Xu hướng tết tóc cô dâu tuyệt đẹp

ngoalong01

Thành viên
Tham gia
16/12/2015
Bài viết
23
kiểu tóc giữ vai trò rất quan trọng cho mọi cô dâu trong lễ thành hôn của mình. Sau đây tettocdep.com sẽ chia sẻ đến các bạn kiểu tóc tết đơn giản mà vô cùng đẹp và nổi bật. Chúng mình chỉ mất khoảng mười lăm phút để thực hiện phong cách tóc tết cô dâu này thôi, vừa đơn giản lại nhanh chóng đúng không nào.

Xem thêm:

phong cách dài duỗi cúp phồng đẹp tự nhiên.
Tóc dài uốn xoăn quyến rũ đầy năng động dành cho bạn gái.
Những mốt tóc bob phù hợp với khuôn mặt tròn.


Đồ chuẩn bị thì rất đơn giản và dễ tìm kiếm thôi nè : lược, thun buộc tóc, ghim tóc

Các thao tác để biến hóa với phong cách tóc cô dâu này:
Bước 1: Chúng mình bắt đầu ở phần tóc phía sau tai nhé. chọn một ít tóc và chia thành ba phần tết bình thường, mỗi lần tết xong một lần thì mình chọn thêm tóc ở hai bên chập vào mối tết và tiếp tục tết.

Bước 2 : Ở bước này hơi khó hơn chút và yêu cầu sự khéo tay của các cô gái nhé. Mình tiếp tục tết theo như bước một đồng thời phải “ múa tay” để tạo phần tóc tết thành hình tròn và cứ thế tết đến khi xuống đến gần gáy.

Bước 3 : Bây giờ mình vẫn tiếp tục tết, nhưng các bạn nhớ ước lượng để mình có thể tết hết phần tóc còn lại và tết đến cuối cùng của lọn tóc rồi sau đó lấy thun buộc thật chặt vào này.

Bước 4 : Chúng mình cầm lọn tóc tết vừa rồi và uốn lên đỉnh đầu, bắt mối với điểm đầu tiên mà mình vừa tết nhé. Tiếp đó thì dùng ghim tóc cố định lọn tóc tết đó lại nè.

Đã xong! Ồ vậy là chúng mình đã tạo hình xong mốt tóc tết dịu dàng nữ tính và không kém phần tinh tế dành cho cô dâu rồi đó, quá đơn giản và nhanh chóng đúng không nào. Tettocdep.com rất vui vì đã giúp các bạn bỏ túi thêm một mẫu tóc tết đơn giản dành cho cô dâu, bên cạnh đó kiểu tóc này rất phù hợp cho các cô gái đi chơi hay đi dự tiệc nữa đó.

Sau đây là một số lưu ý nho nhỏ mà tettocdep.com mách cho các cô gái nè :

Khi tết tóc thì bạn tết lỏng tay và sau khi tết xong thì có thể dùng tay để nới lỏng phần tóc tết ra nhé.

Nếu muốn giữ nếp tóc hay cố định phần tóc tết, để tóc không rối thì chúng mình nên xịt chút gôm nhé.

Mình nên kết hợp kiểu tóc này với những chiếc váy trơn một màu nhé
 
×
Quay lại
Top