Xe du lịch Jac SunRay 16 chỗ

donganhvantai

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Để mở rộng thị trường các dòng xe tải trên thị trường Cần Thơ nói riêng và miền nam nói chung. Công ty ô tô Đông Anh tại Cần Thơ xin giới thiệu khách hàng dòng xe du lịch SunRay 16 chỗ đây là sản phẩm mới của dòng xe du lịch của hàng Jac và có thể nói SunRay 16 chỗ này là bước tiền đầu tiên của Công ty chúng tôi đến với thị trường xe du lịch.

imgpsh_fullsize%20(1).jpg

Xe du lịch SunRay

SunRay 16 chỗ có tên gọi xe du lịch Jac Sunray M628 được đúc kết kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, sáng tạo và thử nghiệm, với Jac Sunray M628 xe được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạt tiêu chuẩn xuất đi Châu Âu. Tôi tin chắc sản phẩm này sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính.

Động Cơ Xe Sunray M628

Xe Được trang bị đông cơ HFC4DA1-2B2 ISUZU nhập khẩu từ nước ngoài, với dung tích xy lanh 2771 cc cùng với hộp số được bố trí 7 cấp với 6 số tiến 1 số lùi, công suất lớn nhất giúp xe đạt công xuất tốt đa 120 km/h. Xe còn có hệ thống tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa và hệ thống khí thải đạt chuẩn Euro III.

imgpsh_fullsize%20(15).jpg

Động cơ HFC4DA1-2B2

Nội Thất và Ngoại Thất

Với kiểu dáng hình thoi giúp chiếc xe giảm tối đa về lực cản gió lúc di chuyện nên giúp chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khi lưu thông vận hành, đầu xe hình thoi còn giúp cho chiếc xe chạy được đầm xe hơn nhờ khí động học lúc di chuyển sẽ ghìm đầu xe xuống khi chạy ở tốc độ cao tạo ra được cảm giác lái an toàn hơn, ngoài ra xe còn đảm bảo về độ an toàn và sự bền bỉ cao nhất của xe cũng nhưng hành khách.

imgpsh_fullsize%20(10).jpg

Kiểu dáng xe SunRay 16 chỗ

Nội Thất xe du lịch Jac 16 chỗ được thiết kế sang trọng và tiện nghi, xe có không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho hàng khách cũng như tài xế. xe được trang bị hệ thống điều hào với công suất 8000W cùng với túi khí an toàn ghế tài xế. Vô lăng xe jac 16 chỗ bố trí là vô lăng 4 chấu giống như xe du lịch hạng sang giúp tài xế có cảm giác lái tốt và góc lái tốt không cần phải nắm chặt tay như kiểu vô lăng 2 chấu của các hãng xe khác.

imgpsh_fullsize%20(5).jpg

Ngoài xe còn có tính năng khác như dàn âm thanh sống động với 8 loa được bố trí xung quanh xe, hệ thông Radio, USB, PM,mồi thuốc và chỗ gạt tàn thuốc. ngoài ra còn có các hộc để giấy tờ hay điện thoại cho tài xế tạo cảm giác tiện nghi.

imgpsh_fullsize%20(9).jpg

Các tiện nghị của xe

Xe trang bị ghế ngồi cao cấp, nóc xe cao 1m8 giúp việc đi lại di chuyển trong xe dễ dàng, tích hợp 2 hốc hành lý kéo dài toàn thân xe, giúp tận dụng tối đa không gian, bên hông thân ghế có thêm chỗ tựa tay cho khách hàng tạo được cảm giác thoải mái khi ngồi cũng như khi ngã lưng nghĩ ngơi trên hành trình dài.

imgpsh_fullsize%20(6).jpg

Ghế ngồi của khách

Hệ thống Đèn Và Gương

Hệ thống đèn trước, đèn sau của xe jac 16 chỗ được thiết kế bởi đèn dây tóc sưởi đốt và đèn halogen giúp chiếu sáng tốt hơn và dễ thay thế hơn trong trường hợp có sự cố hỏng hóc về đen thì khách hàng chỉ cần mua chiếc bóng chỉ tốn chưa tới 20 ngàn đồng để thay không như các loại đèn LED hiện nay khi hỏng bắt buộc phải thay nguyên bộ tốn hàng triệu đồng của chủ xe. Gương chiếu hậu được bố trí phân đôi với thiết kế gương cầu lồi nhưng lại không quá lồi nên có hình ảnh thực tế hơn giúp tài xế dễ căn chỉnh hơn khi lái xe tạo cảm giác an toàn.
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ: CÔNG TY TNHH TM DV Ô TÔ ĐÔNG ANH
+ Tại TP.HCM: 2975 quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.HCM
+ Tại TP.Cần Thơ: Quốc Lộ 1a, Khu vực 2, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ
Quý khách cần báo giá chính xác và thông tin hỗ trợ mua xe trả góp với lãi suất thấp xin gọi đến
Hotline: 0907 959 482 - 0913 130 065 để được tư vấn chính xác

Cam kết có giá tốt nhất cho khác hàng an tâm - Đừng vội mua xe khi chưa liên hệ với chúng tôi.

Cám ơn quý khách đã xem qua, chúc quý khách " An khang thịnh vượng " !


BÁN ĐÚNG GIÁ - CHẤT LƯỢNG - GIAO XE NHANH
 
×
Quay lại
Top