Ý Nghĩa Màu Sắc Của Logo Thương Hiệu!

Trong chuyên mục 'Kiến thức Design' đăng bởi cuongvdesign, 4/10/2010. — 2.716 Lượt xem

  1. cuongvdesign

    cuongvdesign Thành viên mới

    Ý Nghĩa Màu Sắc Của Logo Thương Hiệu!

    :-*Ý Nghĩa Màu Sắc Của Logo Thương Hiệu !

    Màu sắc có xu hướng đơn giản, dễ dàng được nhận thấy và ghi nhớ. Các nhà thiết kế có thể ưu tiên vẽ màu trắng và đen trước khi tô màu. Một vài ví dụ diễn giải màu sắc:
    Đen: trang trọng, đặc biệt, mạnh mẽ, quyền lực, tinh tế, truyền thống

    Xanh Dương :uy quyền, đỉnh đạc, an toàn, đáng tin cậy, truyền thống, ổn định, trung thành.

    Nâu: cổ điển, lợi ích, trần tục, giàu sang, truyền thống, bảo thủ.

    Xám Bạc: ảm đạm, quyền lực, thực tế, tâm linh, tin tưởng.

    Kiểu Thiết kế Logo có độ dốc (Gradient Logos)
    [​IMG]

    Xanh Lá Cây: yên tĩnh, lành mạnh, khoẻ khoắn, ổn định, thèm muốn.

    Hồng: nữ tính, ngây thơ, dịu dàng, khoẻ mạnh, trẻ trung.

    Tím: tinh tế, tâm lý, giàu sang, hoàng tộc, trẻ trung, bí ẩn.

    Đỏ: hung hăng, mạnh mẽ, bền bỉ, đầy sức sống, kinh sợ,

    Kiểu Thiết kế Logo thể hiện cảm xúc (Emotional Logos)
    [​IMG]

    Cam: là màu phối hợp giữa màu đỏ và vàng, chỉ điềm lành được hưởng cuộc sống yên vui, nhiều quyền hành.

    Một số mẫu logo của các công ty nổi tiếng :

    Logo nhà cung cấp quần áo và dụng cụ thể thao Nổi Tiếng Nike!
    [​IMG]

    Logo công ty Thiết Kế Web – Thiết kế Logo Vina Design
    [​IMG]

    Cái này ai cũng biết : Coca Cola
    [​IMG]

    Nguồn : Wikipedia VN : http://vi.wikipedia.org/wiki/Biểu_trưng

    Nếu Thấy có ích thì thank mình 1 tiếng nhé!
     


    crazyfan2105 thích điều này.


Đang tải...

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP