Xem tử vi 2023 - Xem tuổi hợp mệnh Ất Sửu

tuvi2021vansu

Thành viên
Tham gia
9/1/2021
Bài viết
0
Xem tử vi 2023 - Xem tuổi hợp mệnh Ất Sửu

Xem tử vi ngoài việc đoạn toán trước về các khía cạnh, lĩnh vực trong cuộc sống còn giúp chủ mệnh xem và chọn lựa được những tuổi hợp mệnh với mình để kết hợp trong làm ăn, buôn bán hay chọn tuổi kết hôn,sinh con.

Bài viết hôm nay luận giải về tử vi tuổi sửu năm 2023 và cách xem chọn tuổi hợp mệnh trong làm ăn, kết hôn. Mời bạn đọc cùng theo dõi. Tử Vi Tuổi Ất Sửu 1985 Nam Mạng Năm 2023

Năm 2023 là năm con gì?​

2023 là năm Quý Mão, tức năm con Mèo, chủ về bình hòa, ổn định, tuy nhiên có sự mưu tính rõ ràng từng đường đi nước bước, và con giáp này thường thiên về thế chủ động nhiều hơn là dồn mình vào bước bị động.

Năm này thuộc hành Kim, tương sinh Thổ và Thủy, tương khắc Hỏa và Mộc. Tam hợp năm này gồm tuổi Hợi, Mùi, tứ hành xung bao gồm Tý, Ngọ, Dậu.
dw63GuLm22b3KCElhvlHK4HH1aN_2lPWAFWMZHGrBy_5H1Zewj4yPG6ztXichbHyjLV4JHSyIu7OikLOSmTnzKU83do4C7NUP2YJP0jw2cQeZkoTfG-k9gzO-0qoRdqPx120aChdV0aAIgsZ9DzjnSwJWkfittu0eQvMxfj6yfI09eU67BjCIFe5oc-vfg

Ất Sửu tuổi gì, mệnh gì?​

Ất Sửu tuổi con trâu, thiên can Ất gặp địa chi Sửu, cung mệnh Kim tương hợp với năm Quý Mão hành Kim.

Mệnh Hải Trung Kim giải nghĩa là vàng trong biển, vốn quý hiếm và khó tìm, điều đó cũng phần nào giải mã những tính cách có phần bí ẩn, “dị” của những chủ nhân Ất Sửu cả về nam và nữ.

Tam hợp tuổi Sửu.​

Trong 12 con giáp Tý - Sửu - Dần - Mão - Thìn - Tỵ - Ngọ - Mùi - Thân - Dậu - Tuất - Hợi, cứ cách 4 con giáp sẽ có một bộ tam hợp. Và tam hợp tuổi Sửu là Sửu - Tỵ - Dậu.

Không phải ngẫu nhiên tử vi phong thủy xếp các con giáp Tỵ - Dậu - Sửu vào chung một nhóm gọi là tam hợp. Bởi ngoài sự tương đồng trong tính cách, suy nghĩ, họ còn có sự đồng điệu từ trong tâm hồn tới lối sống cá nhân.
https://lich365.net/tu-vi-tuoi-at-suu-1985-nu-mang-nam-2023

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong làm ăn​

Từ nhận định của tử vi tuổi ất sửu năm 2023 nam mạng, người tuổi này nên chọn những người thuộc tam hợp với tuổi của mình là Tỵ - Dậu - Sửu và lục hợp là Tý - Sửu để kết giao làm ăn.

Đặc biệt, Ất Sửu thuộc hành Kim, nên nếu có thể chọn những cộng sự trong tam hợp hay lục hợp có mệnh Thổ hoặc mệnh Kim nữa thì sẽ càng là một sự cộng tác tuyệt vời, mang tới một bệ phóng đỉnh cao cho họ

Tuổi Sửu nên chọn tuổi kết hôn là tuổi nào?​

Xem sao chiếu mệnh cho hay cũng giống như chọn lựa tuổi tác để làm ăn, nam nữ mạng Ất Sửu có thể chọn lựa những người thuộc tuổi Tỵ, Dậu để kết giao hôn nhân. Bởi nhóm tam hợp tuổi Sửu được xếp vào nhóm tam hợp tri thức, nên trong đời sống hôn nhân, vợ chồng sẽ dễ dàng cảm thông và nhìn từ góc độ của nhau mà phấn đấu.

Người tuổi này khi chọn tuổi kết hôn nên tránh những tuổi như tuổi Thìn, Tuất, Sửu. Vì đây là những tuổi tứ hành xung với người tuổi Sửu, kết giao sẽ gây ra những bất hòa, cãi vã gây ảnh hưởng tới đời sống, làm giảm chất lượng cuộc sống.

Trên đây là luận giải về cách xem tuổi, chọn tuổi hợp làm ăn, kết hôn đối với chủ mệnh Ất Sửu. Cảm ơn bạn đọc đã đồng hành và ủng hộ.
 
×
Quay lại
Top