Xe mitsubishi pajero sport dòng xe mạnh mẽ mới

maimkt

Thành viên
Tham gia
3/3/2017
Bài viết
0
Trong quá khứ, quan điểm của chúng ta về giá xe mitsubishi triton đã tương đối để di chuyển một. Thế hệ qua đã thiếu bất kỳ cảm giác cá tính hay tài xế nhiệt tình. Không phải để nói nó là một chiếc xe xấu, nhưng chiếc xe nhiều hơn như vậy cho những người tìm kiếm mà không thể làm phiền Ở những nơi khác BE. Bây giờ mặc dù, Volkswagen đã có những thay đổi tinh tế cho STIs Một số refresh giữa chu kỳ cung cấp cho năm 2015. Thậm chí nhiều hơn, lớn lên thái độ kinh doanh như thế nào.

1-47.jpg


refresh mới này đặt Jetta ở một góc độ mới đối với chúng tôi. VW Jetta của dọn dẹp đường cho một lưới tản nhiệt hấp dẫn hơn, một cản trước mới nhẹ, và kết thúc với một bộ tìm kiếm tốt của đèn hậu. lấy mẫu WS Jetta TDI SEL của chúng tôi cắt mẫu hàng đầu Đó Cung cấp hấp dẫn bánh xe "hợp kim 17 Đó Gave nó một lập trường mạnh chống STI thay generic sơn Reflex bạc kim loại.

Để giữ hơn với thời gian của công nghệ Thúc đẩy nhanh, Volkswagen hiện đang cung cấp các hỗ trợ điều khiển và chiếu sáng trọn gói ($ 1.690). gói đặc biệt này cho biết thêm một liên lạc của xoay đèn pha Bi-xenon với đèn LED ban ngày Running Lights và thúc đẩy tính năng an toàn mới như Blind Spot Detection, Forward Collision Alert, báo giao thông và Rear-Cross. Điều này đặt Jetta trong một giải đấu mới của sedan compact trên thị trường từ không nhiều cung cấp các loại tùy chọn.

2015 Volkswagen Jetta TDI SEL 2015 Volkswagen Jetta TDI SEL2015 Volkswagen Jetta TDI SEL
Trong thập kỷ qua, động cơ diesel đã được làm chậm cách thị trường Mỹ làm việc của họ trở lại vào minh được nhiều hiệu quả hơn và xanh hơn. Bao gồm trong bản cập nhật này là giữa chu kỳ tái thiết kế 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ turbo diesel. Khi bạn bắt đầu đọc xuống và thông số kỹ thuật cơ khí trên Jetta TDI, nó có vẻ giống như giải trí như ngày kiểm toán thuế tại văn phòng. Nhưng cũng giống như bất kỳ công ty kiểm toán, sau khi làm mát rượu ít, họ đột nhiên trở thành cuộc sống của đảng. Đây should not Cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc ít với những gì Jetta TDI là tất cả về.

Trở lại vào tháng, chúng tôi đã xem nhanh 2015 Jetta TDI , và When We nói chuyện với Volkswagen Họ trích dẫn "bạn mua mã lực, mô-men xoắn nhưng ổ" - đó là từ khóa có "mô-men xoắn". động cơ 2.0 lít tái chế của Jetta sản xuất 10 mã lực hơn so với động cơ cũ cho 150 mã lực nhưng vẫn duy trì cùng 236lb-ft mô-men xoắn - đó là rất nhiều! nay là mô-men xoắn đi kèm với các Sớm Gần 1.750 RPM mà mang THEN bạn đến 60 mph chỉ trong vòng 8 giây qua tay sáu tốc độ truyền mịn mượt. Với động cơ diesel của caliper này, hướng dẫn là cách tốt nhất để đi Tối ưu hóa các cảm giác mạnh nhất, trong khi tối đa hóa hiệu quả. Một số sáu tốc độ tự động có sẵn cho những người thiếu tất cả các loại nhiệt tình.

Từ vẻ của sự vật, bạn sẽ không bao giờ đoán Jetta năm là thú vị xe để lái xe. Việc xử lý là decently vững chắc, tạo cho bạn một cảm giác tốt thông qua các góc và đường. Các lái bọc da bọc là đáp ứng với một phạm vi tốt của thông tin phản hồi. Háo hức để làm hài lòng và việc đình chỉ là tương đối trơn tru. Các kỹ sư đã làm việc hết sức chăm chỉ để hạ bớt giọng trong động cơ diesel Farmyard gồ ghề Đó Được sử dụng để phát ra âm thanh. động cơ diesel mới này là tương đối yên tĩnh, nhưng vẫn dễ nhận thấy từ bên trong cabin và với sự sẽ trở nên nhanh chóng, những rung động có Khá ồn ào từ phía sau dấu gạch ngang.

2015 Volkswagen Jetta TDI SEL 2015 Volkswagen Jetta TDI SEL 2015 Volkswagen Jetta TDI SEL
Ngồi trong Jetta trước WS về như là thú vị như đang ngồi trong sảnh của IRS - không có sự sống, không có năng lượng. Volkswagen Đã trả lời là để tiêu cực này bằng cách lắp cắt hấp dẫn hơn, giống như sợi carbon giả, piano màu đen và bạc trang trí trang bị để thử nghiệm của chúng tôi - đó là một cảm ứng đẹp trai và sống chung với Jetta Làm cho một chút chịu hơn. VW Cũng được thêm vào "đường hầm" cho đồng hồ đo cụm công cụ và đa chức năng vô lăng mới. Dệt những thay đổi tinh tế nhưng mạnh mẽ cho Jetta cao cấp hơn Audi cảm giác cao cấp esc. Vô-lăng mới là thân thiện với người sử dụng nhiều hơn và cũng được đặt ra cho các chức năng.

Nhìn chung, has not nội thất thay đổi. Jetta vẫn Cung cấp xe ô tô mitsubishi mirage với nội thất da màu đen Đó là thoải mái cho vận chuyển đi đường dài và tiếp tục cung cấp tốt nhất trong lớp chỗ để chân phía sau. đầu của chúng tôi tỉa SEL mô hình nâng lên các tiện nghi thoải mái với ghế nóng, điện có thể điều chỉnh ghế lái xe, kiểm soát khí hậu hai khu vực, hệ thống âm thanh Fender cao cấp, camera lùi và điều hướng. Nếu chúng ta để nip chọn thủ; Đó là trong thảm khốc Cần Navigation của cập nhật - giao diện rất khó để sử dụng và chút thời trang cũ - để đầu nó ra khỏi kích hoạt bằng giọng nói Đi kèm của ứng STI dã man.

2015 Volkswagen Jetta TDI SEL 2015 Volkswagen Jetta TDI SEL 2015 Volkswagen Jetta TDI SEL
Một trong những tính năng tích cực của động cơ diesel nhiên liệu hiệu quả là STI. VW cửa chớp tự động trang bị để tối ưu hóa tiết kiệm nhiên liệu nhất và kết quả là đáng kinh ngạc. Tất nhiên, VW là một chút thận trọng số của họ với sự đánh giá của Jetta TDI tại 31/46/36 (thành phố / xa lộ / kết hợp). Chúng tôi trung bình tốt hơn nhiều với 42 thành phố và xa lộ 49 với một loạt nhiên liệu khổng lồ là 600 dặm.

Tại năm tôi đã kiểm tra chi phí Gần mốc 29-grand, Jetta TDI là Khá tốn kém. Nhưng nó là một hybrid tiêu chuẩn, và nhiên liệu con số của họ không phù hợp với những gì Khá Jetta TDI có thể làm. Vì vậy, chúng tôi sẽ cho bạn Hãy là người Thẩm phán STI giá trị so với chi phí.

Tags : ô tô mitsubishi attrage
 
×
Quay lại
Top