Ý nghĩa của cằm chẻ mà bạn nên biết không nên bỏ qua

luckyone

Thành viên
Tham gia
13/10/2016
Bài viết
0
Có rất nhiều khách đã tìm đến và gọi điện về Bệnh viện Kim để được tư vấn, tìm hiểu "cằm chẻ" là gì và ý nghĩa của cằm chẻ trong tướng số, cũng như thẩm mỹ ra sao? Cằm chẻ mang những nét duyên ngầm, ý nghĩa đặc biệt về tướng số mà không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu qua bài viết để biết những ý nghĩa đó nhé


proxy


Ý nghĩa của cằm chẻ khiến gương mặt trở nên thanh tú và cuốn hút hơn

Cằm chẻ là gì?
Mong ước sở hữu một dáng cằm đẹp mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, tiêu chuẩn của cái đẹp lại phụ thuộc vào quan điểm của từng người. Cằm chẻ là kiểu cằm có lúm đồng tiền hay có vết lõm ở giữa cằm, tạo cảm giác giống như cằm được chia ra làm 2 phần và điểm hội tụ ở giữa tạo nên điểm nhấn cho gương mặt.

Về mặt thẩm mỹ, cùng với má lúm đồng tiền, cằm chẻ được coi là một điểm nhấn tạo nên nét duyên ngầm khó cưỡng cho khuôn mặt.

>>> xem thêm : ý nghĩa khuôn mặt lưỡi cày

Ý nghĩa của cằm chẻ trong thẩm mỹ cũng như tướng số
Về mặt thẩm mỹ cằm chẻ được coi là một điểm nhấn tạo nên nét duyên khó cưỡng lại cho khuôn mặt.

– Chiếc cằm chẻ giúp khuôn mặt trông duyên dáng và cuốn hút hơn

– Về tổng thể, cằm chẻ giúp khuôn mặt trông thanh thoát, hài hòa các đường nét hơn. Cằm chẻ sẽ thu hút sự chú ý vào chiếc cằm và giúp làm mờ đi các khuyết điểm khác trên khuôn mặt.

Còn về mặt nhân tướng học, ý nghĩa của cằm chẻ được coi là có quý tướng

- Tính cách: những ai sở hữu cằm chẻ thường là người có óc sáng tạo, chủ động, nhiệt thành và có óc thẩm mỹ nhanh nhạy

- Tình duyên: do dễ tạo được sự thu hút và quý mến ở người đối diện nên đường tình duyên của người có cằm chẻ cũng rất tốt.

- Sự nghiệp công danh : do thông minh và nhiệt huyết, lại nhận được sự yêu mến của nhiều người nên sự nghiệp của người có cằm chẻ cũng rất suôn sẻ.

Ý nghĩa của cằm chẻ - Cách làm cằm chẻ đẹp tự nhiên an toàn
Thấu hiểu được ý muốn thẩm mỹ để sử hữu chiếc cằm trẻ. Bởi được đánh giá cao trong thẩm mỹ và mang nhiều ý nghĩa tốt trong tướng số nên phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm chẻ hiện được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn. Quy trình thẩm mỹ tạo cằm chẻ sẽ là cách nhanh chóng hiệu quả nhất để bạn sở hữu cằm chẻ tự nhiên



>>> Xem thêm : Độn thái dương ở đâu đẹp

Sự thành công của phương pháp thẩm mỹ này đã mang đến những cơ hội cho bạn được sở hữu chiếc cằm đẹp. Tại Việt Nam, công nghệ này đã được các chuyên gia hàng đầu của Bệnh viện KIM đưa vào ứng dụng có hiệu quả, mọi khách hàng sau khi thực hiện tạo cằm chẻ đều cho những phản hồi rất tích cực.

Hy vọng với những chia sẻ thông tin trên của chúng tôi về ý nghĩa của cằm chẻ, bạn đã giải đáp được băn khoăn của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, mời bạn dành thời gian đến thăm khám trực tiếp tại KIM Hospital để được tư vấn cụ thể nhất nhé!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top