Xem bói sức khỏe của mình qua các lá bài tarot

Tham gia
17/9/2021
Bài viết
0
Xem tình hình sức khỏe của bạn sắp tới qua 1 số lá sau:

Strength: Làm việc quá sức dẫn đến mệt mỏi cùng lối sống không lành mạnh và những thói quen không tốt. Ngoài ra còn có một số vấn đề về tim, tuần hoàn, xương

Hermit: Các vấn đề với ruột, dạ dày dưới, túi mật và lá lách.

Wheel of Fortune: Lá bài này nói về gan và các chức năng của nó. Chất độc tích tụ trong gan có thể khiến da nổi mụn, kém sức sống, thị lực kém và dị ứng.

Justice: Được cai trị bởi chòm sao Thiên Bình, nó điều khiển các cơ quan trong lõi của chúng ta như: lưng dưới, thận, tuyến thượng thận, buồng trứng và tai trong.

Hanged Man: Thẻ này nói về các loại ma túy và cảnh báo các vấn đề với người nghiện ma túy, ngộ độc ma túy, quá liều hoặc thiếu thuốc. Nó cũng nhắc tới rối loạn giấc ngủ, ngạt thở, thôi miên, các vấn đề về trí nhớ, mất trí, suy nhược thần kinh, ảo tưởng, tâm thần phân liệt, mất trí, rối loạn đa nhân cách và hành vi chống đối xã hội.
Xem thêm về Bói bài tình duyên tương lai

Death: Chỉ về các cơ quan đào thải, nó gợi ý các vấn đề với bộ phận sinh dục, hậu môn, ruột kết, tuyến sinh dục, tuyến tiền liệt, bàng quang, niệu đạo, xương mu và thoát vị.

Temperance: Lá bài này có ý nghĩa về sự nóng vội và hành vi dữ dội đã đi quá xa. Temperance về sức khỏe sẽ chỉ ra sự lây nhiễm từ một vùng đất hoặc con người xa lạ. Temperance cũng chỉ ra các chấn thương trong thể thao, các vấn đề với hông, xương cùng, xương cụt, đùi và dây thần kinh tọa.

Devil: Vấn đề về răng, xương, khớp và đầu gối. Devil cũng gợi ý tuổi già, cảm lạnh, thấp khớp, viêm khớp, da lão hóa, gãy xương và các bệnh mãn tính

Tower: Lá bài này gợi ý sự xuất hiện đột ngột của các triệu chứng, biến chứng, nhiễm trùng, tai nạn và đối đầu. Đề phòng những căn bệnh ảnh hưởng đến não bộ như đau nửa đầu, viêm màng não, chấn thương đầu và đột quỵ. Thẻ này cũng có thể gợi ý sự bắt đầu của thời kỳ mãn kinh. Nếu kém sắc, lá bài này cảnh báo những phản ứng cảm xúc dữ dội ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Star: Các vấn đề về mắt cá chân, chân, tuần hoàn máu, co thắt, hệ thần kinh.

Moon: Các vấn đề về sức khỏe tâm thần, rượu, ma túy, suy dinh dưỡng, rối loạn hệ thống bạch huyết, các vấn đề về giấc ngủ, các bệnh tiềm ẩn.

Sun: Cháy nắng, đột quỵ do ánh nắng mặt trời, các vấn đề về thị lực, ung thư da, thiếu vitamin D, bệnh tim, trầm cảm.

Judgement: Các vấn đề về ô nhiễm nhân tạo, chất độc, năng lượng hạt nhân và chất thải.

World: Sự lo lắng về lão hóa hoặc căng thẳng từ các cơ quan chính phủ. Gánh nặng và căng thẳng từ các vấn đề của thế giới trên vai của bạn.

Xem các bài viết liên quan tại: https://www.vingle.net/xemboivanmenh
 
×
Quay lại
Top