Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản

ht.nguyen

Banned
Tham gia
3/6/2014
Bài viết
0
Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản 2014

Hiện nay, nhu cầu xuất khẩu lao động Nhật Bản tại thị trường Việt Nam đang rất nóng bỏng. Hãy cùng tìm hiểu thị trường xuất khẩu lao động 2014 có gì khác so với những năm trước.

Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2014 - Cơ hội và tiềm năng

Có rất nhiều câu hỏi người lao động đang thắc mắc và tò mò như họ nên đi lao động xuất khẩu ở nước nào, lương thưởng ra sao, các điều kiện và thủ tục xuất khẩu lao động....

Hiện nay có rất nhiều thị trường xuất khẩu lao động tiềm năng như Úc, Canada, Đài Loan, Nhật...Nhưng trong số đó, chúng tôi khuyên các bạn hãy lựa chọn thị trường Nhật Bản, đây là kinh nghiệm và thực tế từ rất nhiều người đã từng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản chia sẻ.

Và thực tế là hiện nay cũng có rất nhiều lao động Việt Nam lựa chọn Nhật Bản bởi nhiều ưu điểm so với các quốc gia khác. Chính vì vậy, thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản 2014 sẽ thực sự bùng nổ.

Chúng tôi sẽ làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

Những lý do xuất khẩu lao động năm 2014 chủ yếu ở thị trường Nhật Bản

- Nhật Bản là nước có nền kinh tế phát triển nhất Châu Á, đứng thứ 2 thế giới sau Mỹ;

- Nhật Bản có hệ thống đào tạo, hướng dẫn, dạy tiếng Nhật cho người Việt xuất khẩu lao động Nhật Bản 1 cách chuyên nghiệp, giỏi, dễ hiểu, dễ tiếp thu;

- Nhật Bản có cơ sở hạ tầng, kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới, giúp bạn tiếp xúc, học tập, sử dụng các công nghệ hiện đại này;

- Có chế độ lượng bổng, ưu đãi, hỗ trợ tốt, hấp dẫn: hỗ trợ phương tiện đi lại, nơi ở...

- Nhật Bản có nền văn hóa công sở vô cùng hiện đại, chuyên nghiệp, khi bạn làm việc tại Nhật Bản điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất thế giới, giúp bạn sống, học tập được cách làm việc, quản lý của các công ty hàng đầu Nhật Bản;

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, hiện nay có khoảng 500.000 lao động VN đang làm việc ở nước ngoài, tập trung nhiều tại Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia…và tập trung nhiểu nhất tại Nhật Bản. Mỗi năm họ gửi về nước gần 2 tỉ USD.

Để đẩy mạnh hiệu quả Xuất khẩu lao động Nhật Bản 2014, vừa qua Chính phủ đã phê duyệt dự án “Hỗ trợ Xuất khẩu lao động giai đoạn 2012-2015” với tổng chi phí hơn 1.000 tỉ đồng, mục tiêu là mỗi năm đưa 80.000-120.000 lao động ra Nhật Bản, nước ngoài làm việc; thành lập nhiều trung tâm đào tạo nhằm nâng cao chất lượng lao động cung cấp cho các thị trường bậc cao; phấn đấu đến năm 2015 có khoảng 60% lao động được đào tạo nghề và 100% lao động được bồi dưỡng kiến thức cần thiết trước khi đi làm việc ở Nhật, nước ngoài.

Đến với Trung Tâm Xuất Khẩu Lao Động Số I (Vietnam Labour Services), bạn sẽ được các chuyên gia hàng đầu tư vấn miễn phí về thủ tục, tiêu chuẩn để đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 2014 một cách đầy đủ và chi tiết giúp bạn có thêm được kiến thức, sự chuẩn bị cần thiết cho mục đích đi lao động Nhật Bản của mình.


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Mr: Tình
Mobile: 0972 063 998 – 012 86 86 83 86
Skype: ht.nguyen2311
Yahoo: listen.mind

E-Mail: ht.nguyen@vnlabour.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ TỔNG HỢP (TRASESCO)
CHI NHÁNH HÀ NỘI TRUNG TÂM XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG SỐ I
ĐC: P1306, Tòa nhà 29T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
Tel: 0466623479
Website:
https://xuatkhaulaodongvls.vn
 
×
Quay lại
Top