đồng nghiệp, rồi từ đó cơ hội sẽ đến với bạn.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top