Xóa nếp nhăn hết bao nhiêu tiền cùng tìm hiểu nhé.

bichvo001

Thành viên
Tham gia
4/2/2017
Bài viết
0
“Thưa Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Mẹ tôi năm nay 50 tuổi, da bị nhăn nheo rất nhiều do vất vả nên tôi muốn đưa mẹ đi thẩm mỹ xóa nhăn. Không biết thẩm mỹ xóa nếp nhăn hết bao nhiêu tiền tại trung tâm để tôi chuẩn bị trước khi đến thăm khám. Ngoài ra thì có cần chuẩn bị gì trước khi đi phẫu thuật không.” (chị Hà Thanh, Sài Gòn)

xoa-nep-nhan-het-bao-nhieu-tien-3.jpg


Xóa nếp nhăn hết bao nhiêu tiền thế

Thân chào chị Hà Thanh,
Cám ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng là địa chỉ thẩm mỹ sắp tới có thẩm mỹ căng da mặt của mẹ mình. Với câu hỏi về chi phí xóa nếp nhăn cho tình trạng da bị nhăn nheo ở độ tuổi 50 cùng với việc cần chuẩn bị gì trước khi đi thăm khám, thẩm mỹ của chị Hà Thanh, chúng tôi sẽ trả lời ngay dưới đây.
xoa-nep-nhan-het-bao-nhieu-tien-2.jpg

Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như:Xóa nếp nhăn trên mặt

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ có nhiều phương pháp để xóa các nếp nhăn già nua trên khuôn mặt: đó là phương pháp tiêm xóa nhăn bằng filler, botox, căng da mặt bằng chỉ, công nghệ thermage,… và công nghệ phẫu thuật xóa nhăn trong tình trạng có quá nhiều da dư và ở độ tuổi trung niên trở lên.
Trong trường hợp mẹ chị Hà Thanh đã 50 tuổi và có nhiều nếp nhăn trên da mặt thì phẫu thuật xóa nếp nhăn phù hợp nhất chính là căng da mặt phẫu thuật bằng việc loại bỏ một phần da thừa và khâu thẩm mỹ lại.
Đường rạch da để loại bỏ da dư nằm sát ngay đường chân tóc và da mặt nên sẽ không lộ bất kỳ sẹo nào sau phẫu thuật và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính thẩm mỹ hoàn hảo của khuôn mặt sau khi cắt chỉ.
Xem thêm tại đây: xóa nếp nhăn hết bao nhiêu tiền.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí,...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật
===========================================
Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777
 
×
Quay lại
Top