Yêu là đúng hay sai?

dung nam

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
8/12/2009
Bài viết
114
Mọi người nghe chuyện tình của m rùi trả lời cho m nha! Thanks!
M và bạn ý wen nhau khi đi thi đại học. Ngày có kết quả m đỗ bạn ý trượt:KSV@17:. Rồi 2 đứa nhắn tin, nói chuyện và nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Thật trùng hợp,nhà bác gái mình ở nhờ cũng chính là nhà bác trai bạn ý tới ở trọ để ôn thi lại. Cùng nhà chuyện tình dường như diễn ra thật đẹp từ lần đầu nắm tay rồi lần đầu đi chơi và cả firstkiss của cả 2 đứa(mặc dù có hơi đau tim vì phải giấu tất cả mọi người:KSV@08:)và m đã thật sự hạnh phúc:KSV@03:. Nhưng tình đến rùi tình đi cũng không ai ngờ,khi mà m cảm thấy bạn ý vô cùng quan trọng thì bạn ý lại có điều gì đó rất lạ,gặng hỏi mới biết bạn ý phân vân : yêu thế này có đúng k?bạn ý muốn tập trung vào học để thi lại. Và khi m muốn giúp bạn ý học bạn ý chỉ lắc đầu,cuối cùng câu nói mà m k ngờ nhất lại do chính m nói ra: vậy thì dừng lại ở đây!bạn ý im lặng! Mối tình đầu đã ra đi một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng như vậy đó!
Không hiểu sao m k khóc, k buồn chỉ cảm thấy 1 khoảng trống lớn trong lòng. Nhưng bây giờ m phải làm sao? làm sao đây khi 2 đứa vẫn ở cùng 1 nhà,ăn cùng 1 mâm cơm,vẫn chạm mặt nhau suốt ngày? Bạn ý k có biểu hiện gì vẫn bt nhưng m thì không thể chịu được,m còn yêu bạn y nhiều lắm, nhiều lắm!!!!:KSV@18:nhưng cứ gặp mặt như vậy m làm sao quên được đây?
Mọi người giúp m với, m thật sự k biết lam sao bây giờ nữa,giúp m với nha!!!!!(m k thể chuyển nhà và bạn ý cũng vậy luôn:KSV@16:)
 
nếu bạn ý yêu để rồi phải nhớ nhung cả ngày, để phải chờ và đợi đc gặp, đc nói chuyện vs 1 ng thì có lẽ nên dừng tại đấy để tập trug vào học thật
còn nếu có thể giúp nhau học thì còn j` =, có điều nếu học thì ít mà chơi thì nhiều thì phải xem xét lại
hãy cứ là trên mức bạn bè đi, đừng nói rằng yêu
cứ quý chứ đừng yêu,cứ giữ những yêu thương thôi:)
 
Thanks Sunny Day nha! quả thật mình cũng k nghĩ đến mức độ bạn ý bị phân tâm mà chỉ nghĩ theo cách của m thôi,hi tại m thấy vui hơn rất nhiều=>học cũng tốt hơn nhưng có lẽ bạn ý khác,uhm quả thật thanks nha!:KSV@04:
 
Yêu là làm cho ng mình yêu được hạnh phúc, có lẽ là thế. Hyã cứ quan tâm thôi, nên giúp đỡ bạn ý học ôn hiệu quả, tâm sự nữa, có gắng lên
 
Ai mà không bùn nhưng bùn cũng có làm gì được đâu, you nên quên đi mối tình đó và thử tìm người khác thử xem mình nghĩ sẽ khá hơn đó
 
Làm sao mà quên ngay được, ở cùng 1 nhà chứ có phải xa nhau đâu mà dễ thế
 
Bạn vẫn cứ đối xử bt đi,hãy giúp bạn ấy ôn thi thật tốt,giúp đỡ nhau trong học tập là 1 điều đáng quý đó! Sau khi ng` đó thi xong thì bạn hãy ngỏ lời quen lại.
 
Mình thấy mấy bạn ở trên nhận xét chán quá (Ngoài sarah).
Theo mình thấy hai bạn chia tay nhưng vẫn yêu nhau,ngày nào cũng gặp nhau thi chắc chắn sẽ phải suy nghĩ nhiều đó,đừng nói chia tay để học hành đc nhiều hơn nha.MÌnh thấy như thế còn ảnh hưởng đến việc học nhiều hơn ý.
Giả sử 2 bạn vẫn yêu nhau và ở chung 1 căn nhà như vậy : 2 bạn sẽ giúp đỡ nhau học tốt hơn,nếu 2 bạn biết cách thu xếp time.
Cách giải quyết tốt nhất bây giờ theo mình là bạn nên tỏ ra bình thường và hãy giúp đỡ bạn đó,hoặc là 2 bạn sẽ tiếp tục câu chuyện tình kia.
 
Oa cảm ơn mọi người nhiều lắm!:KSV@03:đặc biệt là bạn erichan nha, bạn nói đúng đó, lúc trước tình cảm bình thường thì m k bị phân tâm nhưng từ lúc chia tay thì lúc nào m cũng chỉ nghĩ về chuyện này thôi,k biết bạn ý thấy sao chứ m thấy khó chịu kinh khủng luôn, cứ ngại ngại thế nào ý. Huhu ông trời còn chơi ác m hay sao ý vì m định tránh mặt bạn ý nên đã sắp xếp kế hoạch lên thư viện học cả tuần rùi mà tự nhiên thư viện trường m đóng cửa cả tuần luôn:KSV@15:hic, m thật sự k biết làm sao nữa!!
 
Cái bạn erichan trả lời về cơ bản vẫn giống mọi người thôi, chán thế không biết, nói chung là mọi ng đều có ý giống nhau, vấn đề là cách diễn đạt ra sao thui
 
có lẽ nên dừng tại đấy để tập trug vào học thật
you nên quên đi mối tình đó và thử tìm người khác thử xem mình nghĩ sẽ khá hơn đó
Nói thật nếu như là mình thì rất khó đối mặt,cứ nói là tỏ ra BT thôi chứ ko làm đc đâu bạn ơi.Bình thường 2 bạn chỉ chung 1 lớp thôi đã khó rồi chứ ko nói là ở chung 1 nhà.Ngày nào chả chạm mặt nhau.2 bạn đó đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau rồi mà lại còn Kiss rồi nữa chứ,bây giờ gặp nhau tỏ ra BT đc uhk?
 
đúng mà thực tình rất khó,nhà còn có nhiều người nữa, có giận,có buồn cũng k được thể hiện, nhìn nhau thấy ngại lắm
 
Hi. Dung nam ah! Bạn ý của bạn phân tâm như vậy cũng đúng thui. Việc học ôn đối với bạn ý bây giờ cũng rất quan trọng mà! Small nghĩ là trong lòng bạn còn iu thương bạn ý thì cũng ko cần phải suy nghĩ quá nhìu để rùi ảnh hưởng cả đến bạn và sự tập trung của bạn ý trong học tập. Tình yêu đôi khi cũng là luôn hướng về nhau giúp đỡ nhau, và giữ gìn nó ở trong lòng, cứ ko nhất thiết phải nói ra bằng lời, hãy cứ giúp đỡ nhau học tập thật tốt, cả 2 cùng vui vẻ có thể quan tâm lẫn nhau thì đó chẳng phải là 1 phần kết quả của tình yêu hay sao?
 
Uh cảm ơn mọi ngừoi nhiều,bây giờ m ổn rùi,đúng là cứ để mọi chuyện theo tự nhiên có lẽ hay hơn, càng ép buộc thì lại càng khổ nhau thôi
 
ở cùng nhà, ngày nào cũng gặp thì quên sao dk!
tạm thời coi như trên mức tình bạn đi, cùng giúp nhau học tập. em tin làm dk như thế thì sau này 2 người sẽ có 1 tương lai như ý. good luck! ^_^
 
Cảm ơn nhóc maruko nha,bg thì mình ổn rùi,hihi, để mọi chuyện theo tự nhiên lại hay
 
×
Quay lại
Top